Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #171  
Cũ 24-10-2015, 03:11 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ biên dịch bài viết PR tiếng Anh

Dù cốt lõi kinh doanh của bạn là tổ chức sự kiện, kinh doanh hay bán hàng, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thông dịch mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp quảng cáo của bạn được phiên dịch đúng đắn

Dịch thô hiếm khi là giải pháp hữu hiệu cho ngành tiếp thị. Giải pháp này hiếm khi bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Rõ ràng, dịch thuật PR là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc mục tiêu. Không giống như biên dịch phổ thông hay dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với lĩnh vực thông dịch PR, dịch giả trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ thông dịch email marketing, dịch thuật brochure giới thiệu doanh nghiệp, dịch thuật tờ rơi quảng cáo tiếng Anhđến phiên dịch văn bản truyền thông hay biên dịch profile doanh nghiệp và cả biên dịch catalogue bán hàng bằng tiếng Anh. Các người dịch thuật lĩnh vực tổ chức sự kiện của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty PR. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch thuật catalogue giới thiệu sản phẩm ra tiếng Anh

Nhiều công ty sử dụng những thông dịch viên thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các nội dung cần giữ sự tinh tế của nguyên bản, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng dịch thuật giàu kinh nghiệm. Hoạt động tiếp thị là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những biên dịch viên xuất sắc cho việc thông dịch PR.

Công ty Dịch thuật SMS

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (08)66.813.107 – Hotline 0934 436 040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


  #172  
Cũ 31-10-2015, 03:58 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch nội dung marketingtiếp thị

Công việc dịch các tài liệu marketing chưa bao giờ dễ dàng. Giống như các tài liệu bán hàng và quảng cáo của quý khách được viết và được sáng tạo bởi các chuyên gia marketing và copywriting, với cùng một sự chuẩn xác và nhạy cảm văn hóa là yêu cầu cấp thiết để dịch thành công của các tài liệu này sang ngôn ngữ khác. Với dịch vụ biên dịch quảng cáo của công ty Dịch Thuật SMS, quý khách có thể yên tâm rằng bản dịch của quý khách sẽ được dịch thành công sang ngôn ngữ nước ngoài, và bản dịch này có tính hiệu quả, chuyên nghiệp, và mang tất cả các sắc thái y như bản gốc. Trong quá trình thông dịch, nội dung quảng cáo của quý khách sẽ được "chuyển thể", không chỉ chuyển thành ngôn ngữ mục tiêu, mà còn mang những đặc điểm văn hóa cụ thể cho đối tượng mục tiêu. Quá trình này được gọi là nội địa hóa. Những giải pháp ngôn ngữ đáp ứng cho công ty nào muốn mở rộng thị trường của mình qua việc dịch quảng cáo.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp truyền thông của bạn được dịch đúng đắn

Dịch sát nghĩa không thể nào là giải pháp đúng đắn cho ngành kinh doanh. Giải pháp này ít khi bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Một sự thật là, dịch marketing là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc mục tiêu. Không giống như dịch phổ thông hay thông dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với lĩnh vực dịch thuật quảng cáo, người thông dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch thuật nhãn mác sản phẩm, dịch cataglogue sản phẩm, biên dịch nhãn sản phẩm đến phiên dịch nhãn mác sản phẩm hay là dịch thuật bao bì sản phẩm và cả thông dịch tài liệu bán hàng. Đội ngũ dịch thuật viên lĩnh vực xây dựng thương hiệu của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty event. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch lời thoại TVC đáng tin cậy

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia thông dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính khách hàng mục tiêu của bạn bằng chính ngôn ngữ của họ. Những phiên dịch viên của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất thành thạo trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần giọng điệu như thế nào.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:43 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.