Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > XỨ SỞ CÀ PHÊ > Ẩm thực Cà phê > Ẩm Thực Việt Nam

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-09-2012, 01:41 PM
accap accap đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 140
Mặc định 4-5 tách cà phê/ngày: giảm nguy cơ ung thư đại tràng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thói quen uống cà phê có thể giúp giảm 15-25% nguy cơ phát triển khối u.

Đó là kết luận của các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu ung thư quốc gia Mỹ sau khi theo dõi và phân tích tình trạng sức khỏe của 490.000 người sau hơn 1 thập kỷ.

Kết quả phân tích cho thấy ở những người có thói quen uống nhiều hơn 4 tách cà phê mỗi ngày, tỷ lệ được chẩn đoán mắc ung thư đại tràng hoặc trực tràng trong hơn 10 năm thấp hơn 15% so với những người không thường xuyên uống cà phê.

Trong số những người uống ít nhất 6 tách cà phê/ngày, tỷ lệ mắc 2 loại ung thư trên thấp hơn 24% so với nhóm không có thói quen uống cà phê.

[ATTACH=CONFIG]37988[/ATTACH]
4-5 tách cà phê/ngày giúp giảm nguy cơ ung thư đại tràng

Cũng theo nghiên cứu, cà phê đã tách bỏ caffeine có hiệu quả thấp hơn cà phê thường, trong khi trà xanh không cho thấy hiệu quả trong trường hợp này.

Một số nghiên cứu trước đây cho thấy uống cà phê hoặc trà xanh mỗi ngày giúp giảm khoảng 40% nguy cơ bị u não.

Còn theo một nghiên cứu của Nhật Bản, 1 tách cà phê/ngày có thể cắt giảm khoảng một nửa nguy cơ mắc các bệnh ung thư liên quan tới vùng miệng và thực quản.

Tuy nhiên, theo người phát ngôn của quỹ chống ung thư đại tràng ở Anh, cách tốt nhất để giảm nguy cơ mắc bệnh này vẫn là duy trì một chế độ ăn lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và không hút thuốc lá.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 14-09-2012, 01:41 PM
huda huda đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 146
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

hjk, uống kiểu này chắc tiểu đường luôn quá
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 14-09-2012, 01:41 PM
lobimex lobimex đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 155
Mặc định

Cafe hòa tan đó mà ) Chứ cà phê đá mà uống 1 ngày 3 cữ là nản rồi.
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 14-09-2012, 01:41 PM
aumy.wood aumy.wood đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 127
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bác nói chỉ có đúng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:53 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2026 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.