Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > CAFE GIAO LƯU ~ THƯ GIÃN > Góc Cà Phê 888

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-09-2012, 10:59 AM
hoangnghia71 hoangnghia71 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 123
Mặc định Những mẫu đàn ông phụ nữ nên tránh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Là phụ nữ, ai cũng mong tìm thấy "một nửa" để được yêu thương, quan tâm và chia sẻ. Nhưng trong cuộc đời, bạn sẽ gặp được rất nhiều mẫu đàn ông khác nhau.

[ATTACH=CONFIG]22890[/ATTACH]
Phụ nữ là người luôn chịu nhiều đau khổ vì tình yêu, bạn đừng dựa vào lời nói hay hấp dẫn bề ngoài để lựa chọn một nửa của mình. Dưới đây là danh sách những mẫu đàn ông bạn nên tránh xa, nó sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn người chồng ưng ý:

Đàn ông đã kết hôn

Đàn ông đã kết hôn có khả năng nắm bắt tâm lý phụ nữ khá tốt, anh ta lại đã khá nhiều tuổi vì thế có sự nghiệp, tiền bạc, do đó khả năng quyến rũ phụ nữ là rất cao. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ từng trải, thành đạt của anh ta. Nhiều khi anh ta giả là một người đàn ông đau khổ, không hài lòng với cuộc hôn nhân - cô vợ hiện tại, anh ấy sẽ ly hôn để chung sống với bạn… và như vậy mọi sự dối trá, gian lận của anh chàng bỗng biến thành không có vấn đề.

Bạn nên biết rằng đối với những người đàn ông đã có vợ, họ sẽ không bỏ vợ, con của mình. Ngay cả khi một anh chàng có yêu bạn thế nào đi nữa thì anh ta vẫn không có sẵn để bỏ vợ vì bản thân anh ta muốn trải nghiệm để biết rằng mình vẫn còn sức hấp dẫn đối với phụ nữ khác. Vậy liệu bạn có muốn trở thành một người phá vỡ gia đình người khác? Đừng để mình rơi vào tình trạng như vậy.

Đàn ông ở xa

Khoảng cách chắc chắn là một rào cản lớn trong tình yêu. Nếu anh ta không có bất cứ nỗ lực nào để hai người có thể được ở gần nhau thì bạn nên suy nghĩ lại. Yêu xa là một điều khá nguy hại với phụ nữ, nhất là nếu như bạn gặp phải những anh chàng không chung thủy. Cách xa nhau về địa lý dễ dẫn đến những thiếu thốn về tình cảm. Và nếu như trong một lúc yếu lòng người ta buông xuôi đi là đã có thể dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, tình yêu cũng vì thế mà phai nhạt. Do đó, tốt nhất bạn không nên yêu xa.

Đàn ông đào hoa

Những gã đàn ông đào hoa thường hội tụ nhiều đặc tính tốt như đẹp trai, có điều kiện, khéo léo...và cũng là người biết giao tiếp và được khá nhiều phụ nữ theo đuổi. Nhưng bạn đừng hy vọng mẫu đàn ông này sẽ đem đến cho bạn cuộc hôn nhân ổn định.

Bạn dễ bị lừa, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc bên anh ta, bên anh ta bạn sẽ được chăm sóc, chiều chuộng. Nhưng với tính trăng hóa của anh ta, bạn cũng chỉ là một trong số những cô bạn gái cũ của anh ta mà thôi. ..

Đàn ông hay nói dối

Anh ta là một trong những người đã nói dối về tất cả mọi thứ từ chi tiết email công việc của mình, tình trạng mối quan hệ. Thay vì lãng phí thời gian chờ đợi của bạn bạn hãy xóa điện thoại, cắt liên lạc từ danh sách liên lạc của bạn và để thời gian tìm hiểu đối tác khác. Cố gắng không lãng phí thời gian để tập trung vào tìm kiếm cho mình một người thực sự yêu thương bạn.

Đàn ông họ hứa

Nếu không biết giữ lời, đàn ông sẽ không bao giờ biết trân trọng tình yêu, lời hứa và những điều khác. Với mẫu đàn ông này, bạn sẽ thường xuyên buồn vì bị thất hứa. Bạn nên tránh xa mẫu đàn ông này vì người đàn ông không biết tôn trọng lời hứa thì sẽ không thể là người đàn ông tốt được.

Đàn ông không có chí

Để trở thành người chồng, người cha tốt, người đàn ông phải có chí. Ngược lại, nếu đàn ông không có ý chí thì anh ta sẽ chỉ dựa dẫm, ỷ lại vào bạn. Như vậy, bạn vừa làm làm chồng, làm cha và làm trụ cột của gia đình. Nếu bạn không muốn như vậy thì bạn hãy tránh xa mẫu đàn ông này.

Đàn ông ghen thái quá

Nếu anh ta luôn tỏ ra khó chịu khi bạn chỉ đơn thuần giao tiếp với người khác giới. Bạn cho rằng như thế là anh ta quá yêu bạn, xin chớ xiêu lòng với loại đàn ông đó. Nếu bạn lấy anh ấy chẳng khác gì tự ký vào bản án tù chung thân, vì kể từ sau ngày cưới bạn sẽ không còn cơ hội để giao tiếp với bạn bè khác giới. Bạn sẽ rơi vào tình trạng sợ hãi mỗi khi giao tiếp, điện thoại với bạn bè... và cảm giác cứ phải lén lút như làm việc gì mờ ám.

Mẫu đàn ông cục cằn

Nếu lấy một người cục cằn, thô bạo làm chồng, thấy việc gì cũng chướng tai gai mắt, mở miệng là chửi thề, còn không thì nói chuyện bằng vũ lực chân tay. Nếu bạn có một người chồng như thế, thì đời sống hôn nhân sẽ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, nhẹ thì bỏ cơm, nặng thì thâm tím mặt mày.

Đàn ông quá tự tin

Tự tin là tốt, thể hiện bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, nếu quá tự tin thì anh ta cũng dễ tự tự đề cao về mình đối với cấp trên, với mọi người. Những mẫu đàn ông thế này cũng thường không phải là mẫu lý tưởng để chị em có thể xây tổ ấm và hy vọng hạnh phúc lâu dài.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:04 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.