Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-11-2013, 03:59 PM
thammyhanquoc255 thammyhanquoc255 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 28
Mặc định Trị rụng tóc ở nam giớiđơn giản với dầu gừng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Rụng tóc không chỉ xảy ra đối với phụ nữ mà ở nam giới tình trạng rụng tóc còn xảy ra ở mức độ nghiêm trọng hơn. Do đó cần có giải pháp điều trị hiệu quả, đơn giản. Cùng tìm cách trị rụng tóc ở nam giới với hiểu là dầu gừng.
Mái tóc thể hiện cá tính, địa vị xã hội
Với nam giới, mái tóc không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, dũng mãnh mà còn thể hiện địa vị xã hội. Cùng với trang phục, mái tóc là yếu tố quan trọng nhất luôn được nam giới chăm chút. Chính vì lẽ đó, khi có dấu hiệu rụng tóc nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân và tìm phương pháp điều trị nhanh nhất.
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc ở nam giới, không phải tất cả đều do di truyền, phần lớn nguyên nhân đến từ quá trình chăm sóc cẩu thả, chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi thiếu khoa học…Những điều tưởng chừng như vô hại cho mái tóc nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển khỏe mạnh của mái tóc đó chính là việc lười uống nước, thức khuya, lạm dụng hóa chất…
Chỉ với 15 phút mát xa da đầu hàng ngày với dầu gừng giúp điều trị rụng tóc hiệu quả, an toàn
Để trị rụng tóc ở nam giới hiệu quả mà vẫn đảm bảo nhanh gọn và giản đơn thì dầu gừng là sự lựa chọn tối ưu, không chỉ trị rụng tóc, dầu gừng còn mang lại nhiều ưu điểm khác như kích thích mọc tóc, giảm gầu và chất nhờn trên da đầu, tạo hương thơm cho mái tóc…
Cách trị rụng tóc ở nam giới với dầu gừng hết sức đơn giản, chỉ cần dùng một lượng dầu gừng vừa đủ thoa lên chân tóc, mát xa da đầu nhẹ nhàng, gội lại bằng nước ấm sau 15 phút. Thực hiện hàng ngày giúp đẩy nhanh tiến trình điều trị rụng tóc.
Mái tóc chắc khỏe và mềm mượt, hương thơm phảng phất với dầu gừng
Bên cạnh đó, duy trì lối sống lành mạnh không chỉ giúp hạn chế rụng tóc mà còn mang lại sức khỏe tổng thể. Những lưu ý nhỏ nhưng rất hữu ích đó chính là ngủ sớm, không dùng chất kích thích, không lạm dụng dầu gội đầu, không ăn mặn, uống nhiều nước.
Ngoài cách trị rụng tóc ở nam giới bằng dầu gừng còn có nhiều phương pháp khác, song trên cơ sở tối giản hóa thì dầu gừng là sự lựa chọn khả quan nhất.
Nguồn : http://yume.vn/trirungtoc/article/

Lần sửa cuối bởi thammyhanquoc255; 15-11-2013 lúc 04:05 PM.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:36 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.