Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-11-2013, 03:38 PM
thammyhanquoc255 thammyhanquoc255 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 28
Mặc định Má lúm đồng tiền, nhấn nhá cho má thêm xinh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một thân hình gợi cảm, đạt chuẩn là niềm ao ước của tất cả các cô gái, nhưng nếu bạn không có được nhiều điều đó cũng không có gì quá nghiêm trọng. Một khuôn mặt ưa nhìn cũng đủ để tạo sức lôi cuốn với mọi người, đặc biệt là một chút nhấn nhá với má lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền tạo nên sự nhấn nhá đáng yêu cho khuôn mặt
Thân hình cân đối dễ thu hút sự chú ý, một khuôn mặt cân đối để lại sự ghi nhớ. Với người Việt Nam, khuôn mặt nói lên bạn là ai, ông cha ta có câu “nhìn mặt mà bắt hình dong”. Không cần phải có một khuôn mặt hoàn hảo, chỉ cần sự cân đối, hài hòa sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí người đối diện.
Người Việt Nam yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thằm, hiền dịu nữ tính hơn là sự sắc sảo, lạnh lung. Do đó, với má lúm đồng tiền sẽ giúp cho khuôn mặt thêm phần nữ tính, đằm thắm và duyên dáng.
Má lúm đồng tiền phù hợp với hầu hết cấu tạo khuôn mặt
Má lúm đồng tiền phù hợp với hầu hết cấu tạo khuôn mặt, đều góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho người sở hữu. Gò má thấp hay cao nếu có thêm má lúm đồng tiền sẽ tăng thêm sự nhẹ nhàng, thanh mảnh và mềm mại cho khuôn mặt.
Má lúm đồng tiền tạo nên nhiều ưu thế là vậy song không phải ai cũng may mắn có được má lúm đồng tiền, hầu hết đều sở hữu do tạo hóa ban tặng.
Từ những năm 1930, phụ nữ Âu-Mỹ đã tìm cách để tạo má lúm đồng tiền bằng việc áp một thanh sắt vào hai bên gò má, người sử dụng phải đeo nó gần như cả ngày và đêm trong khoảng thời gian dài. Việc đeo thanh sắt áp vào gò má khiến phần cơ và mô gò má thụt vào bên trong tạo nên má lúm.

Tạo má lúm đồng tiền đơn giản, an toàn, nhanh chóng nhờ công nghệ tạo má lúm đồng tiền
Vào thời điểm đó, đây là cách duy nhất tạo nên má lúm đồng tiền. Nhưng với sự phát triển của khoa học, công nghệ ngày nay việc tạo má lúm đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều. Với khoảng thời gian nhanh hơn việc vệ sinh cá nhân, từ 15-20 phút, bác sĩ thẩm mỹ đã giúp bạn tạo má lúm đồng tiền mà không hề có cảm giác đau đớn.
Kỹ thuật tạo má lúm hết sức đơn giản, bác sĩ thẩm mỹ dùng chỉ tự tiêu đính vào cơ mặt dưới da má bên trong. Khi cơ co rút sẽ kéo vào bên trong tạo nên má lúm đồng tiền. Đây là công nghệ tạo má lúm đồng tiền an toàn, nhanh nhất hiện nay, mang lại vẻ đẹp mềm mại và tự nhiên.
Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn bạn hoàn toàn sở hữu được gò má duyên dáng với má lúm đồng tiền xinh xắn mà không lo để lại sẹo hay đau đớn, tất cả là nhờ công nghệ tạo má lúm đồng tiền.
Xem thêm : Nguồn : http://thammyhanquoc.edublogs.org
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:22 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.