Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-11-2013, 09:37 AM
thammyhanquoc255 thammyhanquoc255 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 28
Mặc định Tạo má lúm đồng tiền có hại không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền đang trở nên rất thịnh hành tại Việt Nam cũng như một số nước có ngành thẩm mỹ làm đẹp phát triển khác. Vậy tạo má lúm đồng tiền có gây hại gì cho sức khỏe không hay hoàn toàn đảm bảo an toàn sau khi phẫu thuật?


Má lúm đồng tiền duyên dáng và xinh xắn
Má lúm đồng tiền không còn là khái niệm xa lạ với chúng ta. Bất cứ ai cũng mong muốn có được đôi má lúm đồng xu xinh xắn trên má. Nhưng tạo hóa chỉ sắp đặt điều đó cho 1 số ít người và đó là điều hết sức may mắn với họ. Với má lúm không chỉ có nhiều quan niệm về tiền tại, danh vọng, những người sở hữu má lúm còn luôn được mọi người quý mến, và coi trọng. Không phải ngẫu nhiên mà họ nhận được sự ưu ái đó. Với má lúm, không quá xa lạ nhưng cũng không phải phổ biến với tất cả mọi người, do đó họ trở nên khác biệt so với mặt bằng chung, và họ trở nên nổi bật, có sức hút với nụ cười tươi tắn và nét duyên ngầm trời định.


Má lúm đồng tiền tạo sức hút với người đối diện
Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền cũng dựa vào xu thế phát triển làm đẹp chung của con người mà không ngừng tăng lên, chiếm được sự tin tưởng không nhỏ của khách hàng.
Tạo má lúm đồng tiền có hại không?
Tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, rất nhanh chóng và nhẹ nhàng để sở hữu má lúm đồng xu. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách tạo ra một vết rạch nhỏ trong má trong, do đó không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tạo một mũi khâu xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.Tạo má lúm đồng tiền không gây đau, không ảnh hưởng tới sức khỏe
Tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe, bởi không động chạm tới xương cũng như hạn chế sự chảy máu, không có biến chứng xảy ra sau phẫu thuật. Sau một quy trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền, mà không cảm thấy đau hay khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày.
Hãy yên tâm khi lựa chọn kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền, bạn sẽ thực sự trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn trong mắt mọi người.
Nguồn : http://thammyhanquoc.edublogs.org/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:21 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.