Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-11-2013, 10:45 AM
thammyhanquoc255 thammyhanquoc255 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 28
Mặc định Trị rụng tóc bằng công nghệ Mesotherapy là gì?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị rụng tóc khác nhau bằng công nghệ. Một trong những công nghệ trị rụng tóc hiệu quả nhất đó là Mesotherapy. Vậy Mesotherapy là công nghệ trị rụng tóc như thế nào?

Mái tóc dài và mượt mà
Mesotherapy là một phương pháp điều trị rụng tóc mới và hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này được một số thẩm mỹ viện tại Việt Nam ứng dụng khá thành công, và nhanh chóng được khách hàng trong nước tin tưởng và lựa chọn.
Mesotherapy là công nghệ đặc trị rụng tóc phù hợp cho những đối tượng khách hàng đang gặp rắc rối về vấn đề vấn đề tóc rụng nhiều, kích thích tóc mọc trở lại một cách nhanh chóng và an toàn.
Tóc gãy rụng và xơ rối
Công nghệ này sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với rất nhiều liều nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, vào các nang tóc qua hàng ngàn đường dẫn siêu nhỏ đến tận từng chân tóc thương tổn, kích thích và phục hồi chúng trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu (vào các nang tóc...) giúp ngăn cản tình trạng tóc rụng nhiều, kích thích tóc mọc nhanh hơn.
Các dưỡng chất đưa vào trong da đầu sẽ giúp tăng vi tuần hoàn máu vùng da đầu, giúp kích thích tóc mọc nhanh, cải thiện tình trạng da đầu lão hóa, bổ sung các vitamin cần thiết như vitamin H, B3, B5, B6, B8, B9, B12,...giúp nuôi dưỡng tóc từ chân tới ngọn, phục hồi tóc hư tổn…
Tóc dày đẹp hơn sau khi điều trị rụng tóc
Ngoài việc điều trị rụng tóc, Mesotherapy còn sử có tác dụng làm tan mỡ tích tụ bất thường bên dưới lớp da, giúp trẻ hóa làn da vùng đầu, mang lại sự chắc khỏe hơn cho mái tóc. Tác dụng này cũng tùy thuộc vào từng loại thuốc mà khách hàng lựa chọn. Mesotherapy có thể ngăn ngừa và trị liệu rụng tóc nhờ việc tái lập vi tuần hoàn tại chỗ và thực hiện sự nuôi dưỡng chân tóc với các vitamin quan trọng, làm chậm quá trình thoái hoá của chân tóc, trị rụng tóc an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao.
Nếu bạn đang gặp rắc rối về tóc, hãy tham khỏa công nghệ trị rụng tóc Mesotherapy để được mái tóc chắc khỏe, dày đẹp nhất.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:32 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.