Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > XỨ SỞ CÀ PHÊ > Công việc & Cà phê & Cuộc Sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2024, 03:32 PM
hunufacompostable hunufacompostable đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2024
Đến từ: 168-170-172-174 Đường số 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
Bài gửi: 14
Mặc định Lưu ý quan trọng khi muốn kinh doanh quán cafe ít vốn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

​​Kinh doanh quán cafe ít vốn mà lợi nhuận cao có thật không? Mở quán cafe ít vốn là ý định nghĩ tới đầu tiên khi muốn khởi nghiệp. Tuy nhiên đây là mô hình có tính cạnh tranh vô cùng lớn, không phải ai cũng làm được.

Mặt bằng

Yếu tố quan trọng khi mở quán cafe ít vốn là khảo sát mặt bằng thích hợp với mô hình kinh doanh quán cafe của bạn, yếu tố này sẽ quyết định 50% sự thành bại trong việc kinh doanh sau này. Tuy nhiên bạn đựng nhầm lẫn việc lực chọn địa điểm nằm ở đường lớn, khu vực sầm uất (vị trí có mức giá thuê cao ngất ngưỡng) sẽ thu hút được nhiều khách hàng.

Lựa chọn mặt bằng với mức phí phù hợp, không quá 20% ngân sách. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị dư một khoản phí, thông thường chủ thường thường yêu cầu bạn cọc trước 2 tháng hoặc 6 tháng nếu bạn muốn trang trí mặt bằng theo ý của mình.

Nguyên liệu


Không chỉ dành cho những chuỗi cafe lớn, quán cafe ít vốn mô hình nhỏ cũng nên kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu để dễ dàng ước lượng nguyên liệu nhập vào và cần bao lâu để tiêu thụ hết như vậy sẽ tránh những tổn thất lớn về lâu về dài.

Để kinh doanh thành công cần tìm nguồn cung cấp nguyên vật liệu uy tín chất lượng tốt, đặc biệt là hương vị sau khi pha chế đúng với mong muốn của bạn.

Mua sản phẩm với giá sỉ rẻ


Đối với mô hình kinh doanh quán cafe ít vốn bạn nên lựa chọn những sản phẩm cần thiết cho quán với chất lượng tốt mà giá thành hợp lý. Chẳng hạn như ống hút giấy giá sỉ rẻ, ly giấy, tô giấy dùng 1 lần…

Chi phí cho dụng cụ bao gồm máy pha cà phê, tủ lạnh, máy ép/máy xay, bộ dụng cụ pha chế tốn nhiều chi phí vì vậy cần lựa chọn các dụng cụ đựng nước giá tốt nhưng chất lượng đảm bảo như ống hút giấy giá sỉ, ly giấy / cốc giấy có nắp, tô giấy dùng 1 lần đựng thức ăn (nếu có).

Trang trí



Chi phí dành cho cơ sở vật chất, decor nên dao động từ 20-30% ngân sách là hợp lý. Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ tốt thì không cần thuê người lên bản vẽ trang trí quán.

Chẳng hạn như khách hàng mục tiêu của bạn là những người yêu thiên nhiên, thích không khí thoáng đảng bạn nên thêm cây xanh, hoa cỏ cho quán và ưu tiên sử dụng những màu sắc mang tinh gần gũi với thiên nhiên như màu xanh lá, màu trắng mây trời hay mày nâu của gỗ. Bên cạnh đó bạn có thể ưu tiên sử dụng các sản phẩm đồ dùng 1 lần thân thiện với môi trường như tô giấy kraft có màu nâu tự nhiên, hay các loại ống hút giấy kraft có màu viền sọc xanh.

Điện nước

Cần kiểm tra kỹ vấn đề về ổ điện và hệ thống nguồn nước, chắc chắn và ổn định.

Chạy quảng cáo

Bạn có thể ưu tiên chạy quảng cáo trên mạng xã hội 1 tuần trước ngày khai trường, hướng đến những khách hàng gần khu vực của mình.

Xem thêm: https://hunufa-compostable.com/ong-hut-giay-gia-si-re/
__________________
Hunufa Compostable là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Hunufa Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tự hủy sinh học dùng một lần tại Việt Nam.
Website: https://hunufa-compostable.com
Điện thoại: +84 981 896 947
Địa chỉ: 168-170-172-174 Đường số 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:46 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.