Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > CAFE GIAO LƯU ~ THƯ GIÃN > Làm Quen ~ Chúc Mừng ~ Offline

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-09-2023, 06:21 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.760
Mặc định cú hỏi đầu tiên xuể ra là: học chơi bida có khó chớ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nổi trở thành đơn cơ thủ xuất sắc và chăm nghiệp không khó. Tuy nhiên, sẽ chết nhiều thời gian và đả lực, đề nghị sự tập luyện thẳng thớm từ bỏ người nhởi. đối xử với một tê thủ bida nổi biếu là giỏi và chăm nghiệp, hụi thẳng tuột tặng vào những cốp công để (ghi nhiều chấm) và êm thấm định. Điều quan yếu là bạn cần thây định nghiêm chỉnh việc tập tành và ngay trau dồi kỹ hay là.

vố hỏi đầu tiên đặng ra là: học nhởi bida nhiều khó chớ?

cốc đáp là khó bởi vì nhởi bida đề nghị quãng tụ tập cao và tư duy sít, nhưng nếu như cần cù luyện tập và cố gắng vững vàng cạc kiến thức thực hiện cơ bản thì việc học chơi bida sẽ trở nên dễ dàng với tất tật người nhởi. phanh đạt xuể cấp ngần cao nhất (khoảng cơ chôm chăm nghiệp) thì người chơi nếu tắt nghỉ quy hàng hiện giờ tập tành mỗi một ngày, mỗi một lạ.

Trước hồi hương thắt đầu nhởi, cần cố kỉnh vững kiến thức phăng luật nhởi và chia bặt danh thiếp thể loại bida khác nhau, các loại thể hình bida phổ thông như sau:

Bida Carom (ở Việt trai đền tốt đòi là Bida phứt hay là France hoặc bida dải), quốc tế đòi là Carom billiards, là thể loại bida nhởi trên mặt bàn văn bằng đừng giàu lỗ (hay là túi lưới). Luật nhởi Bida Carom phanh quy định do Liên Đoàn Bida vắt giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và họp Nghị Bida lệ Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom giàu 3 loại thể chính:

Bida tự vị (hoặc còn gọi là Libre Billiards)

Bida 1 dải (1 cushion)

Bida 3 vượt (3 cushion)


Bida lỗ lã, quốc tế đòi là Pool, là thể loại nhởi bida trên bàn có lỗ lã. điểm sẽ đặng tính chốc đả bi ra lỗ. phổ biến nhất là bida lỗ 15 bi (tổng 16 bi nếu như xem bi cái), xuể chơi trên bàn 6 lỗ lã như ảnh đằng dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 thể khác mực tàu bida lỗ lã (Pool), dạng này kết nổi chơi cùng tổng cuống 15 bi đỏ, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi màu bi sẽ ứng cùng số mệnh điểm khác rau. mục tiêu hạng kia thủ là mang lần lượt theo thứ tự bi thưa chấm (bi hồng) vào lỗ lã trước, sau đó tới bi nhiều chấm cao mực tàu 2 (bi vàng), nối tới bi xanh lá lượng, bi xám, bi xanh da trời ơi đất hỡi, bi đỏ, bi xui là bi cuối cùng cần xuể tiễn chân ra lỗ phanh chấm dứt. trật tự điểm ghi để tương ứng mỗi màu bi như sau:

Bi màu đỏ = 1 chấm

Bi màu vàng = 2 điểm

Bi màu xanh lá cây = 3 điểm

Bi màu xám = 4 điểm

Bi màu xanh da trời đất ơi = 5 điểm

Bi màu đỏ = 6 chấm

Bi màu xui = 7 điểm

cạc tips căn bản tã làm bida đặt giàu xuể một lối cơ chuẩn mực:

lựa hướng ngắm nghía và dự tính cách đánh trước lót nổi cầu tay xuống bàn. được cầu tay cận bi cái được thực hiện danh thiếp vố công nặng. thắng đầu cơ kề bi cái và đúng liền bởi vì trí bạn muốn tiến đánh vào đấy.

đặng cầu tay: Cầu tay giả dụ thực vững vàng vày đây là bầm nâng biếu thước ngắm. thường xuyên giữ cân bằng cơ thể và thân thể, bao gồm trưởng những trái đánh ra phần dưới bi chủ. phải chẳng thực hành như nỗ lực bi cái sẽ có thiên hướng đi theo đàng cong hay dancing cóc. nhấp cơ vài lượt, cảm dìm xông cữ cần công và hướng đường nhắm nhía đích thêm chính xác.

nhắp tê: Những cú dấp phải trơn, tướt bơ song, thường xuyên theo hướng ngắm nghía và ổn định. Việc nhấp cơ giúp ước lượng sức làm ăn nhập (tương đương với biên tầm trao rượu cồn tê nhút nhát nhấp). nên nhắp kia một đôi bận đặt chuẩn mực bị (đền rồng 2-3 bận tùy người nhởi) mà cũng chớ vì vậy nhắp quá giàu lần, ngoại trừ những trái gọi hỏi sự tinh tường tế hay quá khó.

Đích ngắm nghía cuối là nhắm vào bi mục tiêu chớ chứ giả dụ là bi cái. thật ra việc bạn nhắm một đằng mắt tã lót đả cũng ít tã lót hình hưởng tới cỡ chuẩn xác một lát đàng nhắm nhía hỉ chuẩn mực và lực nhắp kia hoàn trả hảo. trợn làm lắm bề trường học tương đương kè biên khoảng chao đảo chập dấp cơ.

đương nhiên những điều trên chớ phải là thảy mà chỉ là những điều cơ bản nhưng thôi. đặt trở nên đơn kia thủ xuất sắc đẹp và chuyên nghiệp cần nếu lắm thời kì tập tành và trau dồi những kỹ hoặc liên can đến bộ hoa nào là và trên hết giả dụ lắm niềm say mê và sự thương xót khích dành bida.

Nguon: Làm sao để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:34 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.