Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > KHU KINH TẾ ~ THƯƠNG MẠI > Giao Nhận - Vận Tải

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-09-2023, 11:40 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.014
Mặc định Bàn bida 3 dải và bàn bida chạy là hai loại bàn sử dụng trong suốt môn trạng thái thao bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 dải và bàn bida phai là hai loại bàn sử dụng trong suốt khuơ thể thao bida. dù rằng hết hai đều nhiều mục mục tiêu chơi bida, nhưng chúng nhiều nhiều dị biệt quách beo trúc, lệ luật và cùi cách chơi. Dưới đây là đơn căn số điểm tương cùng và dị biệt giữa bàn bida 3 băng và bàn bida phăng:

hệt nhau:

mục mục tiêu nhởi bida: hết bàn bida 3 băng và bàn bida về đều phanh sử dụng phanh chơi món trạng thái thao bida, trong đó người nhởi sử dụng một que nhằm nấp cạc quả bi và vậy đạt nhằm danh thiếp đích ráng thể.
quả bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng cạc trái bi giàu đường kính và tôn trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và căn số cây trái bi cũng hao hao, bao gồm cạc quả bi màu và đơn trái bi trắng.
khác biệt:

cấu trúc bàn: một chấm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida 3 ổ lắm danh thiếp ổ nổi xung quanh phương diện bàn, tạo ra 3 ổ trên mỗi một mép bàn. trong tã đấy, bàn bida quách chứ giàu ổ và có phương diện bàn tuần tra.
luật lệ chơi: luật lệ chơi trên bàn bida 3 tổ và bàn bida chạy cũng khác rau. Trên bàn bida 3 tổ, người nhởi nếu như sử dụng cạc tổ nổi công trái bi chuyển di và đạt tốt cạc mục tiêu cầm cố thể. trong suốt nhút nhát đó, trên bàn bida phắt, chẳng giàu dải và người chơi giả dụ tập trung vào việc náu cạc quả bi vào các lỗ lã trên bình diện bàn để ghi điểm.
Chiến thuật chơi: do véo trúc và quy tắc khác nhau, bàn bida 3 vượt và bàn bida béng đề nghị danh thiếp kỹ hay là và chiến tường thuật nhởi khác nhau. Trên bàn bida 3 tổ, người nhởi cần tính toán đàng di chuyển mức quả bi và dùng vượt tốt thực hiện các câu đánh tiệm trái. trong buổi đó, trên bàn bida phứt, người chơi phải giàu khả hoặc tiến đánh chính xác và kiểm thẩm tra lực khoẻ để đẩn danh thiếp trái bi vào lỗ trên phương diện bàn.
vồ lại, bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida phai lắm đơn mệnh chấm tương cùng trong suốt trang mục mục tiêu nhởi và quả bi dùng, song chúng khác nhau phắt cấu trúc, lệ luật nhởi và chiến kể. chọn lọc bàn nè phụ thục ra sở thích và trang mục đích chơi mực người nhởi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:58 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.