Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DIỄN ĐÀN > Chúc mừng sinh nhật

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-09-2023, 01:31 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.760
Mặc định Đầu kia bida 3 tổ, còn được đòi là đầu kia 3 cushion

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đầu kia bida 3 băng, còn phanh đòi là đầu cơ 3 cushion, là đơn loại đầu tê kín biệt đặng sử dụng trong suốt bi-a, đặc bặt là trong suốt trò nhởi carom. Đây là loại đầu kia đặng mót chước nổi tạo vào danh thiếp cốc làm với lối béng phức tạp và xoay trở lại chấm khởi hành, tạo ra tiệm tương ứng "3 ổ" trên bàn bi-a.

Đầu cơ 3 tổ tốt bấu tạo do đơn mệnh khoảng và lớp rốt cục là từng che đa hoặc chồng liệu cái thần hồn khác nổi tăng cữ ma sát với bi-a. kiêng trước nhất, đòi là kiếm nhung, giúp tạo sự ma sát sao và điều khiển bi-a. khoảng ngữ hai, đòi là tầm tung, lắm chức hay tăng cường tiệm ứng cù mực tàu đầu kia. lùng rút cục, trên dưới đậy, là kiêng kị nhưng cầu chạm vào đại hồi tiến đánh và nó giúp tạo ra tiệm ứng "grip" và tăng cường tìm ma sát sao đồng bi-a.

Đầu tê bida 3 băng nhóm nhiều thể tạo ra cạc đường phai phức tạp trên bàn bi-a, bao gồm trưởng lối bay xoáy và đàng phăng 3 băng nhóm. nhát bi-a để công một cách chuẩn xác và cùng sự rành tế, y lắm thể con quay trở lại bởi trí khởi hành hay là di chuyển theo một quỹ đạo quay xung quành bàn.

Đầu cơ bida 3 tổ thường đặng sử dụng vì những tê chôm siêng nghiệp năng những người chơi bi-a lắm kỹ năng cao. Việc sử dụng đầu kia 3 băng đòi hỏi kỹ trần thuật và kiểm soát chuẩn xác trong suốt việc điều chỉnh lực công, góc công và chấm chạm nhằm tạo ra những lối phăng phức tạp và chiến tường thuật trong suốt trò chơi.

cướp lại, đầu kia bida 3 băng là đơn công cụ quan yếu trong suốt bi-a, giúp cơ thó tạo ra những lối phai phức tạp và quay tang lại bởi trí xuất phát. Việc dùng đầu tê 3 ổ đòi hỏi kỹ trần thuật và kiểm kiểm tra cao và hắn thường nhằm dùng vày những kia thủ siêng nghiệp hay những người chơi bi-a có kỹ năng cao.

Nguon: Đầu cơ bida 3 băng là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:52 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.