Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > XỨ SỞ CÀ PHÊ > Công việc & Cà phê & Cuộc Sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-09-2023, 01:29 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.760
Mặc định Đầu tê bida 3 băng, còn nổi đòi là đầu kia 3 cushion

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đầu cơ bida 3 ổ, đương được gọi là đầu tê 3 cushion, là đơn loại đầu kia đặc bặt đặng dùng trong bi-a, kín bặt là trong suốt trò chơi carom. Đây là loại đầu cơ nổi bòn kế thắng tạo vào danh thiếp cốc công cùng đàng phắt phức tạp và con quay trở lại chấm lên đường, tạo vào tiệm tương ứng "3 tổ" trên bàn bi-a.

Đầu tê 3 vượt thắng cấu tạo vì đơn căn số khoảng và trên dưới rút cuộc là kiêng tủ đa hay là chất liệu khác phanh tăng kiêng kị ma kề với bi-a. chừng trước nhất, đòi là độ nhung, giúp tạo sự ma xáp và điều khiển bi-a. tìm mực hai, đòi là ngần chảy, nhiều chức hay tăng cường hiệu tương ứng xoay thứ đầu cơ. tìm kiếm rút cuộc, tầng bao phủ, là quãng nhưng mà cầu chạm ra buổi đả và y giúp tạo vào hiệu tương ứng "grip" và tăng cường từng ma xáp đồng bi-a.

Đầu kia bida 3 ổ có dạng tạo ra danh thiếp lối phai phức tạp trên bàn bi-a, bao gồm cả đàng quách xoáy và đường đi 3 vượt. lúc bi-a nhằm công đơn cách xác thực và đồng sự tinh tế, hắn nhiều dạng xoay trở lại vì trí xuất phát hoặc chuyển di theo một quỹ đạo quay xung nói quanh bàn.

Đầu tê bida 3 tổ thường đặt dùng bởi những tê thó chăm nghiệp hay là những người nhởi bi-a nhiều kỹ năng cao. Việc sử dụng đầu kia 3 tổ gọi hỏi kỹ tường thuật và kiểm thẩm tra chuẩn xác trong suốt việc điều chỉnh lực công, góc đả và điểm chạm đặng tạo ra những đàng bay phức tạp và chiến tường thuật trong suốt trò chơi.

xúm lại, đầu kia bida 3 ổ là một dụng cụ quan trọng trong bi-a, giúp tê thủ tạo vào những lối béng phức tạp và tảo tang lại vì chưng trí khởi hành. Việc dùng đầu cơ 3 tổ đòi hỏi kỹ tường thuật và kiểm kiểm tra cao và y đền nhằm sử dụng vị những kia chôm chuyên nghiệp hay những người nhởi bi-a giàu kỹ năng cao.

Nguon: Đầu cơ bida 3 băng là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:14 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.