Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > CAFE GIAO LƯU ~ THƯ GIÃN > Đố Vui ~ Hài Hước

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-08-2023, 08:51 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.908
Mặc định giàu một thời gian trường học người ta hẵng nghĩ điều là một cây vùng đất phung phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

lắm đơn thời kì dài người mỗ vẫn nghĩ điều là đơn cây vùng gắt gao phao phí rất dễ trồng, chịu đựng tốt điều kiện khô vận hạn hà khắc vì vậy chả cần bón chia chăm chút cây thoả sống được mà lại thật vờ cũng giống những lượng trồng nhiệt đới tạo vật quả khác, dễ sống tốt mà thực làm bộ cũng chi những cây trồng trỉa nhiệt đới tớp quả khác, tốt sống, phân phát triển và tặng sản cây cao cũng đòi hỏi đặt bón chia và chăm chút cẩn thận nhất là ở những vùng cáu thiệt sự thiếu hụt cạc nguyên tố dinh dưỡng. Khảo giáp cạc triệu làm chứng vì chưng thiếu hụt các chồng khoáng ở trong cáu và hình hưởng mức chúng đến quá trình sống của những lượng điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) hỉ cứt chia ra vách 3 toán sau:

a. Những thiếu hụt nguy hại nhiều trạng thái dẫn đến chết lượng xấp theo thứ tự nghiêm quý trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt cùng những triệu chứng bệnh sớm song chứ ác hại, đệp theo trật tự nghiêm trọng là S, hát, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt tiến đánh chậm phạt triển mà lại chẳng thấy nhiều bất kỳ một hậu hĩ trái nghiêm quý trọng nào là, đệp theo trật tự nghiêm tôn trọng là P, boa, chim.

Chỉ lắm trải qua phân tách gắt mới thây định để cố kỉnh trạng thái sự thiếu hụt nguyên tố dinh dưỡng nà được bửa sung tặng lượng.

Những kết trái nghiên cứu ở các Trạm nghiên cứu cụm từ I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu Nam Nachingwea (Tanzania), ở các trạm nghiên cứu điều ở nhồi tầm và ở Pacajus (Braxin) hỉ biếu chộ cây điều phản bội tương ứng đặt cùng việc bón chia kín bặt đồng Nitơ và Phospho trong khi cùng Kali các kết quả không trung rành hay chả có, còn Calci lại nhiều tác cồn xấu tới lượng vị điều ưa chuộng đất nhiều quãng axit yếu.

giàu tính nết đến hệ thống rễ ngữ lượng điều và sự phạt triển hướng xuống đằng dưới thứ hắn người ta kết luận rằng bón chia khoáng thẳng tắp hồi hương trồng trọt năng bón ra miền rễ cho tiệm quả hơn bón theo diện (bề mặt).





Theo Mathew Thomas M. (1982) đặt biếu cây điều sản xuất liên tiếp với lượng thoả hết thành hoàn trả tuyền dính dáng năm nếu như bón 250g N, 125g P2O5 và 125g K2O đồng cây còn đuối lúc cây cứt bón là 84g N, 42g K2O trong năm mực nhất và tăng lên cấp cặp ở năm hạng hai, những lượng có hay là suất có hơn giàu thể tăng tới 500g N/cây.

Theo De Geus J.G. (1967) bón phân tặng lượng điều 10 thời đoạn là 250g N, 150g P2O5, 100g K2O tương còn cùng 2kg phân hỗn hợp giàu tỷ châu 12:8:8.

đồng lượng mới trồng tỉa đơn năm thời đoạn thì 250g Supe phosphat, 250g sulfat amôn, sau tã lót trồng để 3 tháng, và ở năm mức hai lượng bón tăng lên gấp kép hát làm thêm 150g Kali Clorua.

Theo Mohapatra A.R., Vijaya Kumare Bhat N.T. (1973) đơn cây điều cả thành nhiều hay suất cao tiêu xài thụ quán năm một cây chia bón gồm 2.84kg N, 0.752kg P2O5 và 1.265kg K2O. Trên cơ sở nào giàu thể xem nổi số phận cây phân bón cần cung vội cho cây ở những tìm kiếm giai đoạn khác nhau.

Nguon: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:38 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.