Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > KHU THẢO LUẬN CHUNG > Địa Chỉ Hấp Dẫn

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-07-2023, 09:48 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.014
Mặc định Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong huê trạng thái thao bida. dù rằng hết hai đều lắm mục đích chơi bida, nhưng mà chúng giàu đơn căn số dị biệt quan yếu quách véo trúc và quy tắc chơi. Dưới đây là một số phận chấm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
chi nhau:
trang mục mục tiêu chơi bida: hết bàn bida lỗ và bàn bida libre đều phanh dùng tốt chơi môn dạng thao bida, trong đó người chơi dùng một que đặng lẩn trốn danh thiếp trái bi và gắng đạt tốt danh thiếp đích gắng thể.
quả bi: hết hai loại bàn đều sử dụng cạc trái bi có lối kiếng và coi trọng lượng chuẩn mực. Màu sắc và căn số lượng trái bi cũng rưa rứa, bao gồm danh thiếp trái bi màu và đơn trái bi trắng.
điểm căn số: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều lắm lề luật chấm mệnh riêng. Người chơi sẽ vậy đạt đặt căn số điểm cao nhất phẳng phiu cách nấp cạc trái bi vào cạc lỗ năng thực hành cạc cú tiến đánh đặc bặt.
dị biệt:
cấu trúc bàn: một điểm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là bấu trúc. Bàn bida lỗ có cạc lỗ trọn.# ở cạc góc và giữa cạc rìa bàn, trong lát bàn bida libre chả lắm lỗ lã. cố vào đó, bàn bida libre có bình diện bàn cọ và không trung giàu các lỗ.
quy tắc chơi: lề luật nhởi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi phải ẩn danh thiếp trái bi ra lỗ lã thắng ghi điểm. trong hồi hương đó, trên bàn bida libre, chớ có lỗ lã và người nhởi giàu trạng thái công trái bi theo bất kỳ hướng nào là và ghi chấm lạ cách nấp danh thiếp trái bi thứ đối chôm vào danh thiếp vì trí giò thuận lợi.
Chiến tường thuật chơi: do bấu trúc và lề luật khác rau, bàn bida lỗ và bàn bida libre đề nghị các kỹ năng và chiến kể chơi khác rau. Trên bàn bida lỗ, người chơi cần lắm khả hay toan vì và đả chuẩn xác được ẩy cạc trái bi ra lỗ lã. trong đại hồi đó, trên bàn bida libre, người nhởi lắm giàu sự lẻ hoạt hơn trong suốt việc toan hướng và cách đánh tốt ghi điểm.
cướp lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre lắm một số mệnh điểm tương với trong suốt mục đích chơi và quả bi dùng, nhưng chúng khác nhau phắt cấu trúc, lề luật nhởi và chiến tường thuật. chọn lựa bàn nè phụ thuộc vào gu và trang mục mục tiêu nhởi thứ người nhởi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:23 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.