Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2020, 09:46 AM
chau tinh tu chau tinh tu đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2020
Bài gửi: 34
Mặc định bán đất nền phước kiển nhà bè vấn đề chưa bao giờ hết hót hiện nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com





Bán đất dự án 28ha Nhà Bè đường 50 mét thuộc shophouse của dự án nằm trên trường lớn nhất dự án, ngay bùng binh, đối diện với 2 lốc chung cư hình thành trong tương lai, đã có sổ hồng, đăng bộ sang tên nhanh cho khách thiện chí.

Vị trí đất nằm hướng qua GS Nhà Bè được hình hành trong tương lai, nằm ngay trung tâm của dự án nên rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai khi dự án hình thành và phát triển. Với số lượng nền hạng chế, cùng vị trí đắc địa bậc nhất của dự án nên khả năng tăng giá trong trương lại rất cao, một vị trí đáng để đầu tư. bán đất dự án 28ha nhà bè







Địa ốc Nhà Bè nhận ký gửi mua bán nhà đất trong khu vực, với rất nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích, tài chính của mình, dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng.

Đường Vĩnh Phước (lộ giới dự kiến 60m) chạy từ đường Lê Văn Lương về khu công nghiệp Hiệp Phước, đoạn qua phường chừng 3 km. Ven đường này, nhiều người rao bán đất vườn có diện tích từ 1 - 4 ha với giá trên dưới 500 triệu đồng/công (1.000m2). Tại đây đất mặt tiền không có ai bán. Giá đất vườn từ 350.000 - 500.000 đồng/m2. Đất ruộng được bán với giá từ 150.000 - 320.000 đồng/m2.

Đường Phạm Hữu Lầu, từ cầu Phước Long đi Q.7, đoạn qua phường 1,1 km, đất thổ cư mặt tiền đường được rao bán nhiều với giá 4 - 5 triệu đồng/m2. Đất ruộng nằm mặt tiền đường nhựa rộng 8m, có lộ giới dự kiến 30m, được rao bán với giá 3 - 3,5 triệu đồng/m2. bán đất nền phước kiển nhà bè







Rất nhiều những dự án HOT nổi bật như La Partenza Nhà Bè thật sự đã mang lại cho dự án này trở nên tuyệt vời và ấn tượng hơn trong bối cảnh bất động sản Nhà Bè đang rất Sốt.

Tình hình bất động sản của huyện Nhà Bè đang thật sự trở nên Hot vì rất nhiều những dự án nổi bật. Độ tiềm năng của bất động sản Nhà Bè đang rất lớn. Vì thế đối với các dự án tại đây, các nhà đầu tư có thể thoải mái để lựa chọn cho mình một dự án phù hợp, điển hình như La Partenza Nhà Bè. Trong năm 2020, tình hình giá đất của Nhà Bè sẽ còn tăng, các dự án có sẵn đã được triển khai cũng sở hữu tiềm năng ấn tượng.

Những dự án tiềm năng như La Partenza Nhà Bè và nhiều dự án khác trên đây sẽ góp phần tạo sự đổi mới cho huyện Nhà Bè. Các dự án nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư cùng với giá cả ngày càng leo thang sẽ giúp khu vực này sôi động hơn trong năm 2020. Hứa hẹn một bộ mặt huyện đổi khác với vẻ đẹp khang trang hơn, đổi mới và hiện đại, phù hợp với xu hướng đổi mới chung của đất nước. mua bán nhà đất huyện nhà bè

Đơn vị hàng đầu trong sự lựa chọn của mọi khách hàng - ĐỊA ỐC NHÀ BÈ

Địa chỉ : 824 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0924136386

Holine : 0934136386

Email : info@diaocnhabe.vn

Website : www.diaocnhabe.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:24 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.