Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > XỨ SỞ CÀ PHÊ > Du lịch Cà phê

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-06-2018, 09:02 AM
trangans07 trangans07 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 56
Mặc định 10 địa danh du lịch nổi tiếng nhất ở Malaysia

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Malaysia là một đất nước đáng mến, đa dạng văn hóa, hiện đại và văn minh nhưng vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ của mình. Malaysia là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau: Malaysia, Ấn Độ, Trung Hoa, Ả Rập, Châu Âu, Peranaka và những nền văn hóa khác. Điều đặc trưng của đất nước là những ngôi chùa Phật giáo và nhà thờ Hồi giáo. Đặc biệt hơn, Malaysia có nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất thế giới như Tháp đôi Petronas, bãi biển nguyên sơ tại Pulau Redang, núi Kinabalu và Cao nguyên Cameron. Hãy cùng Tràng An Travel khám phá 10 điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Malaysia trong chuyến du lịch Malaysia nhé.
Tháp đôi Petronas, Kuala Lumpur
Tháp đôi Petronas được hoàn thành vào năm 1998 là tòa tháp cao nhất thế giới, vượt qua tháp Willis cao 442 mét ở Chicago, Mỹ. Tháp đôi Petronas tọa lạc ở trung tâm Kuala Lumpur, với các tòa nhà văn phòng, hội trường lớn, một công viên có diện tích 50 mẫu Anh và một trung tâm mua sắm cao cấp. Được thiết kế bởi Cesar Pelli & Associates, tháp đôi Petronas là trụ sở chính của công ty PETRONAS.
Thành phố lịch sử Melaka, Malacca
Malacca là một trong những địa điểm được tham quan nhiều nhất ở Malaysia. Trước khi Kuala Lumpur chuyển đổi từ khu rừng nhiệt đới sang thủ đô cao tầng, Malacca là một trong những bến cảng thương mại lớn nhất Đông Nam Á. Theo thời gian, nơi đây đã thay đổi từ một cảng phát triển mạnh thành một thành phố lịch sử và là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Những năm gần đây, Malacca đã được phục hồi như khu nghỉ dưỡng hàng đầu với nhiều địa điểm tham quan lịch sử. Là quê hương của món Nyonya nổi tiếng, Melaka chính là địa điểm hấp dẫn dành cho những du khách muốn khám phá di tích độc đáo của Malaysia.
George Town, Penang
Là sự pha trộn của kiến trúc phương Đông và phương Tây, Penang là địa điểm được du khách đến tham quan nhiều nhất ở Malaysia. Đây là một hòn đảo hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với các di sản được bảo tồn tốt. George Town được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Thành phố này có các cửa hàng Trung Quốc, các khu mua sắm, trang viên của người Trung Quốc, quán rượu, quán cà phê và studio.
Đảo Redang, Terengganu
Đảo Pulau Redang xinh đẹp nằm cách Kuala Terengganu gần 45 km về phía đông bắc, hoặc cách Tanjung Merang hơn 22 km. Người Bugis từ Celebes, Indonesia là những người đầu tiên định cư trên đảo. Hiện nay, hậu duệ của người Bugis vẫn đang sinh sống và buôn bán ở Redang, trong khi một số người khác đã di dời tới đất liền. Trong những năm qua, Redang là một trong những địa điểm phổ biến nhất với khách du lịch và thợ lặn nhờ nét đẹp hoang sơ của nó và môi trường biển đa dạng.
Tháp Menara KL, Kuala Lumpur
Cùng với Tháp Đôi Petronas, Menara Kuala Lumpur là điểm đến đặc biệt và nổi tiếng nhất của Malaysia. Được xây dựng vào năm 1994, Tháp Menara là ngọn tháp cao 421 mét. Từ trên đỉnh tháp, du khách có thể ngắm nhìn tất cả cảnh quan của Kuala Lumpur. Đài quan sát của tòa tháp nằm ở độ cao 276 mét, cao hơn cầu Skybridge của tháp đôi Petronas khoảng 100 mét.
Sky Bridge Pantai Kok – Langkawi
Ngôi làng phương Đông ở phía tây bắc của đảo Langkawi, gần Pantai Kok là lối vào chính của cáp treo dẫn du khách đến Núi Mat Cincang, đỉnh núi cao thứ hai của Langkawi. Bước vào ngôi làng, đi qua khu vườn phương Đông và các cửa hàng lưu niệm, khách du lịch có thể tới cáp treo. Tại đây, khách du lịch có thể ngắm nhìn thác nước Telaga Tujuh, một trong những thác nước đẹp nhất ở Malaysia.
Đồi Penang, Penang
Đồi Penang, còn được gọi là Đồi Flagstaff (Bukit Bendera) cao 821 mét so với mực nước biển, cung cấp cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Đồi Penang là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Penang, là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi tham quan đảo Penang. Đặc biệt, từ đồi Penang, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của nơi đây.
Vườn quốc gia Kinabalu, Sabah, Borneo
Kota Kinabalu là thành phố thủ phủ của Malaysia, là nơi bạn có thể tìm hiểu những địa danh tuyệt vời của Sabahan. Là địa điểm có núi Kinabalu cao 4095 mét, đỉnh núi cao nhất của Đông Nam Á, Vườn quốc gia Kinabalu nằm ở phía tây bắc Sabah là Di sản Thế giới đầu tiên của Malaysia được UNESCO công nhận. Đây là nơi cư trú của các loài động vật và thực vật lớn nhất thế giới và cuộc hành trình kéo dài 2 ngày để leo lên đỉnh Borneo là cuộc phiêu lưu lý tưởng của các nhà leo núi.
Cao nguyên Cameron, Pahang
Cao nguyên Cameron là điểm tham quan hấp dẫn nhất của Malaysia. Ở độ cao gần 2.000 mét, Cao nguyên Cameron có khí hậu ôn hòa với nhiệt độ trung bình ban ngày khoảng 25 độ C và ban đêm khoảng 18 độ C. Khi hậu của Cao nguyên Cameron thuận tiện cho việc trồng các loài cây lục địa, trái cây và rau quả. Thị trấn Cameron được chia thành Tanh Rata, Brinchang và Ringlet.
Công viên giải trí Sunway Lagoon, Petaling Jaya
Với diện tích hơn 80 mẫu Anh, Công viên giải trí Sunway Lagoon, Petaling Jaya là công viên giải trí hàng đầu của Malaysia dành cho mọi lứa tuổi. Được chia thành 3 khu vực: Wild Wild West, World of Adventure và Waters of Africa, chắc hẳn du khách sẽ không thể nào quên những trải nghiệm thú vị tại nơi đây.
Nguồn: Tràng An Travel
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 18-06-2018, 12:03 PM
xzvhdghgdh xzvhdghgdh đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2017
Bài gửi: 1.808
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:37 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.