Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-04-2018, 02:26 PM
saigonso2071 saigonso2071 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2017
Bài gửi: 102
Mặc định Vì sao LG mong muốn công bố bản LG V30 mới tại MWC?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

LG V30 phiên bản thu hút sẽ được Giới thiệu tại MWC 2018 chứ không phải LG G7

thay mặt kính samsung J3 Pro

đảm bảo đấy là một thông tin gây tương đối phần lớn bất thần trong khoảng nhà sản xuất xứ Hàn. gia tộc đổi thay ấn định công bố flagship of mình so mang những gì mà bạn từng thấy trong những năm trước đó. Nhưng cuốn quay về sở hữu chủ đề là LG V30, 1 số người cho rằng việc trình làng bản thú vị của nó tại MWC lần này là chiến lược ko thiệt sự khôn ngoan. thú vị đúng hơn là rồ dại. Bởi họ cho biết LG V30 đã đạt đến cực chất cao. Nói bí quyết khác, phần đông không sở hữu cơ hội nhằm đem đột phá và mang đến ấn tượng thật sự tới người dùng.

Nhưng xem xét về rất nhiều Mặt khác, điều đó ko tuyệt đối đúng. một cuộc bí quyết mạng công nghệ hiện đang diễn ra vào thời gian này. chả hạn như nếu LG V30 Trên tay những công năng nhận diện Hình Hình thú vị thì dù không đủ cung cấp quý khách quá "choáng ngợp" nhưng nó đại diện của khoa học hiện đại và thỏa thuê. Hoặc việc nhận dạng ngôn ngữ trở nên chuẩn xác hơn, lắp đặt cho smartphone thông minh thiệt sự hiểu khách hàng hơn?



phải đi nữa LG qua quyết không "tranh đấu" có người láng giềng của mình là Samsung?

ta biết rằng LG sẽ công bố 1 phiên bản thú vị of cái LG V30 tại MWC đến. những gì mà hãng cập nhật tập trung nhiều trong Nhân xét khách hàng có trí óc nhân dịp tạo, Voice AI nâng cao, AI cho camera nhằm khám phá đối tượng và hiệu chỉnh phơi sáng chính xác...

tuy thế, đa số ấy đều chẳng phải là những hiệu năng thu hút mẻ nhằm đủ làm của đám đông những chuyên gia khoa học tại MWC để ý vì các đối thủ of LG cũng qua chấp hành vài thứ na ná của đt of gia tộc. Vậy Vì sao LG vẫn mong muốn ra mắt 1 phiên bản mới cho LG V30 tại MWC? họ sở hữu sắp gì đối có chiến lược lần này?


phát triển hệ sinh thái






[img]undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/lg-v30-fptshop-05.jpg[/img]

thực sự, LG sở hữu mục tiêu lớn hơn nhiều đấy chính là hoàn thiện trước hệ sinh thái of mình với AI

thay mặt kính samsung A3 2017

bạn vẫn biết rằng LG thì không chỉ đơn giản là 1 nhà cung cấp smartphone thông minh, mà họ còn lắp đặt rất nhiều những đồ vật gia dụng như tủ lạnh, TV, điều hòa, máy giặt... Hãng đã nhận thấy xu thế trong năm 2018 chính là AI và mong muốn phát triển nó để thi công bảo hiểm cho chính mình. tại sao? bởi vì dễ dàng là LG chẳng có lợi ích nhuận sở hữu điện thoại sáng suốt. Việc phát triển những đời hệ smartphone tuyệt đối thú vị sẽ làm tổn hao và không thiệt sự khả thi. họ chấp nhận dành sân khấu hoàn toàn tại MWC về điện thoại cho người đ hương Samsung và tụ tập vào nỗ lực cân bằng hơn hệ sinh thái khổng lồ of mình.



[img]undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/lg-v30-fptshop-04.jpg[/img]

họ ko sở hữu phần lớn lựa chọn, ngân sách của việc cộng lúc xem xét quá phần lớn mục tiêu. Việc không mang đến LG G7 cũng giúp đỡ công ty không phải đối chọi túc trực diện với Galaxy S9 tại MWC 2018



bất cứ ai đi đã hội chợ thương nghiệp LG sẽ thấy máy giặt, tủ lạnh, ti vi và rất nhiều thiết bị khác, nhưng nếu không có đt sáng suốt, LG sẽ bỏ lỡ 1 thời cơ. trong 1 vài năm đến, những vật dụng điện tử trong nhà bạn sẽ được nối mạng với hệ thống hỗ trợ mà LG đang phát triển có nhãn hàng ThinQ. Sớm hay muộn, smartphone sẽ là một phần của chiến lược to nay. Chính bởi vậy, gia tộc chưa cần quá vội vàng cho việc Ra mắt LG G7 nhằm khó khăn với Galaxy S9. của MWC 2018 lần nay, LG V30 phiên bản mới được nâng cấp về AI sẽ chủ yếu để góp phần hoàn thành hệ sinh thái đồ vật trong gia đình sáng suốt mà LG đang phát triển.

Nhưng LG V30 vẫn cần một máy Ảnh phải chăng hơn

Nhưng Tuy nhưng nào đi nữa, LG vẫn phải cung cấp của LG V30 có thêm phần đặc biệt. chả hạn như camera cải tiến!

những công năng AI 2017 thực sự là những gì mà LG V30 cần? Nếu bạn đang khúc mắc cùng điều đó thì có lẽ chẳng phải. LG vẫn phải 1 hiệu năng trọng điểm hơn phần lớn nếu muốn phát huy doanh số ra mắt hàng đt thông minh là máy Hình. Cải tiến và đưa AI trong khoa học chụp Ảnh, để nâng cao trải nghiệp của người mua là phải nói là cần thiết ở thời khắc này. chả hạn khi ứng dụng AI vào, LG V30 có khả năng phát hiện ra 1 đĩa mì ống, chế độ lương thực được kích hoạt, tạo ra màu ấm hơn và Hình Hình sắc nét hơn.

Vậy đã những Nhận định này thì bạn có cho hay LG có đang đi đúng hướng? bạn nghĩ AI thú vị camera hoặc điều gì sẽ giúp LG V30 vượt trội tại MWC 2018? Hãy cung ứng của FPT Shop biết quan điểm of khách hàng vào phần bình luận ở cuối bài viết.

HàoPA
Theo AP


http://thaymanhinhdienthoailgsaigonso.blogspot.com/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 26-04-2018, 05:06 PM
ngocvanchau1 ngocvanchau1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 47
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

up tin cho lên top nè, bài rất hay, giúp lại mình lên top với nhé ^^!
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 26-04-2018, 08:06 PM
ngocvanchau1 ngocvanchau1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 47
Mặc định

up tin cho lên top nè, bài rất hay, giúp lại mình lên top với nhé ^^!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:12 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.