Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-12-2017, 01:22 PM
4rummax.1991 4rummax.1991 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2017
Bài gửi: 6
Mặc định Điện thoại Samsung sẽ đánh bại Apple iPhone X bằng phân biệt nào?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thiết kế màn hiển thị uốn cong và loại thời lượng pin có khả năng sạc đầy trong 12 phút là những công nghệ Samsung đang nghiên cứu để tung ra thị trường.

Samsung vẫn bị xem là kẻ đuổi bắt đối với Apple trong ngành công nghiệp di động. Điều đó không có nghĩa họ không mang lại những sáng tạo riêng. Theo BGR, khởi đầu từ Galaxy S6, công ty đã chứng tỏ họ có khả năng cho ra những chiếc di động đẹp và liên tục nâng cấp làm trong những năm tiếp theo.



Điều gì kỳ vọng Samsung ở mảng di động? Trong mai sau rất gần, họ sẽ xuất hiện Galaxy S9. Sau đó, có khả năng một chiếc Galaxy X màn hiển thị uốn cong sẽ ra mắt. Trong ngày mai, Samsung có thể xuất hiện những chiếc di động không viền đích thực hay loại thời lượng pin cầm nắm chất liệu graphene sạc nhanh hơn nhiều lần đối với công nghệ ngày nay. Tham khảo thêm dịch vụ thay màn hiển thị Samsung Galaxy S6 giá rẻ

Theo báo cáo của SammyHub, học viện công nghệ Samsung (SAIT) đang cho ra loại pin có khả năng sạc đầy trong 12 phút, cầm graphene - năm loại chất liệu cấu cho từ các nguyên tử cacbon liên kết với nhau theo kiểu hình lục giác tuần hoàn. Tốc độ này nhanh hơn 5 lần so với những chiếc di động có thêm sạc nhanh ngày nay.

Samsung cũng sở hữu những bằng sáng chế về smartphone màn hiển thị uốn cong. Được phát hiện bởiPatently Mobile, bằng sáng chế này đề cập đến máy vỏ sò, cùng sản xuất uốn cong cả màn hình hoặc phần thân máy.



Samsung được cho sẽ ra mắt sảm phẩm này trong năm 2018, mặc dù chưa biết kiểu dáng của nó ra sao.

Chiếc Galaxy X này sẽ có màn hiển thị không viền? Những hình ảnh từ đơn xin cấp bằng sáng chế của Samsung không thể hiện điều này. bên cạnh đó, hãng có một bằng sáng chế khác, diễn đạt hai chiếc di động hoàn toàn không viền.

Nhìn vào làm này, người ta tự hỏi không biết Samsung đưa tất cả các đường nét như cảm biến, máy ảnh và nút Home đi đâu. Có vẻ như, hãng muốn mang đến trải qua toàn diện cho phía trước của điện thoại, loại bỏ hoàn toàn các đường nét thừa. Nếu hai chiếc di động như vậy sớm ra mắt, iPhone 10 chắc chắn có nguyên do để lo lắng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:26 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.