Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > XỨ SỞ CÀ PHÊ > Du lịch Cà phê

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-06-2017, 03:02 PM
huyena1 huyena1 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2017
Bài gửi: 29
Mặc định Goeugo - Prague hoành tráng với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Prague hoành tráng với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp

Prague được biết đến là nơi có những công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng từ thời trung cổ cùng những món ăn truyền thống cực ngon và vô số những điều hay khác mà bạn sẽ bất ngờ khi khám phá. Thực hiện chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm đến với Prague, bạn đừng bỏ qua những điểm đến được ca ngơi dưới đây nhé!

Đi xuồng xuôi dòng sông Vltava

Đón một chuyến tàu xuống Český Krumlov thuộc phía nam thành phố và thuê một chiếc xuồng cao su để khám phá dòng sông này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng hàng trăm chiếc xuồng khác cũng đang lênh đênh trên mặt nước và được nhìn ngắm khung cảnh xứ Bohemian xinh đẹp.

Ngắm bình minh trên cầu Charles

Cây cầu Charles vốn nổi tiếng đối với bất cứ du khách nào khi đặt chân đến Prague. Hãy đến đây để ngắm bình minh và dạo bộ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh tượng các nghệ sĩ đường phố đang biểu diễn trên cầu.

Thăm Ga tàu Trung tâm

Trước đây ga tàu này là nơi tụ tập của những người vô gia cư nên khá hỗn loạn thế nhưng giờ đây ga tàu đã được quy chuẩn lại với phong cách hiện đại và văn minh hơn. Đến đây bạn vẫn sẽ bắt gặp được nét kiến trúc cổ xưa như những mái vòm cao ngất, các khung cửa kính rực rỡ và bức tượng chân dung đại diện cho phụ nữ Prague. Chắn chắn đây cũng sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng đối với du khách của tour du lịch châu Âu giá rẻ.

Thăm ga tàu Náměstí Míru

Vào những năm 80 của thế ký 20, Prague đối mặt với nguy cơ bị tấn công hạt nhân. Vì thế nên, thành phố quyết định xây dựng ga tàu điện ngầm Náměstí Míru như một nơi để trú bom. Giờ đây, Náměstí Míru đã trở thành một trong những ga tàu sở hữu thang máy dài nhất châu Âu với thời gian đi lên mặt đất là hơn hai phút

Thưởng thức các món ăn truyền thống

Ở Prague có cửa hàng deli địa phương bán rất nhiều thức ăn ngon mà giá cả phải chăng. Nơi đây phục vụ các món ăn đặc trưng của Prague như cá, salad và bánh nho. Không cần vội vã, bạn có thể thoải mái ăn uống theo sở thích của mình.



Thưởng thức cà phê và bia

Đến Prague, bạn cũng đừng quên thưởng thức cà phê và bia ở đây nhé! Một trong những quán cà phê có tuổi đời lớn nhất Prague nằm gần Nhà hát Quốc gia đó là Café Slavia. Đến nay, Slavia đã được thiết kế lại theo phong cách Art Deco của thập niên 1930. Tham gia tour Goeugo, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thưởng thức các đặc sản địa phương của nơi đây.

Tham quan Bưu điện trung Tâm

Những bưu điện đông đúc thường không phải địa điểm được chọn để ghé thăm. Thế nhưng mà với vẻ đẹp lộng lẫy của một công trình kiến trúc cổ thì Bưu điện trung tâm Prague lại thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Không như các bưu diện khác, nơi đây mở cửa đón khách 24 tiếng một ngày.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:55 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.