Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > XỨ SỞ CÀ PHÊ > Du lịch Cà phê

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-11-2016, 11:12 AM
thuexedulich thuexedulich đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2016
Bài gửi: 16
Mặc định Ảnh hưởng về lượng du lịch đến Mỹ sau bầu cử

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Theo hiệu quả một điều tra về chuyến du lịch, hơn một triệu du khách Anh có thể sẽ không thể tới Mỹ khi Donald Trump lên khiến cho người cai trị đất nước.
Những người khiến cho du lịch Mỹ đang được lo âu một mai sau tạm thời trong thời điểm 2017, khi có nhiều người tiêu dùng tiềm năng tuyên bố diệt các chuyến hành trình sau khi Trump giành công trình trong cuộc bầu cử người cai trị đất nước Mỹ Trong ngày 8/11 nhằm Xe 7 chỗ chạy hợp đồng Hồ Chí Minh đi Bạc Liêu, đi theo Independent.
Theo Brandon Bravo, giám đốc điều hành Travelzoo tại Anh, công dụng một cuộc khảo sát thời gian nhanh được tiến hành vì công ty này gần trước thềm cuộc bầu cử cho thấy, trăng tròn% số lượng dân cư được đặt ra những câu hỏi bảo rằng bọn họ sẽ không tìm Mỹ khiến cho nơi đến trường hợp Trump thắng cử, khoảng 11% cho rằng tiếp tục xem xét lại bài toán đi chuyến du lịch Mỹ.







có chừng 3,8 triệu hành khách Anh sang trọng Mỹ hàng năm. nếu tác dụng khảo sát bên trên đúng chuẩn có thực tiễn, lượng khách có thể giảm 1,18 triệu người. những yếu tố khác như sự xuống dốc của đồng bảng Anh tuyệt sự nở rộ của vi khuẩn Zika chỉ thành lập một tí tác động bé dại đến ra quyết định tour du lịch Mỹ, nhưng mà hiệu quả của cuộc thai cử người cai trị đất nước dịp này đã với tác động phệ.

Sau bài phát biểu công bố thành tựu của Donald Trump, đa số chúng ta thổ lộ việc không toại nguyện bên trên social, bỏ những chuyến đi Mỹ đã đặt trước and chọn lựa tới Canada hay Mexico.

bỏ mặc tác dụng điều tra bên trên, số lượng khách đặt căn nhà Khách sạn Trump Ở Thành Phố WASHINGTON & Thủ đô New York đã tiếp tục tăng vọt sau thành quả của Donald Trump, Theo Foxnews. Khách sạn Tại Thủ đô WASHINGTON cải thiện 20% khoản đối kháng đặt nơi vào ngày diễn ra lễ nhậm chức thời điểm cuối tháng 1/2017. hotel ở Thành Phố New York cải thiện 18% Tính từ lúc ngày bầu cử.

nhiều người cũng tin yêu Với Tay nghề Kinh nghiệm của một nhà buôn nhà cửa, Donald Trump sẽ mang đến ngành du lịch Đất nước Mỹ phát triển lúc ông khiến tổng thống.

Trang chủ: http://thuexedulichgiare.vn/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:14 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.