Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > KHU THẢO LUẬN CHUNG > Kỹ Năng ~ Kinh Nghiệm

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-02-2016, 09:52 AM
thuyvt123 thuyvt123 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 111
Mặc định Chữa trị nám da hiệu quả với bí đao

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sự xuất hiện của nám làm cho làn da của bạn trở nên xấu xí và mất thẩm mỹ. Nhưng bạn không phải quá lo lắng bởi vì bí có thể giúp chữa lành các nám da hiệu quả.
Như được biết, nám, da xỉn và tàn nhang bị ảnh hưởng bởi tác động của hai yếu tố: bên ngoài (ánh nắng mặt trời, gió, bụi ...) và (nội tiết tố thay đổi, dinh dưỡng, stress, mất ngủ ...).
Để giảm thiểu, loại bỏ và một lần nữa ngăn chặn sự hình thành nám, để loại bỏ hai năm kể từ khi tác động ban đầu: chỉ cần gỡ bỏ dấu vết của bề mặt của da, nám của cả hai bản gốc da kiểm soát thấp hơn. Vì vậy, chúng ta cần phải hiểu rõ nguyên nhân có thể tri nam da hiệu quả.
Để ngăn chặn nám, vết bỏng, vết tàn nhang lây lan; phụ nữ điều quan trọng nên sử dụng kem để ngăn chặn bức xạ tia cực tím, trong khi các thành phần hoạt chất trong kem để ảnh hưởng đến nám đen "nội địa hóa" lớp hạ bì và cải thiện cấu trúc da biểu bì, giúp mờ dần các đốm nám, xỉn trong một thời gian ngắn.
Ngoài một loạt các phương pháp, trong đó có nám cũng được sử dụng bí xanh mang lại hiệu quả bất ngờ, bạn thử áp dụng ngày hôm nay!
Bí xanh giúp chữa trị da nám nhanh chóng
Phương pháp 1: chữa tàn nhang hiệu quả với dưa với rượu vang trắng
Điều trị nám da hiện nay là sử dụng bí xanh. Bạn chỉ cần 500 g bí xanh 500 g và 300 ml rượu. Sau đó, mang đến cho cả hai bí xanh gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành từng miếng và đặt chúng vào một nồi đất sét (unseeded) với rượu, thêm 300 ml nước, đóng ủ trong than hồng.
Sau khoảng 1 giờ cho bí đao vào bát, dầm bị gãy, rượu vào nước và sau đó lọc sự nhộn nhịp của dán, đun nhỏ lửa cho đến khi hình thức chất lỏng một chút cao. Bạn mất tàn nhang tin tức tuyệt vời này đã đặt một ngày liên tục trong nhiều ngày. Cách phổ biến về phía tây nam có vẻ trắng sáng sẽ trở lại với khuôn mặt của bạn.
Cách 2: chữa nám với dưa kết hợp với mật ong và rượu vang trắng
Lấy 500g bí đao (bỏ vỏ và ruột, nó là tốt nhất để lựa chọn các loại bí ngô trung bình, ít chất xơ và không có bọt), 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, 0,5 kg mật ong .
Bí đao thái lát mang hỗn hợp rượu và nước và nấu trên lửa vừa trong khoảng sáu giờ đến khoảng một bát nước, sau đó đi ra và nghiền nát. Nghiền và đi qua một tấm màn vải tốt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:30 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.