Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #11  
Cũ 23-10-2015, 09:03 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ dịch bao bì sang tiếng Nhật Bảndịch thuật brochure giới thiệu công ty qua tiếng Nhật Bản



Tài liệu quảng cáo của bạn được tạo ra để quảng bá, thu hút và bán hàng – đó chính là lý do vì sao đội ngũ thông dịch viên quảng cáo của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu và mục tiêu truyền thông của bạn nhằm tạo ra những bản dịch chất lượng cao như chính văn bản truyền thông nguyên gốc của bạn. Đối với những đơn hàng dịch lớn, dịch vụ quản lý tài khoản của chúng tôi sẽ đảm nhận đơn hàng của bạn từ khi bắt đầu tới khi kết thúc.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp marketing của bạn được thông dịch đúng đắn

Dịch máy móc chưa bao giờ là giải pháp hữu ích cho ngành bán hàng. Phương pháp này không bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Thật sự, phiên dịch tổ chức sự kiện là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với đối tượng mục tiêu. Không giống như dịch thuật phổ thông hay biên dịch trong ngành kỹ thuật, đối với lĩnh vực biên dịch tổ chức sự kiện, người thông dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch thuật brochure, biên dịch cataglogue sản phẩm, dịch catalogue tiếp thị bằng tiếng Nhậtbiên dịch catalog bán hàng bằng tiếng Nhật Bảnđến biên dịch văn bản marketing hay là dịch brochure giới thiệu công ty và cả dịch thuật catalog giới thiệu doanh nghiệp ra tiếng Nhậtbiên dịch brochure tiếp thị tiếng Nhật Bản. Đội ngũ dịch giả lĩnh vực công nghiệp sáng tạo của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty kinh doanh. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch thuật email marketing qua tiếng Nhậtdịch bao bì ra tiếng Nhật Bản hoàn hảo

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia phiên dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính khán giả địa phương của bạn bằng chính thứ tiếng của họ. Những người phiên dịch của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất xuất sắc trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần cách hành văn như thế nào.
Trả lời với trích dẫn


  #12  
Cũ 24-10-2015, 03:11 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ biên dịch profile công ty bằng tiếng Anh

Dù ngành nghề kinh doanh của bạn là marketing, tiếp thị hay tiếp thị, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thông dịch mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp marketing của bạn được dịch đúng đắn

Dịch thô không phải trở thành giải pháp hiệu quả cho lĩnh vực kinh doanh. Phương pháp này hiếm khi bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Một sự thật là, thông dịch quảng cáo là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với đối tượng mục tiêu. Không giống như dịch phổ thông hay dịch thuật trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với lĩnh vực phiên dịch PR, dịch thuật viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch thuật tem nhãn, phiên dịch email, dịch brochure công ty sang tiếng Anhđến dịch thuật bao bì đóng gói hay biên dịch catalogue giới thiệu sản phẩm và cả dịch catalog giới thiệu doanh nghiệp tiếng Anh. Đội ngũ biên dịch viên lĩnh vực PR của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty tiếp thị. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch hồ sơ công ty sang tiếng Anh

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia phiên dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính đối tượng mục tiêu của bạn bằng chính ngôn ngữ của họ. Những dịch giả của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất thành thạo trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần phong cách ra sao.
Trả lời với trích dẫn


  #13  
Cũ 30-10-2015, 12:09 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Dịch vụ biên dịch brochure giới thiệu sản phẩm bằng tiếng Anh

Công việc biên dịch các tài liệu marketing không thể nào dễ dàng. Giống như các tài liệu bán hàng và quảng cáo của quý khách được viết và được sáng tạo bởi các chuyên gia marketing và copywriting, với cùng một sự chuẩn xác và nhạy cảm văn hóa là yêu cầu thiết yếu để dịch thành công của các tài liệu này sang ngôn ngữ khác. Với dịch vụ thông dịch tiếp thị của công ty Dịch Thuật SMS, quý khách có thể yên tâm rằng bản dịch của quý khách sẽ được dịch thành công sang ngôn ngữ nước ngoài, và bản dịch này có tính hiệu quả, chuyên nghiệp, và mang tất cả các sắc thái y như bản gốc. Trong quá trình dịch thuật, văn bản marketing của quý khách sẽ được "chuyển thể", không chỉ chuyển thành ngôn ngữ mục tiêu, mà còn mang những đặc điểm văn hóa cụ thể cho người đọc. Quá trình này được gọi là địa phương hóa. Những giải pháp ngôn ngữ đáp ứng cho công ty nào muốn mở rộng thị trường của mình qua việc dịch quảng cáo.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp tiếp thị của bạn được dịch đúng đắn

Dịch thô không thể trở thành giải pháp hiệu quả cho ngành quan hệ công chúng. Phương pháp này chẳng bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Thật sự, dịch thuật bán hàng là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc. Không giống như phiên dịch phổ thông hay biên dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với ngành phiên dịch quảng cáo, dịch thuật viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ biên dịch bao bì sản phẩm, dịch catalogue tiếp thị, biên dịch bao bì tiếng Anhđến thông dịch catalogue giới thiệu doanh nghiệp hay dịch thuật catalogue giới thiệu công ty và cả dịch catalogue công ty bằng tiếng Anh. Các người phiên dịch ngành PR của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty kinh doanh. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch bao bì ra tiếng Anh

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia thông dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính đối tượng mục tiêu của bạn bằng chính ngôn ngữ của họ. Những dịch thuật viên của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất thành thạo trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần phong cách nào.
Trả lời với trích dẫn


  #14  
Cũ 31-10-2015, 03:58 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thông dịch văn bản quảng cáotiếp thị

Dù cốt lõi kinh doanh của bạn là tổ chức sự kiện, marketing hay marketing, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp truyền thông của bạn được biên dịch đúng đắn

Dịch từng chữ chưa bao giờ trở thành giải pháp hữu ích cho lĩnh vực kinh doanh. Giải pháp này ít khi bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Một sự thật là, biên dịch truyền thông là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc. Không giống như thông dịch phổ thông hay dịch thuật trong ngành kỹ thuật, đối với ngành phiên dịch quảng cáo, người biên dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch catalogue công ty, biên dịch catalogue bán hàng, phiên dịch tài liệu marketing đến thông dịch nội dung PR hay là phiên dịch văn bản quảng cáo và cả dịch nhãn mác sản phẩm. Các người dịch ngành truyền thông của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty tiếp thị. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch thuật profile công ty chất lượng tốt

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính người đọc của bạn bằng chính ngôn ngữ của họ. Những người dịch của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất xuất sắc trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần giọng văn như thế nào.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:10 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.