Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #181  
Cũ 06-10-2015, 11:32 AM
Cosmic_Pro_90 Cosmic_Pro_90 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 95
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hãy dũng cảm, hoặc chỉ giả vờ dũng cảm. Không ai có thể biết sự khác biệt .

day rut nhua , day rut nhua gia re , day lat nhua gia re
Trả lời với trích dẫn


  #182  
Cũ 08-10-2015, 11:58 AM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ dịch nhãn sản phẩm ra tiếng Hàn Quốc

Dù ngành nghề kinh doanh của bạn là truyền thông, tổ chức sự kiện hay quan hệ công chúng, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp tiếp thị của bạn được dịch đúng đắn

Dịch sát nghĩa hiếm khi là giải pháp toàn diện cho lĩnh vực xây dựng thương hiệu. Giải pháp này không thể bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như bản gốc được.

Một sự thật rằng, thông dịch quảng cáo là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc mục tiêu. Không giống như dịch phổ thông hay dịch thuật trong ngành kỹ thuật, đối với ngành dịch tiếp thị, người phiên dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ phiên dịch brochure sản phẩm, dịch kịch bản TVC, biên dịch nội dung PR qua tiếng Hàn Quốc đến thông dịch brochure hay là dịch thuật catalogue và cả dịch kịch bản TVC bằng tiếng Hàn. Đội ngũ người dịch thuật ngành truyền thông của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty event. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch cataglogue sản phẩm ra tiếng Hàn Quốc hoàn hảo

Nhiều công ty sử dụng những người dịch thuật thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các tài liệu cần giữ sự tinh tế của bản gốc, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng thông dịch thành thạo. Hoạt động marketing là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những chuyên viên ngôn ngữ xuất sắc cho việc thông dịch quảng cáo.

Công ty SMS

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08)66.813.107 – Đường dây nóng 0934436040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


  #183  
Cũ 08-10-2015, 06:22 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Dịch vụ dịch thuật profile công ty sang tiếng Hàn Quốc

Tài liệu tiếp thị của bạn được tạo ra để truyền thông, thu hút và bán hàng – đó chính là lý do vì sao đội ngũ biên dịch viên marketing của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu và mục tiêu PR của bạn nhằm tạo ra những bản dịch có tầm cỡ như chính văn bản quảng cáo nguyên gốc của bạn. Đối với những đơn hàng dịch lớn, dịch vụ quản lý tài khoản của chúng tôi sẽ đảm nhận dự án của bạn từ đầu tới khi kết thúc.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp quảng cáo của bạn được biên dịch đúng đắn

Dịch bám sát câu chữ không bao giờ là giải pháp hữu ích cho lĩnh vực event. Phương pháp này không bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như bản gốc được.

Một sự thật là, dịch marketing là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc mục tiêu. Không giống như dịch phổ thông hay biên dịch trong ngành kỹ thuật, đối với lĩnh vực dịch công nghiệp sáng tạo, người thông dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ thông dịch nhãn mác, dịch văn bản marketing, dịch catalog giới thiệu doanh nghiệp sang tiếng Hàn đến dịch thuật tài liệu truyền thông hay dịch brochure giới thiệu công ty và cả biên dịch bao bì sản phẩm ra tiếng Hàn Quốc. Đội ngũ người dịch thuật lĩnh vực PR của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty tiếp thị. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch nhãn sản phẩm bằng tiếng Hàn Quốc đáng tin cậy

Nhiều công ty sử dụng những người biên dịch thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các tài liệu cần giữ sự tinh tế của bản gốc, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng thông dịch xuất sắc. Hoạt động marketing là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những chuyên gia ngôn ngữ đáng tin cậy cho việc phiên dịch marketing.

SMS Translation

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: +84 8 66 813 107 – Hotline 0934.436.040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


  #184  
Cũ 08-10-2015, 09:07 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ dịch tài liệu PR tiếng Hàn Quốc

Tài liệu truyền thông của bạn được tạo ra để truyền bá, thu hút và bán hàng – đó chính là lý do vì sao đội ngũ người dịch tiếp thị của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu và mục tiêu marketing của bạn nhằm tạo ra những bản dịch chất lượng tốt như chính tài liệu marketing nguyên gốc của bạn. Đối với các đơn hàng phiên dịch lớn, dịch vụ quản lý tài khoản của chúng tôi sẽ đảm nhận đơn hàng của bạn từ khi bắt đầu tới cuối.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp quảng cáo của bạn được phiên dịch đúng đắn

Dịch bám sát câu chữ không bao giờ trở thành giải pháp hữu hiệu cho lĩnh vực event. Giải pháp này không thể nào bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Rõ ràng, thông dịch tiếp thị là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc. Không giống như dịch thuật phổ thông hay phiên dịch trong ngành kỹ thuật, đối với ngành dịch quảng cáo, thông dịch viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch brochure công ty, dịch thuật brochure tiếp thị, biên dịch catalogue công ty ra tiếng Hàn Quốc đến dịch nội dung marketing hay biên dịch hồ sơ doanh nghiệp và cả dịch thuật nhãn sản phẩm tiếng Hàn Quốc. Các người dịch thuật ngành tổ chức sự kiện của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty tổ chức sự kiện. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch marketing tiếng Hàn chuyên nghiệp

Nhiều công ty sử dụng những người thông dịch thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các văn bản cần giữ sự tinh tế của nguyên bản, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng dịch thuật tốt. Hoạt động quảng cáo là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những dịch giả hoàn hảo cho việc phiên dịch tiếp thị.

Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp SMS

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 08 66 813 107 – Đường dây nóng 0934436040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


  #185  
Cũ 09-10-2015, 09:07 AM
duhochanquocosc2 duhochanquocosc2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 292
Mặc định

Du học Hàn Quốc: Trường Đại học Incheon Hàn Quốc - Incheon National University
Giới thiệu về trường

Trường Đại học Incheon - Incheon National University - 인천대학교 được thành lập năm 1979, là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín không chỉ của tỉnh Incheon mà của cả Hàn Quốc.

Tiêu chí hoạt động của trường là “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, kiến thức học tập phong phú nhất và những kinh nhiệm làm việc thực tế nhất.





Tọa lại tại thành phố Incheon xinh đẹp, trường Đại học Incheon có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Khu giảng đường liên hợp và khu ký túc xá hiện đại liền kề với nhiều khu luyện tập thể thao tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất.

Incheon đào tạo ở tất cả các bậc học: Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ

1. Điều kiện nhập học:

- Điểm trung bình môn các năm học PTTH từ 6.5 trở lên

- Trình độ tiếng Hàn: Sơ cấp


2. Các khoa đào tạo:

- Khoa ngôn ngữ: bao gồm

+ Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc, Ngôn ngữ và Văn học Anh, Ngôn ngữ và Văn học Đức, Ngôn ngữ và Văn học Pháp, Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc...

- Khoa Khoa học tự nhiên

- Khoa Khoa học Xã hội

- Khoa luật

- Khoa Cơ khí

- Khoa Công nghệ Thông tin

- Khoa Quản trị Kinh doanh

- Khoa Kinh tế Thương mại


3. Hồ sơ cần chuẩn bị:

- Đơn xin học tiếng Hàn theo mấu

- Học bạ, bằng cấp 3 hoặc sổ học tập, Bằng và bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học

- Các giấy chứng nhận và chứng chỉ liên quan.

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6689 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 1900 6689

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn
Trả lời với trích dẫn


  #186  
Cũ 16-10-2015, 08:12 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ biên dịch catalogue tiếp thị sang tiếng Nhậtbiên dịch thư quảng cáo bằng tiếng Nhật



Dù ngành nghề kinh doanh của bạn là bán hàng, PR hay bán hàng, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thông dịch mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp truyền thông của bạn được phiên dịch đúng đắn

Dịch từng chữ không phải là giải pháp toàn diện cho lĩnh vực marketing. Giải pháp này không thể nào bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Rõ ràng, dịch thuật tổ chức sự kiện là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc. Không giống như dịch phổ thông hay dịch thuật trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với lĩnh vực dịch thuật quan hệ công chúng, người dịch thuật trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ thông dịch nhãn mác sản phẩm, thông dịch tài liệu bán hàng, dịch catalog công ty ra tiếng Nhậtdịch nội dung PR ra tiếng Nhậtđến dịch thuật brochure sản phẩm hay là biên dịch catalogue bán hàng và cả dịch thuật thư quảng cáo bằng tiếng Nhật Bảndịch thuật bao bì sang tiếng Nhật. Đội ngũ dịch thuật viên ngành truyền thông của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty bán hàng. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch catalog qua tiếng Nhật Bảnbiên dịch bao bì sản phẩm sang tiếng Nhật chất lượng cao

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia biên dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính đối tượng mục tiêu của bạn bằng chính ngôn ngữ của họ. Những người phiên dịch của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất thành thạo trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần giọng văn nào.
Trả lời với trích dẫn


  #187  
Cũ 23-10-2015, 09:03 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Dịch vụ dịch thuật thư quảng cáo ra tiếng Nhật Bảndịch brochure công ty qua tiếng Nhật



Công việc biên dịch các văn bản tiếp thị ít khi dễ dàng. Giống như các tài liệu bán hàng và quảng cáo của quý khách được viết và được sáng tạo bởi các chuyên gia marketing và copywriting, với cùng một sự chuẩn xác và nhạy cảm văn hóa là yêu cầu quan trọng để dịch thành công của các tài liệu này sang ngôn ngữ khác. Với dịch vụ thông dịch tiếp thị của công ty Dịch Thuật SMS, quý khách có thể yên tâm rằng bản dịch của quý khách sẽ được dịch thành công sang ngôn ngữ nước ngoài, và bản dịch này có tính hiệu quả, chuyên nghiệp, và mang tất cả các sắc thái y như bản gốc. Trong quá trình dịch thuật, tài liệu PR của quý khách sẽ được "chuyển thể", không chỉ chuyển thành ngôn ngữ mục tiêu, mà còn mang những đặc điểm văn hóa cụ thể cho khách hàng mục tiêu. Quá trình này được gọi là địa phương hóa. Những giải pháp ngôn ngữ đáp ứng cho công ty nào muốn mở rộng thị trường của mình qua việc dịch quảng cáo.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp marketing của bạn được phiên dịch đúng đắn

Dịch sát bản gốc hiếm khi là giải pháp hữu ích cho ngành truyền thông. Giải pháp này chẳng bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như bản gốc được.

Thật sự, dịch tiếp thị là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với đối tượng mục tiêu. Không giống như thông dịch phổ thông hay dịch thuật trong ngành kỹ thuật, đối với lĩnh vực phiên dịch truyền thông, phiên dịch viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch thuật thông cáo báo chí, biên dịch tờ bướm quảng cáo, dịch thuật nội dung PR sang tiếng Nhật Bảndịch thuật TVC sang tiếng Nhậtđến thông dịch profile doanh nghiệp hay biên dịch văn bản truyền thông và cả dịch catalog giới thiệu sản phẩm qua tiếng Nhậtdịch hồ sơ doanh nghiệp bằng tiếng Nhật Bản. Các dịch thuật viên lĩnh vực marketing của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty truyền thông. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch tài liệu PR bằng tiếng Nhật Bảndịch catalog giới thiệu công ty ra tiếng Nhật xuất sắc

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính người đọc mục tiêu của bạn bằng chính ngôn ngữ của họ. Những dịch thuật viên của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất xuất sắc trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần phong cách nào.
Trả lời với trích dẫn


  #188  
Cũ 24-10-2015, 03:11 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ dịch brochure giới thiệu công ty tiếng Anh

Tài liệu tiếp thị của bạn được tạo ra để truyền bá, thuyết phục và bán hàng – đó chính là lý do vì sao đội ngũ người dịch thuật truyền thông của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu và mục tiêu marketing của bạn nhằm tạo ra những bản dịch hoàn hảo như chính văn bản quảng cáo nguyên gốc của bạn. Đối với các đơn hàng phiên dịch lớn, dịch vụ quản lý tài khoản của chúng tôi sẽ đảm nhận đơn hàng của bạn từ khi bắt đầu tới kết thúc.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp PR của bạn được dịch thuật đúng đắn

Dịch sát bản gốc ít khi là giải pháp hiệu quả cho lĩnh vực quan hệ công chúng. Phương pháp này không thể bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Thật sự, thông dịch xây dựng thương hiệu là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với đối tượng mục tiêu. Không giống như dịch thuật phổ thông hay dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với lĩnh vực phiên dịch quảng cáo, thông dịch viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ phiên dịch brochure tiếp thị, phiên dịch văn bản marketing, biên dịch catalog giới thiệu sản phẩm ra tiếng Anhđến dịch thuật hồ sơ doanh nghiệp hay là phiên dịch brochure quảng cáo và cả dịch thuật brochure công ty sang tiếng Anh. Đội ngũ người dịch ngành PR của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty marketing. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch website sang tiếng Anh

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia biên dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính đối tượng mục tiêu của bạn bằng chính thứ tiếng của họ. Những người thông dịch của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất giàu kinh nghiệm trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần văn phong ra sao.
Trả lời với trích dẫn


  #189  
Cũ 30-10-2015, 12:09 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Dịch vụ biên dịch catalog tiếp thị tiếng Anh

Tài liệu truyền thông của bạn được tạo ra để quảng bá, thuyết phục và bán hàng – đó chính là lý do vì sao đội ngũ người thông dịch PR của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu và mục tiêu marketing của bạn nhằm tạo ra những bản dịch hoàn hảo như chính nội dung quảng cáo nguyên gốc của bạn. Đối với những đơn hàng biên dịch lớn, dịch vụ quản lý tài khoản của chúng tôi sẽ đảm nhận đơn hàng của bạn từ khi bắt đầu tới khi kết thúc.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp marketing của bạn được dịch đúng đắn

Dịch từng chữ chưa bao giờ là giải pháp hiệu quả cho ngành công nghiệp sáng tạo. Giải pháp này chưa bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Một sự thật là, dịch thuật quảng cáo là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với khán giả địa phương. Không giống như dịch phổ thông hay biên dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với lĩnh vực dịch event, người dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch tài liệu truyền thông, thông dịch tờ bướm quảng cáo, dịch catalog qua tiếng Anhđến dịch tài liệu PR hay dịch thuật catalogue giới thiệu công ty và cả dịch tờ rơi tiếng Anh. Đội ngũ thông dịch viên lĩnh vực tiếp thị của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty marketing. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch catalog quảng cáo sang tiếng Anh

Nhiều công ty sử dụng những người dịch thuật thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các nội dung cần giữ sự tinh tế của nguyên bản, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng phiên dịch tốt. Hoạt động PR là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những dịch giả hoàn hảo cho việc dịch thuật marketing.

SMS Translation

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08) 66.813.107 – Đường dây nóng 0934436040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


  #190  
Cũ 31-10-2015, 03:58 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thông dịch nội dung kinh doanhkinh doanh

Công việc dịch thuật các văn bản marketing không bao giờ dễ dàng. Giống như các tài liệu bán hàng và quảng cáo của quý khách được viết và được sáng tạo bởi các chuyên gia marketing và copywriting, với cùng một mức độ chuyên môn và nhạy cảm văn hóa là yêu cầu quan trọng để dịch thành công của các tài liệu này sang ngôn ngữ khác. Với dịch vụ dịch thuật marketing của công ty Dịch Thuật SMS, quý khách có thể yên tâm rằng bản dịch của quý khách sẽ được dịch thành công sang ngôn ngữ nước ngoài, và bản dịch này có tính hiệu quả, chuyên nghiệp, và mang tất cả các sắc thái y như bản gốc. Trong quá trình phiên dịch, nội dung tiếp thị của quý khách sẽ được "chuyển thể", không chỉ chuyển thành ngôn ngữ mục tiêu, mà còn mang những đặc điểm văn hóa cụ thể cho người đọc mục tiêu. Quá trình này được gọi là nội địa hóa. Những giải pháp ngôn ngữ đáp ứng cho công ty nào muốn mở rộng thị trường của mình qua việc dịch quảng cáo.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp quảng cáo của bạn được biên dịch đúng đắn

Dịch bám sát không phải trở thành giải pháp hiệu quả cho lĩnh vực marketing. Phương pháp này không phải bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Một sự thật rằng, thông dịch tổ chức sự kiện là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một thứ tiếng khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với đối tượng mục tiêu. Không giống như dịch thuật phổ thông hay dịch thuật trong ngành kỹ thuật, đối với lĩnh vực phiên dịch xây dựng thương hiệu, phiên dịch viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ thông dịch catalogue giới thiệu công ty, biên dịch tài liệu tiếp thị, biên dịch brochure giới thiệu doanh nghiệp đến dịch hồ sơ doanh nghiệp hay thông dịch thư quảng cáo và cả thông dịch kịch bản TVC. Đội ngũ người biên dịch ngành event của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty truyền thông. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch tài liệu quảng cáo hoàn hảo

Nhiều công ty sử dụng những biên dịch viên thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các nội dung cần giữ sự tinh tế của nguyên bản, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng phiên dịch tốt. Hoạt động tiếp thị là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những dịch thuật viên xuất sắc cho việc thông dịch PR.

Công ty biên phiên dịch SMS

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: +84 8 66 813 107 – Đường dây nóng 0934 436 040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:36 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.