Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #171  
Cũ 16-10-2015, 08:11 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ dịch bài PR qua tiếng Nhậtbiên dịch profile doanh nghiệp sang tiếng Nhật



Dù ngành nghề kinh doanh của bạn là tổ chức sự kiện, marketing hay kinh doanh, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thông dịch mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp PR của bạn được dịch đúng đắn

Dịch sát nghĩa không thể nào trở thành giải pháp hữu ích cho ngành quan hệ công chúng. Phương pháp này không thể nào bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như bản gốc được.

Rõ ràng, dịch thuật marketing là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với người đọc mục tiêu. Không giống như biên dịch phổ thông hay phiên dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với ngành biên dịch kinh doanh, dịch thuật viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ thông dịch nội dung PR, phiên dịch văn bản quảng cáo, biên dịch catalog giới thiệu doanh nghiệp bằng tiếng Nhật Bảndịch thuật nhãn mác tiếng Nhậtđến dịch catalogue doanh nghiệp hay là dịch thuật catalogue công ty và cả dịch hồ sơ doanh nghiệp sang tiếng Nhật Bảndịch website công ty tiếng Nhật Bản. Các dịch giả ngành event của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty tổ chức sự kiện. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch quảng cáo qua tiếng Nhật Bảnbiên dịch catalogue doanh nghiệp ra tiếng Nhật chất lượng cao

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia phiên dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính khách hàng mục tiêu của bạn bằng chính ngôn ngữ của họ. Những biên dịch viên của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất giàu kinh nghiệm trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần cách hành văn ra sao.
Trả lời với trích dẫn


  #172  
Cũ 21-10-2015, 08:06 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thông dịch văn bản tài liệu truyền thôngquảng cáo

Tài liệu quảng cáo của bạn được tạo ra để truyền thông, thuyết phục và bán hàng – đó chính là lý do vì sao đội ngũ dịch thuật viên quảng cáo của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu và mục tiêu tiếp thị của bạn nhằm tạo ra những bản dịch có tầm cỡ như chính tài liệu truyền thông nguyên gốc của bạn. Đối với những đơn hàng biên dịch lớn, dịch vụ quản lý tài khoản của chúng tôi sẽ đảm nhận dự án của bạn từ khi bắt đầu tới khi kết thúc.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp quảng cáo của bạn được thông dịch đúng đắn

Dịch sát nghĩa hiếm khi trở thành giải pháp hữu hiệu cho lĩnh vực bán hàng. Phương pháp này chưa bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Một sự thật rằng, dịch thuật công nghiệp sáng tạo là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với khán giả địa phương. Không giống như dịch phổ thông hay dịch trong ngành kỹ thuật, đối với ngành dịch thuật quan hệ công chúng, người biên dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ biên dịch bài viết PR, dịch thuật bao bì đóng gói sản phẩm, dịch thuật brochure giới thiệu sản phẩm đến thông dịch brochure tiếp thị hay biên dịch brochure giới thiệu sản phẩm và cả dịch thuật profile doanh nghiệp. Các phiên dịch viên ngành event của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty quan hệ công chúng. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch hồ sơ công ty xuất sắc

Nhiều công ty sử dụng những người dịch thuật thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các tài liệu cần giữ sự tinh tế của bản gốc, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng dịch giàu kinh nghiệm. Hoạt động marketing là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những người phiên dịch hoàn hảo cho việc phiên dịch truyền thông.

Công ty Dịch thuật SMS

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (08) 66.813.107 – Đường dây nóng 0934 436 040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


  #173  
Cũ 23-10-2015, 09:02 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Dịch vụ dịch catalogue tiếp thị tiếng Nhậtdịch tờ rơi quảng cáo sang tiếng Nhật



Dù ngành nghề kinh doanh của bạn là PR, bán hàng hay kinh doanh, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thông dịch mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp quảng cáo của bạn được dịch đúng đắn

Dịch một cách máy móc chưa bao giờ trở thành giải pháp hữu hiệu cho ngành công nghiệp sáng tạo. Giải pháp này chưa bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như bản gốc được.

Một sự thật rằng, dịch thuật PR là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ thứ tiếng này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với khán giả địa phương. Không giống như thông dịch phổ thông hay biên dịch trong ngành kỹ thuật, đối với lĩnh vực thông dịch tổ chức sự kiện, người dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ biên dịch catalogue, phiên dịch bao bì đóng gói sản phẩm, dịch bao bì sản phẩm ra tiếng Nhật Bảndịch catalog công ty tiếng Nhậtđến thông dịch bao bì đóng gói sản phẩm hay dịch thuật cataglogue sản phẩm và cả dịch thuật catalog tiếp thị tiếng Nhậtdịch catalog doanh nghiệp tiếng Nhật. Đội ngũ người biên dịch lĩnh vực marketing của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty quan hệ công chúng. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ dịch thuật tờ rơi quảng cáo bằng tiếng Nhậtdịch tờ rơi sang tiếng Nhật Bản xuất sắc

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia dịch thuật trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính khán giả địa phương của bạn bằng chính thứ tiếng của họ. Những người biên dịch của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất giàu kinh nghiệm trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần cách hành văn như thế nào.
Trả lời với trích dẫn


  #174  
Cũ 24-10-2015, 03:11 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch vụ biên dịch catalogue quảng cáo bằng tiếng Anh

Dù ngành nghề kinh doanh chính của bạn là kinh doanh, quan hệ công chúng hay tổ chức sự kiện, hãy để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thông dịch mà bạn cần.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy chắc rằng thông điệp marketing của bạn được thông dịch đúng đắn

Dịch bám sát câu chữ chưa bao giờ là giải pháp đúng đắn cho ngành marketing. Giải pháp này không phải bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như bản gốc được.

Một sự thật là, dịch tiếp thị là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với đối tượng mục tiêu. Không giống như thông dịch phổ thông hay biên dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với ngành thông dịch xây dựng thương hiệu, biên dịch viên trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch thuật bài PR, phiên dịch thư quảng cáo, biên dịch catalogue giới thiệu công ty bằng tiếng Anhđến thông dịch nhãn mác sản phẩm hay là thông dịch nội dung quảng cáo và cả biên dịch catalog bằng tiếng Anh. Các người phiên dịch ngành quan hệ công chúng của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty quan hệ công chúng. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch trang web tiếng Anh

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia dịch trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính khán giả địa phương của bạn bằng chính thứ tiếng của họ. Những người dịch của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất xuất sắc trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần cách hành văn nào.
Trả lời với trích dẫn


  #175  
Cũ 30-10-2015, 12:07 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Dịch vụ dịch thuật trang web tiếng Anh

Công việc phiên dịch các tài liệu marketing không phải dễ dàng. Giống như các tài liệu bán hàng và quảng cáo của quý khách được viết và được sáng tạo bởi các chuyên gia marketing và copywriting, với cùng một mức độ chuyên môn và nhạy cảm văn hóa là yêu cầu cấp thiết để dịch thành công của các tài liệu này sang ngôn ngữ khác. Với dịch vụ biên dịch PR của công ty Dịch Thuật SMS, quý khách có thể yên tâm rằng bản dịch của quý khách sẽ được dịch thành công sang ngôn ngữ nước ngoài, và bản dịch này có tính hiệu quả, chuyên nghiệp, và mang tất cả các sắc thái y như bản gốc. Trong quá trình thông dịch, tài liệu tiếp thị của quý khách sẽ được "chuyển thể", không chỉ chuyển thành ngôn ngữ mục tiêu, mà còn mang những đặc điểm văn hóa cụ thể cho đối tượng mục tiêu. Quá trình này được gọi là nội địa hóa. Những giải pháp ngôn ngữ đáp ứng cho công ty nào muốn mở rộng thị trường của mình qua việc dịch quảng cáo.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp PR của bạn được dịch đúng đắn

Dịch một cách máy móc không thể là giải pháp hữu ích cho ngành kinh doanh. Phương pháp này không bao giờ bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như nguyên bản được.

Một sự thật là, dịch thuật bán hàng là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo ra một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với khán giả địa phương. Không giống như dịch thuật phổ thông hay phiên dịch trong lĩnh vực kỹ thuật, đối với ngành biên dịch event, người phiên dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ phiên dịch nội dung PR, phiên dịch bao bì sản phẩm, biên dịch website qua tiếng Anhđến thông dịch email marketing hay là biên dịch catalogue doanh nghiệp và cả biên dịch catalogue bán hàng ra tiếng Anh. Đội ngũ người dịch lĩnh vực tổ chức sự kiện của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty marketing. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch profile doanh nghiệp ra tiếng Anh

Đội ngũ chúng tôi gồm những chuyên gia dịch thuật trong ngành sẽ sát cánh bên bạn để đảm bảo bản dịch của bạn là một bản sao hoàn hảo của bản gốc như thể nó được viết cho chính người đọc mục tiêu của bạn bằng chính thứ tiếng của họ. Những chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi đều là người bản địa. Họ rất thành thạo trong việc viết nên những bản dịch đầy sáng tạo và hoàn toàn hiểu rõ chiến dịch của bạn cần giọng điệu nào.
Trả lời với trích dẫn


  #176  
Cũ 31-10-2015, 03:57 PM
dichcongchung dichcongchung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 2.627
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dịch thuật tài liệu tiếp thịtiếp thị

Tài liệu PR của bạn được tạo ra để truyền bá, thu hút và bán hàng – đó chính là lý do vì sao đội ngũ người biên dịch marketing của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu và mục tiêu PR của bạn nhằm tạo ra những nội dung đa ngôn ngữ chất lượng cao như chính nội dung quảng cáo nguyên gốc của bạn. Đối với các dự án phiên dịch lớn, dịch vụ quản lý tài khoản của chúng tôi sẽ đảm nhận dự án của bạn từ đầu tới khi kết thúc.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:Hãy đảm bảo thông điệp truyền thông của bạn được dịch thuật đúng đắn

Dịch sát bản gốc chưa bao giờ trở thành giải pháp hữu hiệu cho ngành truyền thông. Phương pháp này không phải bảo tồn sự tinh tế, lối chơi chữ hay sự hài hước để đem lại sự sống động cho bản dịch như bản gốc được.

Rõ ràng, dịch thuật kinh doanh là một lĩnh vực phức tạp nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nó không chỉ đơn giản là chuyển đổi nội dung từ ngôn ngữ này qua một ngôn ngữ khác, nó còn bao hàm cả việc sáng tạo nên một bản dịch với nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục đối với đối tượng mục tiêu. Không giống như thông dịch phổ thông hay dịch trong ngành kỹ thuật, đối với ngành thông dịch truyền thông, người thông dịch trước hết phải có năng khiếu viết lách. Tại Dịch Thuật SMS, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật marketing chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu của bạn từ dịch nội dung truyền thông, phiên dịch văn bản quảng cáo, dịch tài liệu kinh doanh đến dịch nội dung PR hay biên dịch profile doanh nghiệp và cả thông dịch TVC. Đội ngũ người dịch thuật ngành xây dựng thương hiệu của chúng tôi đều có kinh nghiệm làm việc cho các bộ phận marketing hoặc các công ty quảng cáo. Họ có thể sáng tạo những nội dung mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu và thu hút đông đảo khách hàng.

Dịch vụ biên dịch tem nhãn chất lượng tốt

Nhiều công ty sử dụng những người biên dịch thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu kỹ năng viết để thực hiện các nội dung cần giữ sự tinh tế của bản gốc, do đó thường tạo ra kết quả từ tầm thường đến thực sự thảm họa. Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra với quý khách. Các chuyên gia của chúng tôi đều có kỹ năng thông dịch tốt. Hoạt động marketing là một phần quan trọng trong việc kinh doanh thành công của quý khách, vì vậy chúng tôi chỉ tuyển dụng những người thông dịch có tầm cỡ cho việc dịch thuật quảng cáo.

Công ty biên phiên dịch chuyên nghiệp SMS

262 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08) 66.813.107 – Đường dây nóng 0934.436.040

Website: dichthuatsms.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:14 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.