Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > KHU KINH TẾ ~ THƯƠNG MẠI > Xuất Nhập Khẩu

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-08-2015, 09:50 AM
Zonbee927 Zonbee927 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2015
Bài gửi: 269
Mặc định Van Gaal có thể trả giá đắt nếu tiếp tục tin Rooney

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

vwin

trong 90 phút góp mặt ở cuộc đón tiếp Newcastle tại vòng 3 Premier League, Wayne Rooney tung ra vỏn vẹn ba cú sút và đều không chuyển hóa thành bàn thắng. Phát biểu sau trận, tiền đạo người Anh tỏ rõ nỗi thất vọng: “Tôi vừa trải qua trận đấu tối dạ ở mùa giải năm nay. Mong mọi người sớm quên màn trình diễn nghèo nàn của tôi và kết quả trận đấu”.

Theo chuyên gia bóng đá Nick Wright của kênh truyền hình Sky Sports, Rooney không nên đứng ra chịu trách nhiệm về kết quả thất vọng của M.U. Tuy nhiên, lối chơi bế tắc và thiếu sáng tạo khiến “Gã Shrek” trở nên trọng điểm bàn luận của những nhà phê bình. tất đều xem anh là vấn đề lớn nhất trên hàng công của “bầy Quỷ đỏ” mùa này.



Thống kê về Rooney trong trận gặp Newcastle: chuyền bóng xác thực (mũi tên xanh), chuyền hỏng (mũi tên đỏ), sút bóng xác thực (mũi tên xanh phía sau có ô tròn), mũi tên xám (sút bị chặn lại). Đồ họa: Fourfourtwo.
Theo thống kê, Wayne Rooney không làm bàn tại Premier League kể từ 4/4/2015, trong thắng lợi 3-1 trước Aston Villa cuối mùa giải trước. Tính đến lúc này, cựu tiền đạo Everton kéo dài quãng thời kì tịt ngòi lên tới 858 phút Trong suốt 10 trận đấu. Đây là khoảng thời kì tệ nạn nhất đối với chân sút 29 tuổi kể từ năm 2007.

Mọi người sẽ có cái nhìn vị tha hơn với Wayne Rooney nếu anh được công nhận bàn thắng ở phút thứ 4 (Rooney bị bắt lỗi việt vị). Thế nhưng, việc lần trước hết tung ra hai cú sút trúng đích trong một trận đấu vẫn phản ánh rõ tư thế bất ổn của tuyển thủ Anh ở thời khắc ngày nay. Lưu ý, đây là lần thứ hai sau 21 lần ra sân tại Premier League gần nhất, Rooney có hai pha dứt điểm trúng đích trong một trận.

Trong cuộc họp báo sau trận, huấn luyện viên Louis Van Gaal biểu đạt đây là trận đấu tiệt của Manchester United. Chiến lược gia người Hà Lan cũng bảy tỏ sự không chấp nhận khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Rooney. Tuy nhiên, Van Gaal có lẽ vẫn cần xem lại hàng công của M.U. “Bầy Quỷ đỏ” kiểm soát bóng tới 70% so với đối thủ, nhưng họ vẫn không thể làm bàn.



Được bố trí đá cắm nhưng Rooney thường thi đấu thấp hơn Depay. Ảnh: Sky Sports.
Sau sự ra đi của Radamel Falcao và Robin Van Persie, Wayne Rooney được đẩy lên đá trung phong cắm. Đây là lần trước nhất “Gã Shrek” được trả lại vị trí sở trường kể từ 2011/12, mùa giải thăng hoa của anh với 27 lần sút tung lưới đối phương. Tuy vậy, chân sút 29 tuổi giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Điều gì khiến Rooney lại trở thành vô hại? Theo giới chuyên môn, có lẽ vì thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến thiết trong thời gian dài khiến Rooney thẳng tính lùi sâu dù anh được bố trí đá cắm. Dữ liệu từ Opta chỉ ra vị trí nhàng nhàng của “Gã Shrek” trong trận gặp Newcastle chỉ ngang với Adnan Januzaj và thấp hơn hẳn so với cầu thủ chạy cánh Memphis Depay.

Việc thi đấu quá xa gôn của Newcastle khiến Rooney không thể tạo ra công ép cho hàng phong ngự đối phương. Cặp trung vệ Steven Taylor và Fabricio Coloccini không phải là những cầu thủ có tốc độ. Nhưng vì Rooney chơi sai vị trí nên Taylor và Fabricio luôn có đủ thời gian để áp sát hoặc chặn những đường chuyền của “Gã Shrek” cho đồng đội.

Theo biểu đồ phân tích trận đấu của Opta, Wayne Rooney chỉ có vỏn vẹn 3 lần chạm bóng trong vòng cấm của Newcastle. Con số này quá ít so với một cầu thủ giữ vai trò trung phong.



Số lần Rooney chạm bóng trong vòng cấm của Newcastle là 3, trong khi anh chạm bóng trong vòng cấm của M.U hai lần. Ảnh: Sky Sports.
Trong bài phỏng vấn hồi tháng 7 vừa qua, tân binh Memphis Depay từng khẳng định sẽ tìm ra sợi dây liên quan với Wayne Rooney trên hàng công. Tuy nhiên, trong trận gặp Newcastle, giữa Depay và đàn anh 29 tuổi chỉ có 6 đường chuyền hỗ tương. Bản thân Depay có tới 35 lần để mất bóng, nhiều hơn 14 lần so với những cầu thủ còn lại trên sân.

mặc dầu Wayne Rooney chơi thất vọng, huấn luyện viên Louis Van Gaal vẫn nói cứng không cần đưa về Old Trafford một chân sút thứ hạng trong hè này. Nếu giữ lời hứa, M.U có thể phải trả giá đắt vì sự chủ quan của chiến lược gia người Hà Lan. Bởi với Rooney, chưa rõ khi nào anh mới đáp ứng được kỳ vọng của người ngưỡng mộ “Quỷ đỏ”.

Keyword: nha cai vwin
__________________
vaobong - link vao bong88 - tin chuyen nhuong
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:24 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.