Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > KHU KINH TẾ ~ THƯƠNG MẠI > Xuất Nhập Khẩu

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-08-2015, 12:43 PM
Zonbee927 Zonbee927 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2015
Bài gửi: 269
Mặc định [vwin] Arsenal: Thiên thời là đây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Arsenal không còn là những đứa trẻ

vwin

12 năm, đó là quãng thời gian đằng đẵng Arsenal không biết đến mùi vị thắng lợi tại Premier League, là quãng thời gian người ta luôn gán cho “Pháo thủ” cái mác “Những đứa trẻ chẳng bao giờ lớn”. Đó là thời điểm mà Arsenal dẻo dai theo đuổi tư duy bóng đá cũ kỹ của Arsene Wenger: Kỳ vọng hết mức vào những anh tài trẻ do chính tay ông phát hiện và đào tạo. Trong khi đó, thói quen bán những thiên tài xuất sắc trong đội hình, kể cả đội trưởng, đã khiến Arsenal ngày một trở nên kiệt quệ về bản sắc.

Nhưng giờ đây, khi “Giáo sư” đã thay đổi, tư tưởng của các ông chủ cũng thoáng hơn, Arsenal như một khẩu pháo được nâng cấp toàn diện cả về sức mạnh lẫn độ kiên cố. Những “bộ phận” đắt giá liên tiếp được trang bị, những điểm yếu tiếp chuyện được gia cố bằng tiền. Và nhìn lại, người ta thấy Arsenal đang có đội hình tốt nhất trong hơn thập kỷ trở lại đây.



HLV Wenger đang sở hữu lực lượng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Ảnh: Daily Mail.
Những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Mesut Oezil, Alexis Sanchez hay Santi Cazorla đang giúp cái tên Arsenal trở thành long lanh. Hai năm qua, những bom tấn liên tục được Arsenal thực hiện trên thị trường chuyển nhượng. 50 triệu euro cho Oezil, 42,5 triệu euro cho Sanchez đủ sức tạo tiếng vang. Chưa hết, Wenger quyết định chi tiếp 50 triệu euro nữa cho 3 cầu thủ phòng thủ là Chambers, Debuchy và Gabriel Paulista.

Tâm điểm chú ý của fan “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này không ai khác là thủ thành Petr Cech, một người đã quá nức danh sống ngay sát vách tại London nhưng lại khoác áo Chelsea trong suốt những năm thống khổ của Arsenal. Việc mộ thủ thành người Séc tuồng như là sự cởi bỏ hoàn toàn những trăn trở trong lòng Wenger. Sau thời đại của David Seaman, Arsenal đích thực mất thời gian với những thủ môn trung bình như Stuart Taylor (1997-2005), Alex Manninger (1997-2002), Richard Wright (2001-2002), Manuel Almunia (2004-12), Vito Mannone (2006-2013), Lukasz Fabianski (2007-2014) và Wojciech Szczesny (2009- nay).

Giới chuyên mốn đánh giá Petr Cech là miếng ghép chung cuộc để Arsenal trở nên hoàn hảo kể từ một thập kỷ trở lại đây. Điều đó rất đúng, bởi kể từ khi Cech đến Emirates, những danh hiệu vốn rất hay lẩn tránh Arsenal liên tiếp bay về. Pha cứu thua xuất thần của Cech từ cú sút phạt hàng rào trong trận tranh Siêu cúp Anh với Chelsea dường như là một điềm báo hiệu, hoặc cũng có thể là lời thách thức mà Cech cùng các đồng đội gửi đến mọi đối thủ trong mùa giải này.



Petr Cech là sự bổ sung lý tưởng cho Arsenal mùa này. Ảnh: Daily Mail.
Tuy nhiên, khi mọi người nói về Petr Cech, HLV Arsene Wenger lại vừa đưa ra một tuyên bố chính thức: “Cech chưa phải là miếng ghép rốt cục. Arsenal sẽ mang về một tiếng tăm lớn nữa trong kỳ chuyển nhượng này”. Nghe đến đây, ắt hẳn các fan “Pháo thủ” sướng phát điên, bởi mọi hoạt động cáu của ban lãnh đạo trong thời gian qua chỉ nhằm mang về một tiền đạo cự phách: Karim Benzema.

Nói vậy để thấy Arsenal chịu chơi như thế nào. Wenger đang quyết tâm như thế nào. phối hợp với những bản hợp đồng giá trị cao, những con người cũ của đội bóng cũng đang trên con đường trở nên những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất Premier League. Đó là Walcott, Ramsey hay một phần nào đó là Wilshere. Chất lượng đồng đều trải khắp các tuyến đang biến Arsenal trở thành một trong những “Dream team” ở cả châu Âu chứ chưa nói đến phạm vi Premier League.

Đối thủ trực tiếp giậm chân tại chỗ

Trong khi Arsenal mạnh lên thấy rõ, tuồng như những đối thủ trực tiếp của họ vẫn giậm chân tại chỗ, thậm chí có những bước giật lùi. Trận khai mạc của hai đối thủ trực tiếp Chelsea và Manchester United đã nói lên phần nào quan điểm đó. Chelsea không còn vẹn nguyên thép ở hàng thủ, khi hai biểu tượng của sức mạnh, Terry và Ivanovic, đang cho thấy dấu hiệu của tuổi già và sự chậm chạp. Trong khi đó, cặp trung phong nức tiếng Costa và Falcao đều gây thất vọng. Nếu không có may mắn, Chelsea kiên cố thua ngay tại Stamford Bridge trong trận đấu mở màn đêm qua.



Pháo thủ sẵn sàng chinh phục các danh hiệu mùa này. Ảnh: Daily Mail.
Còn M.U, trận thắng Tottenham cho thấy những vấn đề về tính sáng tạo, về bản sắc trong lối chơi vẫn chưa hề được Van Gaal khắc phục. Tân binh được kỳ vọng là Depay không biểu hiện được nhiều, trong khi đội trưởng Rooney đánh mất bản năng của một trung phong mũi nhọn. Những sự bổ sung ở tuyến giữa rất giá trị là Schneiderlin và Schweinsteiger đều không giúp cho “Quỷ đỏ” chơi sáng tạo hơn. Người hùng của Man Utd trong thắng lợi đêm hỗ tương là thủ thành “miễn phí” Sergio Romero đến từ Sampdoria. Tuyển thủ Argentina liên tục có những pha cứu thua xuất sắc.

Đêm nay và đêm mai, Arsenal sẽ cùng hai ông lớn khác là Man City và Liverpool xuất trận. Nhưng xem ra không một đối thủ nào tạo được sự chuyển mình mạnh mẽ như Arsenal. Liverpool vẫn mua sắm ồ ạt theo thói quen, nhưng xem ra chưa đủ. Trong khi đó, đội hình của Man City càng ngày càng suy yếu bởi tuổi tác và sự ra đi của các ngôi sao bất mãn. Sự bổ sung ít oi đến từ Delph và Sterling là quá ít để Man City giành lại ngôi vương.

Đây là thời điểm “vàng” để đặt cửa vào Arsenal. Theo những khảo sát trước mùa giải, M.U vẫn là đội được bình chọn là ứng viên sáng nhất. Điều đó dễ hiểu bởi lượng fan “Quỷ đỏ” trên khắp thế giới là áp đảo. Còn Arsenal đã lần trước nhất vượt mặt Chelsea và Man City để xếp ở vị trí thứ hai. Điều đó phần nào bộc lộ niềm tin vào một cuộc lật đổ đến từ Arsenal đang lớn hơn bao giờ hết.

Keyword: vwin
__________________
vaobong - link vao bong88 - tin chuyen nhuong
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:59 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.