Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-02-2015, 10:48 AM
n.quy179 n.quy179 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 39
Mặc định Con đường thủy sam đẹp nhất xứ Kim Chi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Con đường thủy sam đẹp nhất xứ Kim Chi, Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng về văn hóa ẩm thực với món kim chi, gimbab, mỳ lạnh, cơm trộn…hay những điểm du lịch nổi tiếng như đảo Cheju, thành phố Seoul tráng lệ…Ngoài ra khi nhắc đến Hàn Quốc bạn không thể không nhắc đến những bộ phim tình cảm lãng mạn đã ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang cũng như văn hóa của nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới. Tour han quocĐể làm được những điều đó không thể không kể đến công lao của những địa danh đẹp nổi tiếng ở đây, trong đó có con đường thủy sam – con đường đẹp nhất Hàn Quốc đã góp mặt trong rất nhiều cảnh quay lãng mạn của những bộ phim nổi tiếng. Đây là một địa danh lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc. Con đường thủy sam có vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo, mỗi mùa nó có một vẻ đẹp riêng, khó có thể cưỡng lại.

Con đường Thủy Sam lãng mạn nhất Hàn Quốc



Nếu du khách đi theo quốc lộ số 15 từ Bảo tàng tre, du khách sẽ gặp một đại lộ tuyệt đẹp và kỳ lạ giống như đang đi trên con đường trong một câu chuyện cổ tích. Đây chính là lối mòn Thủy Sam.

Những cây Thủy Sam được trồng dọc theo bên đường vào đầu những năm 1970 theo quyết định chính thức của Bộ Nội Vụ. Lúc đó, các gốc cây Thủy Sam chỉ vừa được 3-4 năm tuổi nằm rải rác khắp con đường. Tour hàn quốc ngắm hoa anh đào Ngày nay, các gốc cây đã phát triển rất cao, thậm chí có thể che hết ánh nắng mặt trời. Để cảm ơn những cây Thủy Sam, năm 2002, Lâm nghiệp Hàn Quốc đã chọn đại lộ này để kiến tạo thành con đường đẹp nhất Hàn Quốc.

Đại lộ dài khoảng 4km nằm dọc theo Quốc lộ 24 và là một trong những tuyến đường xe chạy phổ biến nhất ở nơi đây. Du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm Đặc biệt vào mùa hè, tán Thủy Sam như vút cao hơn với màu xanh mút mắt. Hãy thử dừng xe bên vệ đường và thả bộ trong 10 phút để hít thở bầu không khí trong lành từ mùi hương gỗ Thủy sam. Chạy xe đạp dọc theo tuyến đường này và từ từ thưởng thức vẻ đẹp thực sự của nó là một gợi ý hay.

Từ trạm xe buýt tốc hành Seoul hoặc trạm xe buýt Seoul Dong (xe điện ngầm số 2), đón xe buýt đến trạm Damyang (10:00 đến 16:00; Thời gian: 3 giờ 45 phút) >> Từ trạm xe buýt Damyang, đi bộ khoảng 30 phút đi theo phía bên phải của con đường đến khi du khách thấy đường mòn Thủy Sam. Du khách cũng có thể đón taxi từ trạm xe buýt (khoảng 15 phút).

Giờ mở cửa:

– Mùa hè (Tháng 3 – Tháng 10) 09:00-19:00

– Mùa đông (Tháng 10 – Tháng 2) 09:00-18:00

Phí tham dự:

– Cá nhân: Người lớn 1.000 won, Thanh thiếu niên: 700 won, Trẻ em: 500 won.

– Nhóm (trên 20 người): Người lớn 800 won, Thanh niên: 500 won, Trẻ em 300 won.

Địa chỉ: Jeollanam-do Damnyang-gun Damnyang-eup Geumwol-ri Seokdanggan ~ Geumseong-meon Seokhyeongyo

Một lần đến Du lịch Hàn Quốc quý khách không thể bỏ qua địa điểm tuyệt vời này rồi, con đường thủy sam là một lời gợi ý cho những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới ở nước ngoài hay sắp có kế hoạch cho chuyến honey moon của mình nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:19 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.