Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > CAFE GIAO LƯU ~ THƯ GIÃN > Góc Cà Phê 888

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-09-2012, 11:08 AM
binhan binhan đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 130
Mặc định Chàng có thực sự phù hợp với bạn .

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tuy không có một cách thức cố định nào trong việc tìm kiếm tình yêu nhưng có 5 dấu hiệu có thể áp dụng để xác định xem liệu anh ấy có phải chàng là của bạn.

Mỗi người trong chúng ta đều có quyền ước mơ. Nhưng dù cho bạn có tin vào các câu chuyện lãng mạn như thế nào chăng nữa thì cũng sẽ không có một đáp án kì diệu nào trong việc tìm kiếm một anh chàng hoàn hảo. Bạn cần phải có đủ thời gian để biết liệu ai đó có thật sự là người phù hợp hay không. Mặc dù, chúng ta thường chỉ hành động theo bản năng nhưng việc dành thời gian suy nghĩ là rất quan trọng và hữu ích trước khi đạt đến quyết định cuối cùng.

Tuy không có một cách thức cố định nào trong việc tìm kiếm tình yêu nhưng có 5 dấu hiệu có thể áp dụng để xác định xem liệu anh ấy có phải chàng là của bạn.

[ATTACH=CONFIG]20790[/ATTACH]
Dấu hiệu #1: Bạn và chàng biết tôn trọng nhau

Sự tôn trọng nên được đặt lên hàng đầu trong việc tìm hiểu liệu chàng có phải là người phù hợp. Điều này cũng nên được diễn ra theo hai chiều. Chàng phải biết tôn trọng bạn và ngược lại bạn cũng nên tôn trọng chàng.

Có thể nhận thấy chàng tôn trọng bạn khi:

• Chàng sẵn sànnhường nhịn.
• Chàng lắng nghe những ưu tư và cảm xúc của bạn.
• Chàng quan tâm khi thấy có gì đó không ổn và trao đổi với bạn về điều đó.
• Chàng tôn trọng quan điểm của bạn.
• Chàng đề cao giá trị của bạn.
• Chàng thực sự cảm thấy hạnh phúc khi bạn thành công.

Tất cả những hành động trên là các dấu hiệu cho thấy chàng có sự tôn trọng đối với bạn. Và bạn cũng nên bày tỏ tất cả những điều đó với chàng. Mặt khác, khi bạn nhận thấy rằng không ai trong hai người sẵn lòng nhường nhịn, những xúc cảm và sự quan tâm cũng bị phớt lờ hoặc bạn để ý thấy có điều gì đó không ổn nhưng lại không hỏi han thì đó là những dấu hiệu cho thấy giữa bạn và chàng thiếu sự tôn trọng.

Nếu một trong hai gạt bỏ cách khiếm nhã hay tỏ thái độ xem thường ý kiến người khác thì rõ ràng đã thiếu sự tôn trọng. Hoặc thay vì nhiệt tình ủng hộ, bạn lại cảm thấy ghen tị với thành công của đối phương. Khi đó, hãy nên dành ít phút đánh giá lại mức độ của sự tôn trọng đang tồn tại trong mối quan hệ của mình.

Dấu hiệu #2 : Chàng có những phẩm cách mà bạn đang tìm kiếm

Lý tưởng nhất, bạn nên biết trước những phẩm cách nào muốn có ở chàng. Biết được những yếu tố quan trọng nhất mà mình đang tìm kiếm sẽ giúp xác định xem liệu chàng có phải là “người ấy”.
[TABLE]
[TR]
[TD][/TD]
[/TR]
[TR]
[TD][ATTACH=CONFIG]20791[/ATTACH][/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Bạn hãy viết ra một danh sách và chọn 10 phẩm chất muốn có ở một chàng trai. Hãy sắp xếp danh sách theo thứ tự quan trọng nhất. Sau đó, hãy nên xem xét một cách nghiêm túc và gạch đi những tính cách bạn cảm thấy không quá quan trọng. Mục đích của việc làm này là để tìm ra ít nhất 5 tính cách phải có ở chàng trai đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, có hai điều quan trọng nên lưu ý. Thứ nhất, không ai là hoàn hảo cả. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một anh chàng hoàn hảo thì tốt nhất nên dừng lại vì đơn giản là sự hoàn hảo không bao giờ tồn tại. Và cũng đừng áp đặt rằng phải tìm được một người hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn. Khi đó, bạn sẽ tự tin rằng chàng không phải là người hoàn hảo nhưng là người phù hợp nhất. Danh sách các phẩm cách sẽ giúp xác định điều đó.

So sánh danh sách 5 phẩm cách tiêu biểu với chàng trai mà bạn đang phân vân. Nhớ rằng đó là những phẩm cách đã chọn. Vì thế, nếu đối phương không thỏa mãn một yếu tố nào cả thì đó có lẽ không phải là người phù hợp. Bạn đừng nên cố thay đổi các tiêu chuẩn mình đã đặt ra để phù hợp với một ai đó vì không thể bắt ép một ai sống theo cách mà họ không muốn kể cả bản thân mình.

Và nếu chàng thỏa mãn tất cả các phẩm chất bạn muốn thì đó là một cơ hội tốt vì chàng có lẽ thực sự phù hợp với bạn.

Dấu hiệu #3 : Bạn và chàng có cùng các giá trị sống tương đồng

Bạn xem trọng điều gì nhất ? Những giá trị nào tạo nên cuộc đời bạn? Đây là những câu hỏi quan trọng dành cho chính bạn và chúng sẽ giúp xác định xem chàng có phải là người phù hợp hay không. Các giá trị này thường là những điều bắt buộc trong cuộc sống. Và nếu cả hai không chia sẻ với nhau những giá trị tương đồng thì có thể xem đó là một tín hiệu đèn đỏ trong mối quan hệ.
[TABLE="width: 8"]
[TR]
[TD][/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Một yếu tố quan trọng để cân nhắc là liệu bạn có nhận thấy các giá trị của bản thân phù hợp với đối phương hay không. Con người chúng ta được tạo nên bởi các giá trị. Vì vậy, nếu bạn thay đổi các giá trị nghĩa là bạn đang cố thay đổi chính bản thân mình và đó không bao giờ là một tín hiệu tốt trong một mối quan hệ.

Các giá trị là những thứ nên được thảo luận trước tiên. Bạn đừng phỏng đoán mà hãy hỏi về những giá trị chàng xem trọng nhất trong cuộc sống. Nếu đối phương không thể nói rõ hay hầu như không coi trọng bất kì một giá trị nào thì đó cũng có thể được xem như là một tín hiệu đèn đỏ khác. Một người đàn ông chân chính tuy linh động nhưng cũng sở hữu những giá trị sống bền vững và có lý trí.

Dấu hiệu #4 : Trực giác mách bảo

Trực giác của bạn không nên bị lờ đi nhưng đồng thời cũng không nên là một yếu tố mang tính quyết định. Nó nên là một sự hướng dẫn có thể dựa vào để cân nhắc liệu chàng có phải là người phù hợp hay không.

Trực giác vượt ra ngoài sự thu hút về thể chất của chàng đối với bạn và đến một nơi mà các cảm nhận của bạn về chàng đều chỉ là mơ màng. Nó thường chỉ là một cảm giác rằng đây chính là người phù hợp.

Hãy nên xem xét những mách bảo của thiên hướng vì nhiều khi chúng cho bạn những câu trả lời đúng. Tất nhiên, những thiên hướng của chúng ta cũng có thể sai và ai đó có thể che giấu bản chất thật của họ. Đó cũng là lí do tại sao trực giác chỉ là một dấu hiệu để cân nhắc trong việc xác định xem liệu chàng có phải thực sự là của bạn..

Dấu hiệu #5 : Khi bên chàng, bạn vẫn là chính bạn

[TABLE]
[TR]
[TD][ATTACH=CONFIG]20792[/ATTACH]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]

[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Các giá trị của bạn chắc chắn sẽ không được coi trọng bởi một anh chàng luôn cố gắng thay đổi bạn hay không thể yêu bạn. Vì vậy, nếu khi bên chàng bạn vẫn được là chính mình thì chàng có thể là một người thực sự phù hợp với bạn. Nghĩa là chàng không chỉ chấp nhận những điểm tốt mà cả những yếu đuối và lỗi lầm của bạn. Khi bạn là chính mình, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác của sự tự do và sẽ tự tin hơn khi biết chàng chấp nhận tất cả con người bạn.

Khi xem xét 5 dấu hiệu này, bạn sẽ thực sự biết rằng chàng có phù hợp với mình hay không.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:24 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.