Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-12-2014, 01:42 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Bí quyết chính mình chụp ảnh cưới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chụp ảnh cưới vốn dĩ là 1 việc cực kỳ niềm vui đối với hầu hết các bạn đã xác định kế hoạch đám cưới. Quyết định này vất vả hơn bạn suy nghĩ rất nhiều và chắc chắn chi phí cũng chẳng hề nhỏ. Một vài bạn trẻ sở hữu con mắt về cái đẹp tốt đã có ý định lựa chọn cho mình phương thức chụp ảnh cưới free style và tự mình xác định những phương án cho tất cả, mặc dù có phần khó khăn song đổi lại thường có được nhiều bức ảnh đúng phong cách riêng của 2 bạn. Để buổi chụp ảnh diễn biến suôn sẻ, chúng ta cần chuẩn bị vô cùng chu đáo. Bài báo xin chia sẻ cho bạn các bí quyết tự mình chụp ảnh cưới giúp 2 bạn tìm hiểu nhé.



Phần trang phục những chiếc váy của cô dâu không nhất thiết quá đỗi hoa hòe, thử thiết kế đồng thời gam màu phù hợp với bạn là tốt. Còn với những trang phục cho chú rể, bạn nên lo 2 – 4 set bao gồm áo sơ mi, quần tây, những bộ vest để thay đổi, cần thiết là 2 bạn nhớ là soạn câu chuyện chụp hình cưới trước để thời trang đối với chú rể được hợp với váy của cô dâu.

Là vì tự chụp ảnh cưới do đó các bạn buộc phải trang bị nhiều vật dụng hơn khi đi tìm photographer nghiệp dư. Tốt hơn hết các bạn cần phải lên concept trước tiên cũng như liệt kê các kiểu phụ kiện quan trọng cho buổi chụp ảnh từ đó không thể quên. Nhờ bè bạn thân thiết chọn lựa cũng như xem lại những món đồ giúp nhằm tránh sai lầm và không quá nặng nhọc khi phải tay xách nách mang nhiều món đồ.

Trang điểm rất là cần thiết do cô dâu lên hình có xinh xắn cũng như dịu dàng hay là không phụ thuộc nhiều vô chuyện này. Chúng ta chỉ nên đi tìm hay là nhờ một chuyên viên trang điểm có tay nghề đi cùng với các bạn cả buổi chụp ảnh cưới là vì mỗi một lần đổi khung cảnh cũng như váy, các bạn gái sẽ phải thay một hình ảnh cưới với tóc cưới khác nữa.



Chúng ta nhớ là xác định rõ ràng đồng thời gọi điện với những người bạn đi chung từ trước để bọn họ sắp xếp giờ giấc. Trước một ngày chụp ảnh cưới, 2 bạn đừng quên gọi điện nhắc họ để biết chắc rằng những ai sẽ tham gia & nhanh chóng nhờ một người thế chỗ nhanh chóng một khi có một ai vắng mặt.

2 bạn nhớ là xem ai sẽ là chụp quan trọng nhất, đâu là các máy bấm máy chơi. Một người được chọn làm người chụp ảnh quan trọng nhất sẽ có trọng trách chọn hình ảnh, chụp ảnh giống như thiết kế và topic của cả bộ ảnh, giúp cho cô dâu và chú rể điều chỉnh các tư thế hoạt động tạo dáng... Các bạn nên nói rõ ràng ngay từ đầu từ đó hạn chế vấn đề nhiều máy chụp ảnh song không có máy chính để mà lựa chọn ảnh phóng hoặc hình ảnh thực hiện album cưới.

Vì có nhiều người mà cùng đi và rất nhiều đồ đạc thế nên taxi được xem như lựa chọn dễ dàng nhất cho bạn nếu đi lại giữa nhiều địa điểm. Để có thể tránh tốn kém không cần, chụp ảnh cưới xong ở điểm nào thì các bạn alo taxi ở đấy và chẳng cần chờ đợi. Đừng quên chuẩn bị nhiều thức ăn nhanh chóng, nước lọc để bổ sung sức lực nhanh chóng cho mọi người nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:14 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.