Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > KHU THẢO LUẬN CHUNG > Dạy & Học: Pha Chế ~ Nấu Ăn

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-07-2014, 04:58 PM
dongho24hvn dongho24hvn đang online
Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 33
Mặc định Nơi mua đồng hồ chính hãng uy tín

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay, trong topic của mình cũng như các topic tư vấn về việc mua đồng hồ khác ở handheld. Xuất hiện hiện tượng một cá nhân đăng ký nhiều nick tự đặt câu hỏi và tự trả lời hòng PR cho một shop đồng hồ nhất định. Các nick này có đặc điểm chung là nick mới ( nhiều nick đăng ký trong cùng một ngày), để avatar ảnh con gái , để link homepage là trang chủ muốn PR. Mong các anh em tỉnh táo trước các comment tư vấn từ các nick rác như thế này, nên chờ đợi các tư vấn từ các thành viên chính thức, uy tín. Bản thân là một người tiêu dùng chơi và sưu tầm đồng hồ, mình mong các thương gia hãy xây dựng thương hiệu dựa trên tinh thần cạnh tranh lành mạnh, hữu xạ tự nhiên hương. Đôi lời muốn nói mong anh em handheld luôn vui khỏe, công đồng yêu đồng hồ handheld trong sạch và vững mạnh.
Thân!



CẬP NHẬT ( 03/05/2014)
Mình tham gia Handheld và bắt đầu chơi đồng hồ cũng tầm được nửa năm. Cũng đam mê lắm nhưng do điều kiện kinh tế mà giờ cũng chỉ mới cưới đc ba em vợ thôi và cũng không phải hàng khủng gì . Nhận thấy nhiều bác mới chơi còn băn khoăn khi tìm cho mình một chỗ mua đồng hồ uy tín, đáng tin cậy, mình mở Topic này mong phần nào giúp được các bác có thêm phần nào thông tin khi bước vào thế giới đồng hồ đau khổ nhưng đầy đam mê và quyến rũ . Những gì mình biết là kết quả một năm nghiên cứu tìm mua đồng hồ cho bản thân và bạn bè nên có gì thiếu sót mong anh em & các tiền bối giơ cao đánh khẽ dùm .


1) CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ UY TÍN


+Tân Tân Watch (http://www.tantanwatch.com/) cửa hàng lâu năm ở Tp HCM[/color]
Chuyên bán hàng khủng Omega, Mido,Longgines,Enicar,Movado,Franderique Constant,Raymond Weilv.v.. và các brand tầm trung như Tissot,Citizen,Alfex,Skagen . Cả các nhãng hiệu thời trang như Lacoste, Tommy


+Shopdongho (http://www.shopdongho.com.vn/) ( Tp HCM, Hà Nội và Biên Hòa) : Shopdongho thì nổi tiếng rồi nên ko nói nhiều nhé [/color]
Bán các Brand tầm trung như:Citizen,Orient,Seiko,Titan,Casio và dạo gần đây thấy có thêm Candino nữa.


+Đồng hồ Hải Triều ( http://donghohaitrieu.com/) (Tp HCM)[/color]
Chuyên bán Citizen,Orient,Seiko,Titan,Casio, OP,Romanson


+Đồng hồ Thành Phát, thương xá Tax Tp HCM dại lý các thương hiệu Rado, Longines, Montblanc, TAGHEUER, OMEGA, MOVADO, TISSOT, EDOX, GUCCI, CARAND’ACHE, CK, TITONI, MATHEY TISSOT, CLAUDE BERNARD, SEIKO,…Bán hàng lâu năm, chuẩn, uy tín.


+Đồng hồ Tân Thế Kỷ 79 Hàng Đào và 63 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Bán các đồng hồ hiệu Longines, Claude Bernard, Ogival, Seiko, Orient,Citizen, OP, Gucci v.v...Uy tín. Có bán nhiều nhiều mẫu khá khó tìm ở các shop khác


+Duy Anh Watch (http://donghoduyanh.com): Uy tín lâu năm ở Hà Nội[/color]
Các thương hiệu đa dạng và phong phú nhất trong mấy shop mình biết có vài hãng mình thấy ở miền Nam ít shop bán, Vd như mấy em Claude Bernard,mình tư vấn cho bạn mình mua xong giờ thấy nó đeo nhìn thèm quá.


+Gallewatch ( http://gallewatch.com ) có mặt ở Hà Nội , Tp HCM, Hải phòng,,Hải Dương, Đà Nẵng , Đồng Nai:Tay này cũng nổi tiếng quá rồi , Chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước, bán hàng chuyên nghiệp, toàn mấy em xinh xắn vào vừa ngắm đồng hồ vừa nghía gái.[/color]


+Về dòng đồng hồ xưa, mấy em bọc vàng, vàng đặc các thương hiệu như Omega, Longines,Hamilton,Bulova,Zenith, Benrus, Tissot v.v...Các bác có thể tìm đến tiệm đồng hồ Lucky Watch đường Mạc Thị Bưởi ( đoạn đường nằm giữa Đồng Khởi và Nguyễn Huệ Tp HCM) . Các bác đi từ Đồng Khởi quẹo qua mấy căn nhìn bên phải là thấy nó nằm chung với quầy đổi tiền. Hai nữa là bác Du G quản lí box Phố Đồng Hồ bên phomuaban. Phomuaban thượng vàng hạ cám cũng loạn nhưng bác Du G này khá uy tín. Thông tin xin search cụ Gu Gồ là ra ngay.


+Đồng hồ Emporio Armani chính hãng ở Việt Nam do Thanh Bắc Fashion phân phối, bạn tìm các showroom của TBF để mua thì mới yên tâm chính hãng.




2) HÀNG XÁCH TAY, SHIPPER, SELLER UY TÍN


+Anh Bằng : http://hangxachtay08.weebly.com/ (hàng xách tay từ Singapore). Mình và bạn mình đã mua vài con seiko và tissot , đều chuẩn ( ra Trung tâm bảo hành hãng và mấy shop uy tín kiểm tra),có thẻ bảo hành toàn cầu .Lần đầu mua hàng xách tay thấy rẻ hơn giá thị trường cũng sợ nên test mấy nơi luôn [/color]


+Bác Stormland trên Voz và Handheld nhận đặt hàng trên Amazon,ebay rồi ship về cũng là một người có uy tín và rất đáng tin cậy.


+Bác largokent cũng là thành viên Voz và Handheld luôn : Chưa mua của bác em nào chỉ hỏi hàng họ thôi nhưng nhận thấy bác là người nhiệt tình, vui vẻ có tâm với nghề. Bác ấy bán có bán đồng hồ Casio , Candino ,Orient , OP.


Liên hệ bác Stormland và Largokent thì vào cụ google hỏi search " thảo luận đồng hồ đeo tay nam"


+Một chú ý cho các bác thích săn đh trên Amazon là không phải cứ mua trên Amazon là hàng chính hãng. Các bác chỉ nên chọn các món hàng có dòng chữ " Ship and sold by Amazon" hay seller uy tín khác trên Amazon là Jomashop ứng với dòng chữ "Sold by Jomashop"


3) NƠI SỬA ĐỒNG HỒ UY TÍN


+ Tic Tac Watch 72 Đồng Khởi, Q1 , Tp HCM.Sửa chữa những thương hiệu đồng hồ cao cấp , bảo trì, phục hồi khả năng chống nước của đồng hồ, đánh bóng đồng hồ chất lượng như mới.


+Cửa hiệu Tân Minh 1053, đường 3/2 Phường 6, Quận 11, chuyên sửa đồng hồ cho thợ, giá cả phải chăng hợp lí. Được anh em đánh giá cao. [ Thông tin được cung cấp từ Mod Lam Sơn trong một topic khác, mình xin được tổng hợp lại để anh em dễ theo dõi]


+ Cửa hàng Tân Tân 55 Lê Lợi Q1 sửa đồng hồ lâu năm uy tín.


4) DANH SÁCH ĐEN ,HÔI


( Tránh càng xa càng tốt nếu không muốn tiền mất , tật mang và cả nhục khi bị người ta phát hiện mình mang đồng hồ dỏm trong khi mình cứ tưởng là thật)


+Đăng Quang Watch (http://dangquangwatch.vn) lừa đảo , bạn em bị dính phốt một con Rolex cùi mía ở đây chỉ tiếc là nó mua mà em ko biết ko thì cũng cản đc rồi


+ Đồng hồ 24 giờ http://dongho24h.com/ Quảng cáo cho lắm bán hàng thì như ####


+Mấy thằng tà lưa bên muare bán mấy em Casio Edifice giá bằng 30% An Khánh ra hãng check thì đã muộn toàn hàng tập cận bình. Mà thật ra Casio Edifice phải nói là dòng đồng hồ bị giả nhiều nhất thị trường, các bác mà có thích dòng này theo em cứ An Khánh mà mua cho lành, thêm nữa thấy web nào bán giá rẻ chỉ cỡ 60% AK cũng tránh ra xa luôn.


+Những cửa hàng đồng hồ của Parkson, Diamond hay một số trung tâm thương mại lớn cũng ko đáng tin. Chị em mua một con Seiko ở Diamond xài chưa đến một năn bị vào nước đến 56 Đồng Khởi bảo hành, người ta bảo đồ nhái hix.


+"Đồng hồ Emporio Armani (EA) ở VN đến 95% là hàng fake, mấy tháng vừa rồi không hiểu sao EA nhái lại được đẩy vào VN nhiều thế, cùng với Casio chiếm lĩnh thị trường. Có lẽ do EA đang đi theo con đường của Ck, Guess, làm đồng hồ chuyên nghiệp hơn nên các bạn bán hàng fake đón đầu thị trường, he he he!." [ Nguyên văn Largo Kent]


+Những web đồng hồ bán những thương hiệu cao cấp như Armani, Longines, Omega mà giá chưa đến 2 triệu là fake. Omega , Longines mới mà giá tầm 10-12 triệu cũng fake tuốt. Những đồng hồ hở máy mà có màu vàng choé nhìn hơi chói và rẻ tiền hay mấy con Open Heart mà có thanh chắn ngang thì 100% máy tàu. Mấy web này nhiều lắm, em đưa các dấu hiệu các bác tự nhận xét nha.


Trên đây chỉ là một vài nơi mình biết, còn hạn chế lắm . Mong anh em và cao thủ bổ sung vì một cộng đồng yêu đồng hồ ngày càng phát triển.

Nguồn: http://handheld.vn/threads/noi-mua-dong-ho-chinh-hang-uy-tin.330012/
__________________
Shop Đồng Hồ 24H chuyên bán các loại đồng hồ thời trang nam nữ, đẹp, độc, lạ, đa dạng với giá cả rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, dong ho, đồng hồ, đồng hồ cặp, Đồng Hồ cao cấp, đồng hồ thời trang, đồng hồ nam nữ, đồng hồ tự động, dong ho cao cap, Đồng Hồ nam!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:14 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.