Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > CAFE GIAO LƯU ~ THƯ GIÃN > Góc Cà Phê 888

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-01-2013, 02:49 PM
nhungnguyen122 nhungnguyen122 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 8
Mặc định 8 câu chị em nên nói vào mỗi buổi sáng.

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhìn vào gương và nói "tôi yêu bạn", sức mạnh của câu nói ấy có thể khiến tất cả những người khác cũng sẽ cảm thấy muốn yêu bạn.

Có rất nhiều câu nói để nâng cao tinh thần của bạn vào mỗi buổi sáng nhưng thông thường bạn hay chọn cách im lặng.

Hãy thử thay đổi bằng cách nói với bản thân mình 8 câu nói dưới đây, có thể bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên quanh mình.


1. Tôi rất ổn

Rất nhiều người không tin vào câu nói "Tôi rất ổn". Tuy nhiên, nhìn vào thống kê thì con số những người không tin này không phải chiếm 100%, nghĩa là vẫn có nhiều người tin. Thức dậy và nói với bản thân mình rằng bạn rất ổn.

Tại sao lại không nhỉ? Bởi vì mỗi người khi tự tin bạn sẽ làm được nhiều thứ và tạo ra nhiều thành quả xứng đáng với những gì bạn được hưởng.


2. Tôi rất xinh đẹp

[ATTACH=CONFIG]42383[/ATTACH]
Một trong những điều rất quan trọng là bạn nên nói với bản thân mình vào mỗi buổi sáng rằng "Tôi rất xinh đẹp". Lý do duy nhất mà một ai đó không tự đưa ra nhận xét này cho bản thân mình là vì họ cho rằng những người xung quanh mới có quyền nói câu đó.

Bạn đã từng nghe câu nói này và bây giờ bạn sẽ được nghe lại: Vẻ đẹp chỉ là bề ngoài. Còn cái mà bạn thốt ra đó là cái đẹp từ bên trong, chỉ những cái đẹp bên trong mới có thể làm cho bạn trở nên tuyệt đẹp.

Đó là lý do phụ nữ trên thế giới này nên yêu bản thân mình từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ câu nói đến hàng động để bạn thấy được sự thay đổi của bản thân mà tới một lúc nào đó đến chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên.


3. Tôi xứng đáng


Một điều khẳng định chắc chắn rằng, cho đến nay vẫn có rất nhiều phụ nữ không dám nói với bản thân rằng "Tôi xứng đáng". Bạn không nói điều đó bởi vì bạn chưa từng nghĩ đến nó hoặc bạn không tin nó.

Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ, bạn xứng đáng, bạn xứng đáng với tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Bạn hãy cảm ơn những điều may mắn đã đến với bạn và tiếp tục phát huy. Hãy sống một cuộc sống giống như bạn đang chỉ còn 1 ngày cuối cùng trên trái đất. Bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi có tính ưu tiên này.

4. Nhìn vào gương và nói "Tôi yêu bạn"

Nhìn vào gương và nói thật to điều này, nhưng đừng nói cho đến khi bạn thực sự hiểu ý nghĩa của câu nói đó. Tình yêu là một từ rất mạnh mẽ và có sức hút. Khi mà bạn cảm thấy bạn có thể yêu bản thân mình hơn bất kỳ ai đó trong ngày hôm nay, bạn sẽ khiến những người khác yêu bạn.

Đây là điều mà bạn nên nói với bản thân mình không chỉ vào mỗi buổi sáng mà vào bất cứ lúc nào bạn bắt gặp hình ảnh của mình trong gương.

5. Tôi có thể làm được điều đó

Quá nhiều người không tin rằng bản thân mình có thể làm được điều đó với nhiều lí do khác nhau. Bắt đầu từ lúc này, bạn hãy đưa hành vi này vào những điều vô lý.

Bạn có thể làm bất cứ điều gì và bạn sẽ làm được. "Tôi có thể làm được điều đó", hãy nói với bản thân mình như vậy. Bất cứ khi nào, bạn mơ về cái mà bạn định thực hiện thì bạn hãy làm nó ngay và đừng lãng phí thời gian vào những băn khoăn, chần chừ.

Nếu việc đó quá khó khăn, bạn hãy tự nói với bản thân mình rằng "bạn có thể làm được điều đó và sẽ làm được điều đó". Bạn nên nhớ rằng: Bạn chỉ có thể làm được điều gì đó khi bạn đặt nó vào tâm trí, trái tim và cả linh hồn của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa?

6. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời

[ATTACH=CONFIG]42382[/ATTACH]
Khi bạn nói với bản thân mình điều này đủ nhiều, bạn sẽ khiến cho mình tin vào điều mà bạn đang nói và sẽ tự dưng làm cho mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn. "Hôm nay là một ngày tuyệt vời", tại sao?

Vì bạn đã nói ra điều đó. Một trái tim đầy nhiệt huyết sẽ luôn luôn thu thập và tạo ra những điều tốt đẹp cho bản thân. Một lời khẳng định đơn giản với 8 từ có thể tạo ra sự thay đổi cho 24 tiếng tiếp theo trong cuộc sống của bạn. Vậy tại sao bạn không thử?


7. Tôi đang rất hoàn hảo trên con đường tôi chọn


Rất nhiều phụ nữ chúng ta luôn không ngừng phấn đấu vì một mục tiêu. Một cơ thể đẹp hơn, một cái nhìn thiện cảm hơn, một phong cách hoản hảo hơn ... bất cứ điều gì họ có thể. Bạn nên dừng lại tất cả những việc đó ngay bây giờ.

Hãy tự hào rằng sống và có những ước mơ hoài bão đã là tuyệt vời rồi. Điều này hoàn toàn không có nghĩa là bạn nên từ bỏ những ham muốn, những mục tiêu, những gì khiến cho bạn trở nên hoàn hảo hơn mà trước hết, bạn hãy yêu chính bản thân mình đã, bằng cách đó, cuộc hành trình đến với mục tiêu của bạn sẽ thú vị hơn nhiều. Nói những điều này thì quá đơn giản nhưng bạn cứ hãy nói được trước đã.


8. Tôi rất biết ơn

Thức dậy vào mỗi buổi sáng có khi chỉ là một nhiệm vụ nhưng nó thực sự cần thiết. Đặt tất cả mọi thứ như đồng hồ báo thức, sự phàn nàn sang một bên thay vào đó là lòng biết ơn vì bạn vẫn còn được thở. Quá nhiều thứ trong cuộc sống đã khiến chúng ta quên đi những điều đơn giản mà chúng ta phải biết ơn.

Rất quan trọng để nói câu "Tôi biết ơn vì mình vẫn còn sống" và hãy làm điều đó đầu tiên vào mỗi buổi sáng. Và sau khi đọc xong bài này, có thể bạn sẽ cảm thấy có lỗi khi đã trách móc hay mắng nhiếc ai đó (như chồng hoặc người yêu của bạn) vì đã đánh thức bạn dậy.


Có rất nhiều điều để nói với mình vào mỗi buổi sáng nhưng đây là 8 điều quan trọng nhất để cho một sự khởi đầu tuyệt vời. Bạn có đã từng làm như thế chưa? Và mỗi buổi sáng bạn hay nói những câu nào với bản thân mình?


Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 28-01-2013, 02:49 PM
ben ben đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 11
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

"Tôi rất xinh đẹp" là câu hay nhất! )
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:19 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.