Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-02-2022, 11:00 AM
hoangtuphuongbac2020 hoangtuphuongbac2020 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2020
Bài gửi: 38
Mặc định Nano curcumin là gì? công dụng của nano curcumin ra làm sao và các xem xét khi sử dụng sản phẩm nano curcumin bạn cần biết

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nano curcumin hay còn được gọi là tinh bột nghệ nano hiện đang được lạm dụng rộng thoải mái bên trên thị trường. Nhưng nano curcumin có khả năng chi tiết ra sao, nào hãy cùng đào bới qua nội dung bài viết dưới đây.



1. NANO CURCUMIN LÀ GÌ?

Curcumin là hoạt chất quan trọng trong củ nghệ & đc ứng dụng trong vô số nhiều nghành. Cứ một tấn nghệ tươi thì chỉ chiết xuất được 33kg curcumin nghệ. mặt khác, điểm yếu kém lớn nhất của hoạt chất này đó là không tan trong nước khiến tỉ lệ hấp thụ chỉ khoảng 2%, làm dai dẳng khoảng thời gian sử dụng quá.

vì vậy, công nghệ nano Thành lập và hoạt động để đưa curcumin về kích thước siêu nhỏ tuổi, đc tính bằng nanomet, có chức năng hấp thu gấp 40 lần đối với tinh bột nghệ bình thường. Từ đó, hoạt chất này có khả năng đi qua các khoảng trống các tế bào để vào trong thể chất.

technology này sản sinh các phân tử nano curcurmin siêu nhỏ, giúp tăng độ hòa tan lên gấp 7.500 đối với bột nghệ bình thường & hấp thụ nhanh qua màng tế bào, hiệu quả lên đến 95%, vượt trội hơn curcumin thông thường.

2. phần tử

Nano curcumin là dạng bào chế của tinh chất curcuminoid từ nghệ theo technology nano văn minh. vì như thế, các phân tử curcumin đc thắt chặt và cố định trong polymer, phân thành các hạt nano curcumin siêu nhỏ tuổi với kích cỡ khoảng 30-100nm. Hoạt chất này vận động tốt gấp nhiều đợt so với bột nghệ.



3. công dụng

từ rất lâu nghệ được biết đến như trong những bài thuốc có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên và thoải mái, tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể và có tác dụng bổ trợ ở những căn bệnh xương khớp, tim mạch, dạ dày, chữa viêm đại tràng, mà thậm chí rất hữu hiệu trong việc làm đẹp.

cụ thể, để replay cho câu hỏi uống nano curcumin có chức năng gì, tiếp sau đây là một trong những công dụng đáng chú ý:

3.1. bổ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng

trên đây cũng chính là phần mềm phổ biến nhất của nano curcumin, giúp diệt khuẩn HP, chống oxy hóa mạnh, cách xử lý những gốc hòa bình, Tặng bồi tiết chất nhớt mucin trong dịch vị, từ đó giúp hồi phục nhanh, tăng tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng, đại tràng bị tổn thương.

3.2. Phòng chống & bổ trợ người mắc bệnh bệnh ung thư
Hoạt chất này có chức năng ức chế vận động nhân bản không khống chế của tế bào ung thư, đảm bảo an toàn các tế bào khỏe mạnh và đẩy mạnh điều trị hóa trị, xạ trị đồng thời cùng lúc giúp ngăn chặn biến thành những gốc tự do – Vì Sao hàng đầu dẫn đến bệnh ung thư.

Rất kết quả so với những bệnh nhân mắc bệnh ung thư đường tiêu hóa như ung thư dạ dày, bệnh ung thư đại tràng, trực tràng, bệnh ung thư máu, bệnh ung thư vú, phổi…

3.3. bảo đảm gan, ngăn ngừa hỗ trợ tiểu đường
Nano curcumin thúc đẩy sự biến thành của các enzyme giải độc gan như Glutathione S-transferase, tăng tốc chức năng gan & hạ men gan đồng thời có tác dụng giảm viêm gan, chống oxy hóa, giảm xơ gan, tức chế virus viêm gan A, B & lợi mật, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ.

ngoài ra, hoạt chất này đã đc thử nghiệm lâm sàng & có tác động tốt đến độ nhạy cảm của Insulin, giúp giảm đường huyết tự nhiên ở người mắc bệnh tiểu đường.

3.4. hỗ trợ giảm tình trạng ở bệnh xương khớp

nghiên cứu lâm sàng cho biết thêm, curcuminnoid có tác dụng giảm chứng trạng sưng đau những khớp kịp thời và nhanh chóng và có chức năng tức chế trong số những nhân tố gây tiêu diệt sụn khớp mà những thuốc đỡ đau bình thường không có.

3.5. tăng tốc tình trạng sức khỏe thần kinh và khả năng nhớ
Nhờ hoạt tính sinh học của các phân tử nano có thể phá vỡ các mảng bám beta amyloid tích tụ, giảm cholesterol trong não, từ đó giúp cải thiện trí nhớ tác dụng, quan trọng với người bị bệnh Alzheimer.



3.6. Làm đẹp da
Nano curcumin có đặc tính chống viêm mạnh, có chức năng ngăn ngừa sự đi lên của mụn, mủ trên da, kích động làm mờ sẹo và vết thâm, giúp làm mềm da, sáng da.

Lưu ý: một vài tác dụng của curcumin hiện mới giới hạn trong quy mô phòng thí nghiệm và cần thêm thời gian để sở hữu nghiên cứu và phân tích quy mô lớn trên người.

4. DẠNG chế tao & CÁCH sản xuất

4.1. Dạng bào chế của tinh chất nano curcumin
Tùy vào mục đích lạm dụng quá mà nano curcumin được sản xuất bên dưới nhiều loại như:

Sản phẩm Nano curcumin dạng bột, viên nang, viên nén
Sản phẩm Nano curcumin dạng nước/dạng dung dịch
Sản phẩm Nano curcumin gel
Sản phẩm Nano curcumin dạng sủi

4.2. Cách sản xuất

Để bào chế ra tinh chất nano curcumin phải trải qua nhiều bước, tuỳ vào công nghệ sản xuất & máy móc của các nhà phân phối, mà thậm chí kể đến như:

Chọn nguyên vật liệu đầu vào chuẩn quality
sử dụng quá công nghệ sấy lớp sôi bằng điện, đảm bảo bột nghệ tránh bị xâm nhiễm bởi các nhân tố gây hại
sử dụng quá technology trích ly tân tiến giúp trích ly curcumin và tịch thu curcuminoid.
phần mềm công nghệ nghiền nano, lạm dụng quá phân ly điện tử: nghiền curcumin tinh khiết để tạo cỡ hạt nano
Điều chế thành những dạng khác nhau tùy mục đích lạm dụng quá



5. contact THUỐC

phần nhiều các chế phẩm nano curcumin trên Thị trường đều kết phù hợp với piperine (chất ức chế không tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với CYP3A4) trong công thức chế biến.

thời gian làm việc tức chế enzyme CYP3A4 của nano curcumin mà thậm chí gây ra các tương tác nghiêm trọng với nhiều hình thức thuốc, quan trọng các thuốc hay sử dụng cho người cao tuổi như khám chữa huyết áp tăng, những thuốc chống loạn nhịp (aminodarone, quinidine)

6. để ý khi dùng NANO CURCUMIN

Theo Sức khỏe&Đời sống, Nano Curcumin là bước tiến công nghệ, giúp hoạt chất hấp thụ xuất sắc hơn trong thể chất. nhưng trong chu trình lạm dụng quá các sản phẩm có chứa bộ phận này nên chú ý một số điểm sau:

xem xét khi dùng trong time dài
Chỉ nên lạm dụng hàm vị vừa phải trong ngày (khoảng 0,15g, theo lời khuyên của Tổ chức y học Thế giới)
Thận trọng với những tác dụng đáng tiếc như buồn nôn, tiêu chảy, tăng ALP & LHD
Thận trọng khi dùng nano curcumin vì thậm chí làm tăng trưởng nồng độ của một vài thuốc, ức chế buổi giao lưu của enzyme chuyển hóa thuốc như:
Cytochrome P450
CYP3A4
Glutahion-S-transferase
UDP-glucuromosyltransferase
⇒ Tăng nồng độ một trong những phương thuốc chuyển hóa bằng enzyme, gây tích độc trong cơ thể, tiêu biểu như các thuốc đỡ đau (acetaminophen, morphine), glycoside tim (digoxin)

suy nghĩ khi sử dụng với thuốc tây cùng khi
đối với đàn bà mang thai, đang trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc bị rong kinh nên tìm hiểu thêm chủ kiến của bác ấy sĩ trước khi dùng.
so với người bị bệnh đau dạ dày nên uống nano curcumin trước khi ăn
đừng nên xem nano curcumin là thần dược vì nó chỉ có khả năng khi sử dụng một lượng vừa phải và một số nghiên cứu và phân tích chỉ dừng lại ở quy mô phòng thí nghiệm.

phía trên là một trong những thông báo có ích về nano curcumin, công dụng, cách dùng và những sản phẩm liên quan. Bạn nên chọn lựa những dòng sản phẩm uy tín, có quality để bổ trợ điều trị tốt những bệnh lý nổi trội cho mình.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:52 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.