Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-02-2022, 08:59 PM
hoangtuphuongbac2020 hoangtuphuongbac2020 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2020
Bài gửi: 38
Mặc định Bột trà xanh, bột đậu đỏ, bột yến mạnh là gì? những tính năng tuyệt vời tới sức khỏe con người

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

I. Bột trà xanh là gì?

Bột trà xanh (Tiếng anh Green Tea Powder) là một trong những loại trà xanh được xay từ các lá trà, trải qua những công đoạn bào chế, bột trà vẫn giữ đc greed color vẹn nguyên cùng rất nhiều dưỡng chất hữu ích cho sức đề kháng. Khác với matcha đc nghiền từ trà Tencha, bột trà đc nghiền từ Sencha hoặc Bancha.

Qua các tài liệu được khảo cứu, bột trà đã đc đề cập từ thời nhà Đường (Trung Quốc). Đến năm 990, trà đã được một thiền sư người nhật đem về nhật bản để sử dụng trong những buổi thiền. cho đến lúc này, bột trà xanh matcha mới cải cách và phát triển bùng cháy and lan toả khắp nơi trên trái đất.

Bột trà xanh giàu chất chống oxy hóa, Vi-Ta-Min C, khoáng chất hữu ích cho da. đó là Vì Sao Vì Sao nhiều hãng mỹ phẩm lạm dụng chiết xuất từ matcha trong dòng sản phẩm của chính bản thân mình.

5 tác dụng làm đẹp của bột trà xanh

Bột trà xanh chống lão hóa

từ lâu trà xanh và bột matcha đã đc chứng tỏ là giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là hợp chất mang tên EGCG. Chất này có tác dụng sa thải các gốc hòa bình, làm lành các các tế bào bị tổn hại. những chất chống oxy hóa OPCs lại mang lại bản lĩnh loại bỏ những enzym hủy hoại collagen (thành phần quan trọng để làm ra đàn hồi, căng mịn, trẻ đẹp cho da).

chính vì các Nguyên Nhân trên mà họ thường bắt gặp tinh chất trà xanh trong các mỹ phẩm chống lão hóa, ngừa nếp nhăn, trẻ hóa và tái tạo làn da. thực chất thì việc đắp mặt nạ hoặc uống bột trà xanh cũng đều có thể đem lại kết quả dài lâu trong các việc giữ nhan sắc trẻ đẹp.

Bột trà xanh điều trị mụn

một vài Nguyên Nhân gây mụn đó là do bít tắc lỗ chân lông, tạo ĐK cho vi sinh vật cải tiến và phát triển. Bột trà xanh có chức năng làm dịu da, chống khuẩn, kháng viêm, đặc biệt tương thích để bạn chăm lo da mụn. khi bạn đắp mặt nạ matcha, hỗn hợp matcha có tác dụng như một lớp màng dính, lấy đi buồn chán nhờn, bụi bờ trong lỗ chân lông. Nhờ đó da được thông thoáng, giảm nguy cơ bị mụn viêm.

Bột trà xanh làm trắng da & chống chói

Epigallocatechin gallate (EGCG) trong bột trà xanh ngoài khả năng chống lão hóa còn bức tốc sức mạnh của hàng rào bảo đảm da, ngăn ngừa mối đe dọa của tia UV, giảm bớt tạo ra các sắc tố đen trong cơ thể. Nhờ đó làn da được chăm lo cùng bột trà xanh sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, giảm tình hình sạm đen, đốm nâu, nám, da không được đều màu.

Bột trà xanh bổ trợ giảm cân

trong số những chức năng được chị em chăm lo nhất của bột matcha đó là hỗ trợ giảm béo. những chất chống oxy hóa trong bột trà xanh rất có thể bức tốc hoạt động vui chơi của một trong những hormone đốt mỡ như norepinephrine. Ngoài ra bột trà xanh còn hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo của khung hình, đẩy nhanh quá trình tiêu thụ calo để năng lực không xẩy ra tích tụ thành mỡ thừa.

Bột trà xanh xóa mờ quầng thâm

Matcha giàu vitamin C - vốn dĩ là một Vi-Ta-Min liên tiếp có mặt trong những mỹ phẩm trị thâm mụn. lạm dụng bột matcha hòa với nước, đắp lên vùng bên dưới mắt, vùng thâm do mụn sẽ giúp da trở nên trắng sáng, hồng hào and giàu sức sống hơn.

II. BỘT ĐẬU ĐỎ LÀ GÌ?

Bột Đậu Đỏ là bột đc xay mịn từ những hạt Đậu Đỏ nguyên chất. Đậu Đỏ là cây dây leo hàng năm thuộc bọn họ Đậu. được trồng nhiều từ Đông Á đến dãy Himalaya, ở nước ta Đậu Đỏ được trồng nhiều ở Khánh Hòa, Tp. Hồ Chí Minh,… Bột Đậu Đỏ là 1 loại ngũ cốc cực tốt cho khung hình & làn da vì nó có lượng chất các chất đủ dinh dưỡng cao.

thành phần BỘT ĐẬU ĐỎ.
Trong bột Đậu Đỏ có rất nhiều dưỡng chất, khoáng chất and vitamin, trung bình chứa:

10,8% nước
19,9% Protid
64,4% Gluxit
0,5% Lipid
7,8% chất xơ
4,3% tro
còn sót lại là chứa những vitamin and khoáng chất như: a,b-globulin, vitamin C, A1, B1, B2, Kẽm, Canxi, Photpho, Sắt, Natri, Mangan, Magie,…
tác dụng CỦA BỘT ĐẬU ĐỎ
công dụng CHỐNG OXY HÓA
Bột Đậu Đỏ là 1 trong những loại đồ ăn có tính chống oxy hóa tối đa. Nó sẽ ngăn chặn công việc oxy hóa bằng phương pháp khử đi những gốc hòa bình từ đó sẽ giam cầm các bước này lại. Chất chống oxy hóa sẽ bảo đảm hàng tỷ các tế bào trong khung người bọn họ khỏi sự tiến công của những gốc chủ quyền, giúp khung hình ngăn ngừa bị bệnh công dụng & nâng cao hệ miễn dịch. chính vì vậy mà bột Đậu Đỏ có công dụng chống oxy hóa rất to lớn.

công dụng tốt CHO hệ tiêu hóa
Trong bột Đậu Đỏ chứa 7,8% là chất xơ, một chất có tác dụng bổ trợ nâng cấp tác dụng của hệ thống hệ tiêu hóa. Ngoài ra nó còn khiến cho họ có cảm xúc no lâu, giảm hay đi ngoài, giảm hàm lượng Cholesterol và lượng đường trong máu.

tính năng ỔN ĐỊNH TIM MẠCH
Chất xơ trong bột Đậu Đỏ không chỉ là tính năng tốt cho hệ tiêu hóa mà còn chất lượng cao cho tim mạch của chúng ta đấy. hoàn toàn có thể bạn chưa biết chất xơ hòa tan trong những loại ngũ cốc đó là chất xơ có ích với sức đề kháng nhất. Chất xơ sẽ làm giảm Cholesterol trong máu tăng bằng phương pháp giảm chất béo LDL và tăng HDL lên. khi Cholesterol tăng sẽ xáy ra các biểu hiện xơ vữa động mạch làm hẹp động mạch máu và đây là Vì Sao chủ yêu gây nên bệnh tim mạch.

tính năng bổ sung cập nhật vitamin and KHOÁNG CHẤT cần thiết CHO khung người
các chất Vi-Ta-Min C không hề nhỏ trong bột Đậu Đỏ có khả năng để giúp đảm bảo khung người khỏi những nhân tố xấu từ bên phía ngoài, từ tia bức xạ mặt trời. không những thế nó còn sở hữu lượng lớn Vi-Ta-Min nhóm B và E giúp cơ thể tăng tốc miễn dịch & suy giảm sự phát triển của những sắc tố Melanin.

tác dụng ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP
vấn đề huyết áp không những được xem là nỗi lo của bệnh nhân cao tuổi nữa mà là cả giới trẻ nữa. Bạn có biết trong bột Đậu Đỏ chứa 1,52% là Kali, chất để giúp đỡ điều chỉnh lại cơ thể and tương tự như độ ổn định của huyết áp. Trong khi nếu uống bột Đậu Đỏ thường xuyên, những mẹ bầu sẽ ngăn ngừa được những dị dạng bẩm sinh khi sinh ra ở thai nhi đấy.

công dụng LÀM ĐẸP DA
Trong bột Đậu Đỏ có nhiều dưỡng chất giúp làm đẹp làn da của công ty. cũng chính vì Lý Do đó mà nó đc các nàng đặc biệt mếm mộ lạm dụng. Phần tiếp theo sau đây sẽ giúp đỡ chúng ta nắm rõ hơn về chức năng này.

Vì Sao BỘT ĐẬU ĐỎ được những tín đồ LÀM ĐẸP yêu mến SỬ DỤNG?
phía trên chắc hẳn rằng là phần mà các thiếu nữ đang chờ đón nhất trong nội dung bài viết đây. và hiện thời Cả nhà hãy chuẩn bị sẵn ý thức vì các công dụng ấn tượng mà bột Đậu Đỏ đưa về cho da sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên đến yêu nó đấy.

chức năng LÀM TRẮNG
Bột Đậu Đỏ có chứa một các chất cao những Vi-Ta-Min C & E. vitamin C là 1 phần tử quá thân thuộc trong giới skincare. Nó là 1 chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng đảm bảo da khỏi ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh, bức xạ ô nhiễm của mặt trời, vi khuẩn,…. Ngoài ra nó còn ức chế các bước sản sinh và làm mờ những sắc tố melanin, thúc đẩy nhanh quá trình chế tạo collagen từ đó giúp làn da trắng sáng, mịn màng and có độ đàn hồi. Còn vitamin E ngoài khả năng chống lóa hiệu quả nó còn đẩy lùi công việc lão hóa & là chất chống oxy hóa cực tốt hiện nay.

Cả 2 loại Vi-Ta-Min này xuất hiện trong cùng một loại bột ngũ cốc là Đậu Đỏ sẽ khiến cho bạn chóng vánh sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng, có độ lũ hồi “xịn sò” tựa như các minh tinh xứ Hàn vậy. vì thế khi nói bột Đậu Đỏ có tác dụng dưỡng trắng là không còn sai một chút nào.

tác dụng điều trị mụn
Ngoài chiếm hữu lượng lớn Vi-Ta-Min E như đã nói bên trên thì bột Đậu Đỏ còn chứa vitamin A và Kẽm – 2 chất đứng thứ nhất trong công việc điều trị mụn trứng cá. vitamin A là rượu Retinol hay Axit Retinoic and nó tồn tại ở thực vật dưới dạng tiền Vi-Ta-Min. Retinol có khả năng tuyệt hảo trong những việc kháng viêm mụn, nó để giúp đỡ chúng ta đánh nhanh diệt gọn đàn mụn. Trong khi Retinol còn được những BS dùng để làm trị các bệnh liên quan đến da khác như vẩy nến, eczema,…

Kẽm hay có cách gọi khác là Zinc bộ phận mà bạn thường trông thấy có trong số mỹ phẩm đặc trị mụn. Kẽm cũng giống như Retinol là có tính kháng viêm nó sẽ giúp làm giảm các đỏ ửng & những kích ứng liên quan đến mụn trứng cá. Bên cạnh đó Kẽm còn có chức năng chất lượng cao cho việc điều trị các vết sẹo do mụn để lại. những bộ phận có trong bột Đậu Đỏ này có khả năng trị cũng giống như ngăn cản mụn tiến công đấy.

công dụng CẤP ẨM
Một đợt tiếp nhữa Vi-Ta-Min E trong bột Đậu Đỏ lại phát huy thêm một công dụng rất tuyệt hảo chính là cấp ẩm cho làn da, trên đây cũng là Vì Sao mà vitamin tiếp tục xuất hiện trong những loại kem dưỡng ẩm bên trên thị phần. vitamin E có chức năng cung ứng độ ẩm ướt tự nhiên rất chất lượng tương tự như bản lĩnh làm mềm mịn da, nó sẽ giúp cho bạn nâng cao làn da khô ráp, sần sùi của chính bản thân mình.

tính năng CHỐNG LÃO HÓA
Ngoài Kẽm ra trong bột Đậu Đỏ còn chứa Vi-Ta-Min B1 hay nói một cách khác là Thiamine có chức năng rất là giỏi cho làn da hệt như Vi-Ta-Min C. vitamin B1 không chỉ có chặn đứng sắc tố melanin giúp trắng sáng da mà còn có công dụng chống lão hóa cho da.

không những thế bột Đậu Đỏ có Axit Folic (hay còn được gọi là Vi-Ta-Min B9). Khó mà tìm kiếm được loại bột nào đồng thời chứa cả 3 dưỡng chất chống oxy hóa cao cho da như bột Đậu Đỏ cả. Chúng có công dụng ngăn cản quá trình oxy hóa chất lượng cao nên ngay từ lần đầu sử dụng quá cũng trở thành làm bạn kinh ngạc vì tác dụng của bột Đậu Đỏ đấy.

III. Bột Yến mạch là gì?

Bột yến mạch là thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Yến mạch gồm có hạt yến mạch (thường được lạm dụng quá làm thực phẩm), lá and thân (rơm yến mạch) and cám (lớp vỏ phía bên ngoài của hạt yến mạch). Lá, thân & cám yến mạch thường được sử dụng làm thuốc.

tính năng của yến mạch

Yến mạch có hiệu quả với bệnh tim & giảm cholesterol
Bệnh tim: các phân tích đã đã cho thấy đồ ăn giàu chất xơ rất có thể sử dụng như một trong những phần của chế độ ăn ít béo và cholesterol sẽ giúp đỡ phòng bệnh tim. trên thực chất, cám yến mạch chứa hàm lượng chất xơ không hề nhỏ. những dòng sản phẩm yến mạch nguyên hạt có thể hỗ trợ 750mg chất xơ hoà tan. các thức ăn chứa yến mạch nguyên hạt có thể được dán nhãn với xác thực về sức đề kháng giúp làm giảm nguy cơ bận bịu bệnh tim mạch khi đc đưa vào cơ chế hạn chế ăn chất béo bão hòa và cholesterol.

Giảm Cholesterol: Ẳn yến mạch, cám yến mạch và những chất xơ hoà tan khác rất có thể làm giảm ở mức độ vừa phải lượng cholesterol toàn phần và lipoprotein mật độ thấp (LDL) khi tiêu thụ như một trong những phần chính sách hạn chế ăn chất béo bão hoà. so với mỗi gam chất xơ hòa tan (beta glucan) ăn vào thì tổng lượng cholesterol giảm đi khoảng 1.42mg/dL & LDL giảm khoảng 1.23mg/dL. khi ăn 3-10 gam chất xơ hoà tan có thể làm giảm lượng cholesterol toàn phần khoảng 4-14mg/dL. mặc dù vậy, số lượng chất xơ hoà tan tăng cao & tăng hơn 10 gam mỗi ngày dường như không làm tăng kết quả của nó.

Ẳn ba bát yến mạch (tương đương với 28 gam yến mạch trong khẩu phần ăn) hằng ngày có thể làm giảm lượng cholesterol toàn phần khoảng 5mg/dL. các sản phẩm yến mạch ăn liền như bánh xốp yến mạch, bột yến mạch cám yến mạch... hoàn toàn có thể không giống nhau về tính năng làm giảm cholesterol, bởi vì nó dựa vào tổn hàm hàm lượng xơ của từng sản phẩm. những dòng sản phẩm yến mạch nguyên hạt có thể đưa về lợi nhuận khổng lồ hơn so với những loại thực phẩm chứa cám yến mạch và các chất xơ hòa tan beta glucan trong công việc làm giảm cholesterol toàn phần và LDL. cơ quan quản lý thực phẩm and Dược phẩm (FDA) khuyến nghị rằng nên uống khoảng 3 gam chất xơ hoà tan hàng ngày để giảm các chất cholesterol máu. mặc dù vậy, đề xuất này không hợp với các công dụng nghiên cứu và phân tích. Theo những phân tích lâm sàng có kiểm soát điều hành, thì cần ít nhất 3.6 gam chất xơ hoà tan hàng ngày mới có ý nghĩa sâu sắc để giảm cholesterol máu.

Yến mạch rất có thể có tác dụng với bệnh đái tháo đường & bệnh ung thư dạ dày
Bệnh đái tháo đường: Ẳn yến mạch and cám yến mạch trong 6 tuần có thể sẽ giảm lượng đường trong máu trước bữa ăn, lượng đường trong máy 24 giờ and nồng độ insulin ở những người bận bịu bệnh đái tháo đường type 2. Ẳn 50-100 gam yến mạch thay vì sử dụng quá carbohydrate khác làm giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn ở một trong những người.
trong thời gian dài mà ăn 100gr yến mạch sửa chữa cho các loại carbohydrate khác sẽ có khả năng tác dụng lâu hơn cho đường huyết. không chỉ có thế, một số trong những minh chứng cho thấy thêm tiêu thụ 50 gam cám yến mạch từng ngày (có chứa khoảng 25 gam chất xơ hoà tan) rất có thể mang đến lợi nhuận khổng lồ hơn cơ chế ăn chất xơ vừa phải theo chuẩn mức (khoảng 24 gam) do hiệp hội đái tháo đường Hoa Kỳ (ADA) lời khuyên.
bệnh ung thư dạ dày: những người ăn yến mạch & cám yến mạch Dường như có nguy cơ tiềm ẩn bệnh ung thư dạ dày thấp hơn đối với các người không ăn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:38 PM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.