Trở lại   Chợ thông tin Cà phê Việt Nam > GÓC HẬU TRƯỜNG > Mua Bán ~ Rao Vặt ~ Quảng Cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-10-2017, 07:43 AM
Gptt10291 Gptt10291 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2017
Bài gửi: 23
Mặc định Những lý do mà chị em cần có huấn luyện viên thể hình

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay vẫn còn khá nhiều bạn luôn trăn trở và lo sợ về việc có nên thuê một huấn luyện viên cá nhân (PT). Nhiều bạn sẽ đặt ra các câu hỏi như: thuê PT sẽ giúp ích gì cho mình, có đáng để bỏ tiền ra để thuê hay không. Việc các bạn bỏ ra một số tiền ra để thuê một PT vào thời điểm thích hợp hay bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh. Mốt số lí do dưới đây cho bạn thấy, bạn cần có một huấn luyện viên cá nhân.

1. Các bạn sẽ không đạt được kết quả luyện tập như mong đợi.
Việc các bạn luyện tập theo cách riêng của bản thân khoảng một vài tuần hoặc một vài tháng mà không thấy được hiệu quả thì các bạn cần có một huyến luyện viên cá nhân. Dưới sự hướng dẫn của PT thì các bạn sẽ có được các bài tập theo chương trình giảm cân hay chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp cho bạn. Và cũng chính PT sẽ theo dõi sự tiến bộ và đổi mới ở trên cơ thể của bạn trong lúc tập luyện. Họ sẽ hối thúc và xác định mục tiêu các bạn cần đạt được trong thời gian ngắn. Các bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt khi các bạn có một PT và khi bạn tự tập luyện một mình.




2. Bạn mới bắt đầu tập và không biết nên bắt đầu như thế nào.
Đối với bạn tập gym và tập thể thao như hai từ xa lạ ? bạn không biết nên bắt đầu như thế nào ? bạn chưa có phương pháp tập luyện hiệu quả ? Các bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để bổ sung kiến thức về việc lựa chọn các bài tập hay chế độ dinh dưỡng và một số thứ cần kiêng cữ trước và trong khi tập luyện.Khi đó các bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ khá lớn từ nhưng huấn luyện viên cá nhan, họ sẽ giúp cho bạn tập hết sức mình mà không sợ bị đuối sức. Họ sẽ chỉ dẫn và viết ra cho bạn một lịch tập và mục tiêu cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp và tốt nhất cho riêng bạn.

3. Bạn muốn có được bài tập mới mẻ nhưng hiệu quả ? Các bạn không hài lòng một số bài tập lặp đi lặp lại !.
Việc tập luyện thể thao đối với bạn không quá khó và bạn không cần sự giúp đỡ từ một huấn luyện viên cá nhân. Tuy nhiên việc bạn thuê một huấn luyện viên cá nhân sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời nếu như các bạn cảm thấy nhàm chán đối với một số bài tập của mình và muốn một bài tập mới lạ và hiệu quả hơn. Các PT sẽ đem đén cho bạn những bài tập mới lạ, những thử thách mới cả về thể lực lần lí trí của bạn trong khi luyện tập. Các bạn chỉ cần gặp huấn luyện viên vài tuần một lần để có những bài tập khác nhau để không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra họ sẽ còn giới thiệu cho bạn những phương pháp luyện tập hiệu quả và phát huy sức mạnh của bạn hay những thiết bị mà bạn chưa bao giờ dám thử trước đây.







4. Nếu như bạn muốn được thử thách.
Có rất nhiều bạn cảm thấy mệt hay buồn chán thì giảm bớt cường độ luyện tập hay khi thấy khó quá thì bỏ cuộc. Việc các bạn sở hữu một PT kèm cập và hối thúc sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin vượt qua giới hạn của cơ thể, bên cạnh đó họ còn khích lệ và động viên các bạn tập nặng hơn và thách thức bản thân nhiều hơn.
5. Các bạn không biết bài tập nào thích hợp với chế độ giảm mỡ hoặc tăng cơ ?
Bạn tự tập luyện và đề ra cho mình những bài tập tốt nhất cho việc tăng cơ giảm mỡ tuy nhiên chưa chắc bạn đã tập đúng và hiệu quả. Cho nên việc thuê một huấn luyện viên cá nhân tầm vài lần thì sẽ có ích hơn để cho các bạn luyện tập đúng cách. Nhờ các huấn luyện viên cá nhân để tìm hiểu rõ hơn về những nhóm cơ mà bạn muốn phát triển.







6. Sự nổ lực cũng như trách nhiệm.
Nếu như các bạn sở hữu huấn luyện viên cá nhân sẽ đem đến cho các bạn động lực tập luyện rất cao. Nếu như các bạn sở hữu huấn luyện viên cá nhân sẽ không giống như các bạn tập luyện thông thường chỉ là chọn lựa dụng cụ và tập luyện. Huấn luyện viên cá nhân sẽ có bổn phận theo dõi quá trình tập luyện của các bạn một cách chặt chẽ, khi các bạn không có lịch tập thì PT cũng sẽ không dễ dàng gì cho bạn luyện tập tự đo để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

>>>>Xem chi tiết: huấn luyện viên cá nhân online
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:38 AM



Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.