Xem bài viết riêng lẻ
  #4  
Cũ 18-09-2012, 01:15 PM
chyngjeeng chyngjeeng đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 139
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Để che ngực lớn

Bạn là người có ngực " quá khổ". Xin tư vấn cho bạn cách mặc để ngực em trông gọn hơn, và kiểu quần giúp dáng bạn cao, và đùi gọn lại .

Trường hợp của bạn, quần áo ngoài và underwear phải chọn đúng size của mình, không mặc size nhỏ và lớn hơn như nhiều người vẫn đang thực hiện.

Về phong cách chọn trang phục, bạn nên chọn quần hoặc váy tối màu bằng kaki hay vải mềm vừa người, ống đứng hoặc vẩy nhẹ. Váy liền dài đến gối hoặc quá gối, dáng ôm sẽ hợp với những người có vòng 1 và vòng hông lớn. Áo bằng chất vải mỏng, có thể hơi chun giãn. Với áo, hãy chọn những chiếc áo cắt vừa người, hơi loe với chất vải mỏng nhẹ, đường viền cổ thấp. Nếu bạn có vòng 1 lớn, nên tránh áo cao cổ. Một chút màu sáng như hồng, vàng, hay xanh nhạt trên trang phục, đặc biệt ở những phần bạn cảm thấy mình tương đối “chuẩn” sẽ hút ánh nhìn của người khác vào đó mà ít để ý đến những bộ phận hơi quá khổ trên người bạn. Các sọc dọc có thể bớt cho bạn vài kg hay những ô vải khác màu, vạch hoặc đường kẻ có hình chữ V xuôi hoặc ngược cũng khá có ích nếu bạn muốn thân mình trông dài hơn. Nên mặc quần áo đồng màu, trang phục có hoạ tiết hoa nhỏ, trang nhã cũng sẽ làm cho dáng người bạn nhẹ nhõm và thanh thoát hơn, vải ca-ro may chéo cũng là một sự lựa chọn tốt.

Tuyệt đối không được mặc trang phục có sọc ngang, quần lửng hoặc váy ngắn. Tránh mặc những trang phục có màu sắc sặc sỡ hoặc có độ tương phản mạnh.

Về màu sắc, chúng ta đều biết màu đen là “màu giảm béo” tốt nhất, và không có gì có thể làm bạn trông mi-nhon hơn một chiếc quần đen hay một chiếc váy đen vừa vặn. Nhưng đừng để tủ quần áo của bạn tuyền một màu đen, bởi nó sẽ khiến bạn trông tối tăm và tẻ nhạt, bạn có thể thử các màu tối khác như màu chocolate, xanh hải quân… và kết hợp với các trang phục sẵn có.
Trả lời với trích dẫn