Ðăng nhập

View Full Version : NÊN CHỌN BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÀM KÊNH ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH AN TOÀN


realsteal_13579
05-01-2016, 09:48 PM
Không ít người băn khoăn các khoản tiền nhàn rỗi phải làm gì để sinh lợi, bảo hiểm nhân thọ chính là một lựa chọn an toàn và hiệu quả cho bạn và gia đình

Theo thông báo của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 18–12, lãi suất tiền gửi đô-la Mỹ là 0%. Như vậy, việc đầu tư vào các kênh như vàng, đô-la không còn đem lại lợi nhuận nữa. Đầu tư vào nhà đất, kinh doanh, chứng khoán lại đòi hỏi nhà đầu tư phải có chuyên môn và tập trung nhiều thời gian trong khi tỷ lệ rủi ro tương đối cao. Nếu gửi vào ngân hàng thì lãi suất không đủ hấp dẫn, chưa kể đến tình trạng trượt giá. Vậy đâu là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả?

NÊN CHỌN KÊNH ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN NÀO?

Ở các nước phát triển, việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ là một trong những hoạch định tài chính tương đối phổ biến đối với cá nhân. Trong đó, chương trình bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư được xem là một lựa chọn phù hợp. Hình thức này đảm bảo sự bảo vệ và tích lũy đầu tư tài chính với yếu tố kiểm soát rủi ro từ các công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp.

VÌ SAO ĐẦU TƯ BẢO HIỂM NHÂN THỌ (http://www.tienphong.vn/Kinh-Te/bao-hiem-nhan-tho-ban-da-hieu-dung-950272.tpo) LẠI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

♦ Ưu đãi thuế thu nhập cá nhân (TNCN): Lợi ích đầu tiên của việc mua bảo hiểm hưu trí là bạn được giảm thu nhập chịu thuế lên đến 12 triệu đồng/năm. Khi bạn tham gia bảo hiểm, bạn đã được khấu trừ phần tiền đóng bảo hiểm vào mức thu nhập chịu thuế, nhờ đó giảm mức đóng thuế thu nhập cá nhân. Như vậy, khoản tiền tiết kiệm ưu đãi từ thuế TNCN sẽ tăng.

♦ Chi trả nhanh chóng cho quyền lợi bảo hiểm trước rủi ro bệnh hiểm nghèo: Bạn có thể nhận từ 50% đến 200% số tiền bảo hiểm nếu bạn chẳng may gặp các vấn đề đặc biệt như bệnh tim, đột quỵ, ung thư và 77 tình trạng bệnh hiểm nghèo khác. Việc chi trả nhanh tiền bảo hiểm giúp bạn thanh toán các hóa đơn y tế cũng như sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tiên tiến trong giai đoạn khó khăn này.

Thêm vào đó, nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo, bạn sẽ được miễn phí bảo hiểm còn lại của toàn bộ hợp đồng mà vẫn được đảm bảo chi trả quyền lợi theo quy tắc điều khoản sản phẩm. Để có thể nhận toàn bộ những quyền lợi trên, bạn chỉ cần tham gia thêm các sản phẩm gia tăng bảo vệ về bệnh hiểm nghèo.

Chủ động lựa chọn danh mục đầu tư và rút tiền theo nhu cầu: Bạn có thể linh hoạt quyết định các khoản đầu tư trong gói bảo hiểm liên kết đầu tư cho những dự tính tương lai theo từng cột mốc quan trọng của cuộc đời như mua nhà, cho con du học… Theo đó, bạn sẽ dễ dàng thay đổi mức đóng phí, đầu tư thêm vào quỹ tăng trưởng tốt hoặc tăng, giảm số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.

Thông qua các quỹ được quản lý bởi các công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp, bạn có thể đầu tư theo khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được hiệu quả cao với ưu điểm sau: nhiều hình thức và cơ hội đầu tư, đa dạng hóa danh mục đầu tư mà không cần vốn lớn, nắm bắt thông tin thị trường chính xác, kịp thời và tiền đầu tư được quản lý chuyên nghiệp toàn thời gian. Đây là một trong những giải pháp tối ưu cho các nhà đầu tư cá nhân.

♦ Hưởng tuổi hưu độc lập tài chính: 20% tài khoản hưu trí sẽ được chi trả ngay khi bạn bước sang tuổi nghỉ hưu. Toàn bộ tài khoản hưu trí còn lại sẽ được chi trả trong 15 năm. Đây sẽ là nguồn thu nhập vững chắc, giúp đảm bảo cho bạn một tuổi hưu an nhàn.

THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN

Trên đây là những lợi ích từ tham gia bảo hiểm nhân thọ, hoạch định các kế hoạch tài chính cho tương lai mà Tiếp Thị Gia Đình trích dẫn từ những chương trình bảo hiểm mới nhất của Prudential như chương trình Phú – An thịnh Hưu trí, Phú – Bảo gia thịnh vượng, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo…

Công ty bảo hiểm sẽ có những chương trình ưu đãi và quyền lợi gắn liền với từng loại bảo hiểm. Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ với đại lý Prudential Việt Nam hoặc gọi tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1247 hoạt động 24/7 để được tư vấn thêm.

Xem thêm : http://www.doanhnhansaigon.vn/nguoi-viet-hang-viet/co-nen-mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-nguoi-tru-cot/1093974/