PDA

View Full Version : Thầy giáo già hại đời nữ sinh lớp 10


hungbaoco
14-09-2012, 09:23 AM
Quỳnh sang nhà hỏi bài, thầy giáo 56 tuổi đã hiện nguyên hình là một con “yêu râu xanh” hãm hại cô bé.
Kẻ bị gia đình nạn nhân tố cáo là một gã "yêu râu xanh" đội lốt thầy giáo tên Lê Minh Sơn (SN 1954, ở xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ). Sơn bị gia đình nạn nhân tố đã hãm hại cô bé Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995, mới học lớp 10.
http://img.news.zing.vn/img/455/t455642.jpgLê Minh Sơn tại cơ quan điều tra.
Anh Nguyễn Văn Chí, bố của nạn nhân trình bày tại cơ quan điều tra: Sự việc xảy ra tối 23/11. Con gái anh sang nhà thầy Sơn hỏi bài tới khoảng 21h thì về nhà.Vợ chồng anh thấy con về nhà trong tình trạng hoảng loạn và đi thẳng vào trong buồng, chùm chăn kín người, không học tiếp như mọi khi.
Anh chị thấy bất thường, vào hỏi con thì cô bé đã òa khóc và kể lại câu chuyện vừa bị thầy dậy toán hãm hiếp ngay tại nhà thầy. Quá bức xúc với hành vi mất nhân tính của ông Sơn, gia đình anh đã kéo sang nhà “yêu râu xanh” hỏi cho ra nhẽ. Thày giáo đã chối tội và gia đình anh làm đơn trình báo lên cơ quan điều tra.
Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) đã xác định Lê Minh Sơn là nghi phạm. Sau khi xác định nghi phạm và điều tra ban đầu, CA huyện Đoan Hùng đã chuyển toàn bộ hồ sơ và đối tượng về phòng CSĐTTP về TTXH CA tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra.
Ban đầu, "thầy giáo" Sơn còn quanh co chối tội. Tuy nhiên, với những chứng cứ điều tra viên đưa ra, đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.
Tiếp xúc với chúng tôi, ngày 2/12, ông Sơn tỏ ra ăn năn hối lỗi về hành vi mất hết tính của mình đối với nữ sinh đáng tuổi con, cháu. Người này bào chữa cho hành vi của mình do "thiếu thốn". Vì vậy, khi thấy cháu bé sang hỏi bài, ông đã không cưỡng được lý trí và đã làm bậy.
Hôm đó, cháu Quỳnh sang hỏi bài. Khi cháu sang, nhà ông Sơn không có ai ở nhà nên ông thầy giáo già đã cài cửa bên ngoài nhà lớn rồi kéo cháu Trang xuống bếp. Sơn ép nữ sinh này vào bệ để bếp ga của gia đình và thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho cô bé van xin.
Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành bắt giam bốn tháng đối với “thầy giáo” Lê Minh Sơn để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.
* Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi.


Theo Bưu Điện Việt Nam