PDA

View Full Version : Call of Duty: Black Ops lập kỉ lục mới về doanh số bán ra


lengo_ltd
14-09-2012, 09:16 AM
Activision Blizzard đã chính thức xác lập một kỉ lục mới trong nền công nghiệp game với phiên bản mới nhất của Call of Duty: Black Ops. Chỉ trong ngày đầu ra mắt, trò chơi này đã bán ra hơn 5.6 triệu bản, thu về hơn 360 triệu USD.

Phiên bản trước đó là Modern Warfare 2 chỉ bán được 4.7 triệu bản, thu về 310 triệu USD trong ngày đầu. Tuy rằng Black Ops và Modern Warfare 2 được bán ra trên toàn cầu nhưng trong ngày đầu tiên thì chỉ tung ra ở thị trường Bắc Mỹ và Anh. Modern Warfare 2 đã mang lại doanh thu 550 triệu đôla chỉ trong 5 ngày đầu ra mắt. Vào thời điểm đó, nó đã đánh bại tất cả các game khác và mang lại doanh thu nhiều hơn bất cứ sản phẩm giải trí nào khác .

Black Ops là phiên bản thứ 7 của series trò chơi Call of Duty- một tượng đài của dòng game bắn súng nhập vai. Mặc dù Blizzard cho rằng họ "không hy vọng là Black Ops sẽ vượt được Modern Warfare 2" nhưng thực tế là Black Ops đã thành công vang dội, phá vỡ mọi kỉ lục trước đó và mang lại doanh thu khổng lồ cho Blizzard.

( Theo TechSpot ) http://www.techspot.com/news/41097-c...es-record.html (http://www.techspot.com/news/41097-call-of-duty-black-ops-breaks-firstday-sales-record.html)