PDA

View Full Version : Game củ hành ra mắt tướng mới Mã Tắc


ctptinh
20-03-2014, 09:24 AM
tai game cu hanh (http://taigamecuhanh.blogspot.com/) vừa cho ra mắt tướng mới Mã tắc Với khả năng xuất quỷ nhập thần, biến hoá linh hoạt cùng phép thuật cao cường, Mã Tắc khiến bao kẻ địch run mình khiếp sợ.
Vốn là một vị tướng mạnh về pháp thuật nên hầu hết chiêu thức của Mã Tắc đều phát ra những huyền quang thần bí. Chiêu thứ nhất Cực Quang Ba Động thi triển Huyền Quang Bộc Phá trong khu vực mục tiêu, khiến kẻ địch trong đó chịu sát thương đáng kể. Sau khi quan sát vị thế, Mã Tắc tung kỹ năng thứ hai Quang Liệt Đạn triệu hồi Huyền Quang Tinh Nguyên làm tất cả địch trong phạm vi chỉ định tiếp tục ngấm đòn sát thương và choáng váng trong 2 giây.
http://1.bp.blogspot.com/-262d0zCtswc/UsPQXpy-W1I/AAAAAAAAAEE/bX3HsIhQXNw/s1600/game+cu+hanh.jpg
Tuyệt kỹ mạnh nhất của Mã Tắc là Huyền Quang Kích Xạ, bắn ra 3 Huyền Quang cùng một lúc trong 2 đợt và tiếp tục gây 3 Huyền Quang Đơn sát thương đến kẻ địch trước mặt. Mục tiêu chẳng thể thoát nổi với mỗi luồng Huyền Quang sát thương liên tiếp nhận được.
Ngoài ra kỹ năng Hỗn Nguyên Cầu hỗ trợ tốc độ di chuyển giúp Mã Tắc truy sát mục tiêu nhanh chóng hoặc cũng dễ dàng thoát khỏi vòng vây kẻ địch. Tích lũy 5 Hỗn Nguyên Cầu trong một khoảng thời gian ngắn giúp Mã Tắc có thể di chuyển nhanh đến vị trí chỉ định.
Mã Tắc là tướng pháp thuật rất mạnh nên đầu trận đã có thể giữ trụ và giết lính kẻ địch. Sau khi lên đẳng cấp 6 có thể linh hoạt phối hợp 4 kỹ năng để đoạt mạng đối phương nhanh chóng. Do đó hãy tùy vào tình hình mà người chơi Mã Tắc chọn cho mình những vật phẩm hỗ trợ thích hợp cho pháp thuật của bản thân.