PDA

View Full Version : Tải game bắn cá miễn phí cho điện thoại


ctptinh
25-02-2014, 02:27 PM
Thể hiện đẳng cấp Kình ngư đại tài bởi việc bắn cá ngay trên mobile của bạn. Có biết bao nhiêu loại cá tung tăng bơi lội dưới biển, đẹp và hấp dẫn đang thử thách lòng dũng cảm và trí thông minh của các game thủ. Game vui hấp dẫn nhất dành cho di động ở mọi lứa tuổi, đặc biệt tăng cường trí nhớ, khả năng quan sát cho các bé yêu nữa nhé.
https://sites.google.com/site/taigamepikachumienphimobile/_/rsrc/1392698444133/game-ban-ca/banca2.jpg?height=225&width=400
trò chơi bắn cá
Trò chơi bắn cá online dành cho điện thoại di động, nay được update phiên bản mới nhất, giúp download nhanh, cực mượt mà, bạn không lo bị lỗi phần mềm.
Cách chơi game thật đơn giản là bắn thật nhiều cá, cá càng lớn, điểm số thu được càng cao. Bạn cần nâng cấp súng để bắn được những loài cá lớn nhé.Game bắn cá có 7 cấp độ chơi, bạn dùng súng laser để thu phục biển cả bởi biết bao loài cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lội. Lưới đánh cá có 7 kích thước, bạn có thể sử dụng tùy theo nhu cầu của bàn chơi cho phù hợp.
https://sites.google.com/site/taigamepikachumienphimobile/_/rsrc/1392698453376/game-ban-ca/vui-ban-ca6.jpg?height=225&width=400
game bắn cá
tai game ban ca mien phi (https://sites.google.com/site/taigamepikachumienphimobile/game-ban-ca) có lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản, người chơi sẽ bị hấp dẫn ngay từ những màn chơi đâu tiên. Game vui sinh động, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những phút giây thư giãn vui vẻ, thoải mái sau những giờ lao động mệt mỏi.
Chúc cả nhà chơi game vui vẻ và sớm chinh phục biển cả bao la nhé!