PDA

View Full Version : Hãy tải game candy crush saga về cho dế yêu của bạn.


huyhungpro
20-02-2014, 04:28 PM
Candy crush saga mới nhất cho điện thoạ

Candy crush saga là game đang được xếp trong top game được yêu thích nhất hiện nay, các tín đồ của game này đang tăng gần với tốc độ gia tăng của mạng xã hội faceboook hiện nay. Điều gì làm cho candy crush hấp dẫn đến vậy? Đó là vì game candy này tác động đến nhãn quang của người chơi làm cho bạn thích thú ngay từ lần đầu tiếp xúc với game.

http://gamecandycrushsaga.net/wp-content/uploads/2013/12/game-candy-crush-saga-mien-phi.jpeg

Tải candy crush saga

Đúng như cái tên của nó candy crush là game dùng các viên kẹo để các game thủ tham gia chiến đấu để qua bàn. Game candy crush có lối chơi gần giống game kim cương nhưng nó được làm mới hơn làm cho người chơi không bị buồn tẻ giống như game kim cương. Trong game candy crush người chơi sẽ có 5 mạng để chơi, nhiệm vụ của người chơi là xếp 3 viên kẹo có màu giống nhau trong các viên kẹo nhiều màu sắc trên màn hình làm sao càng nhiều càng tốt để ghi điểm và nhanh chóng qua level.

Tải candy crush

Khi bạn hết mạng mạng chơi bạn có thể xin mạng từ bạn bè nếu không bạn sẽ phải đợi 30 phút mới được chơi lại. Ngoài ra trong mỗi một level candy crush còn đưa ra các nhiệm vụ khác cho bạn như là bạn phải đưa quả cherry, viên băng..xuống phía dưới màn hình nhưng nếu bạn để ý thì dễ dàng qua màn.

http://gamecandycrushsaga.net/wp-content/uploads/2013/12/game-candy-crush-saga.jpg

Game candy crush saga

Ngoài ra khi bạn đang chơi game candy crush mà có việc bận không chơi được thì bạn yên tâm là game còn cài đặt lưu từ động khi bạn có thời gian có thể tiếp tục chơi tiếp mà không mất thời gian chơi lại từ đầu. Bạn cũng có thể mời bạn bè mình chơi cùng để cùng bạn bè thách đấu để có những phút giây thư giãn sau những giờ phút căng thẳng. Nhanh tay tải candy crush saga (http://gamecandycrushsaga.net/) về chơi và cùng thưởng thức bạn nhé.

Các từ khóa tìm trên google
• Candy crush saga
• Tai candy crush saga
• Candy crush saga free
• Candy crush saga cho dien thoai