PDA

View Full Version : Hãy tải game avatar 230 miễn phí cho dế yêu.


huyhungpro
19-02-2014, 09:48 PM
Tải game avatar miễn phí

Game avatar là một trong những phần mềm game hot nhất hiện nay. Với tải game avatar, bạn sẽ được hòa mình vào một trong rất nhiều khu phố xinh đẹp như thành phố diệu kỳ, thành phố mộng mơ….Trong mỗi thành phố có những khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cùng những khu vườn bao la, xanh mướt để bạn được hóa thân thành những nông dân thực thụ tham gia sản xuất, nuôi gia súc, nuôi cá…

http://1.bp.blogspot.com/-bnIjCdycrds/UskLxfo4rYI/AAAAAAAAAMc/wzbjPCiG2AE/s1600/avatar+auto+farm.png

Tải game avatar

Sau khi tham gia game avatar bạn được cấp cho một mảnh đất để tham gia sản xuất trồng trọt và nuôi thú cưng sau đó thu hoạch bán và đổi tiền để chơi các ứng dụng khác như chơi phỏm, chơi tiến lên miền nam, tiến lên miền bắc, cờ tướng….

Game avatar mới nhất

Rất nhiều các bạn trẻ hiện nay đang dùng các phiên bán khác nhau của dòng game vui nhộn này.Trong game avarta auto còn tích hợp mạng xã hội để bạn có thể trò chuyện, làm quen với những người chơi khác .

http://4.bp.blogspot.com/-yYyNOwteUPQ/UskL6S-1E5I/AAAAAAAAAMk/KsJPnzMSSFA/s1600/tai+avatar+auto.jpg

Game avatar hay nhất

Hiện tại tải game avatar đã có thêm nhiều tính năng mới như cái tiến tốc độ di chuyển và tốc độ chăm farm max, giao diện dễ nhìn..Giờ đây với game avatar bạn không cần phải ngồi canh chừng thời gian thu hoạch nông sản, thu hoạch trứng, sữa như trước để có thể gieo trồng lúa mới tăng cấp hay thu tiền. Dù bạn bận không vào được nông trại thì cứ yên tâm các vật phẩm đó đã nằm gọn trong kho nhà bạn. Hãy tai game avatar mien phi (http://taigameavatarmienphictp.blogspot.com/) nhanh về cho điện thoại của bạn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Các từ khóa tìm trên google

• Tai game avatar
• Tai game avatar mien phi
• Game avatar mien phi
• Tai game avatar cho dien thoai
• Game avatar auto farm