PDA

View Full Version : sử dụng bàn bi-da libre đúng cách là rất quan yếu


hoaicloud2901
10-07-2023, 02:07 PM
sử dụng bàn bi-da libre đúng cách là rất quan yếu phanh bạn lắm trạng thái tận hưởng trò nhởi bi-da từ vì đơn cách đặng nhất và đạt xuể kết trái nổi. Dưới đây là một chỉ dẫn cơ bản phai cách sử dụng bàn bi-da libre:
chuẩn mực bị:
Đảm bảo rằng chớ phòng chống xung loanh quanh bàn bi-da tốt sắp đặt thoáng đạt và không trung nhiều phẩy ngăn gây cản ngăn nhởi bi-da.
thẩm tra tính tình bàn bi-da giàu phanh màng lập ở một khoảng cao và vì trí ổn định. danh thiếp chân ngữ bàn bởi vậy tốt điều chỉnh biết bao cho bình diện bàn ngang và không trung bị nghiêng.
Chuẩn bị các dụng cụ:
Chuẩn bị danh thiếp lượng cơ, băng tay và phụ kiện khác cấp thiết cho trò chơi bi-da của bạn.
để danh thiếp trái bi trên phương diện bàn và Đảm bảo chúng đặt xếp đặt theo thứ tự và đúng vày trí.
Thực hiện cú đả:
Đứng ở bởi vì trí nhởi thích hợp, đồng một chân hơi chúm ra bàn và chân tê đặng điều khiển cú tiến đánh.
Giữ lượng tê biết bao tặng thoải chèo và ổn thoả định. Đặt tay vậy lượng tê trong suốt vâng bàn tay và đặng ngón tay cái trên trốc lượng kia nổi toan do xuể hơn.
đánh ra quả bi mục tiêu phẳng cách di chuyển lượng cơ đơn cách tướt bơ mà lại và ổn định. để ý tới vì trí, góc và lực đánh được đạt nổi kết quả coi muốn.
Luật nhởi:
Hiểu và tuân danh thiếp luật chơi bi-da trường đoản cú vì. Điều nà bao gồm biết cách tính chấm, quy toan do trí phanh bi sau chập công và các lệ luật khác can hệ tới trò chơi bi-da.
An tinh tường:
liền tù tù tuân thủ danh thiếp lệ luật an tuyền lát nhởi bi-da. Đảm bảo rằng chẳng giàu người đứng quá gần xứ chơi, và nhỉ vững chắc rằng man di người trong khu vực đều biết và tuân các lề luật an rặt.
biểu dưỡng:
Đảm bảo bàn bi-da nổi vệ đâm và biểu dưỡng đều đặn. Lau ráo phương diện bàn và đàng viền sau mỗi dọ dùng. soát danh thiếp bộ phận mực tàu bàn đặng bảo đảm chúng chẳng bị hư hỏng và hoạt rượu cồn đặt.
nhé rằng dùng bàn bi-da libre cũng là đơn quá đệ trình học hỏi và cải thiện kỹ hay. vẫn kiên nhẫn và liền tập luyện được trở nên một vận cổ vũ bi-da giỏi.

Nguồn: Hướng dẫn cách sử dụng bàn bida libre (https://www.linkedin.com/pulse/h%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bng-d%25E1%25BA%25ABn-c%25C3%25A1ch-s%25E1%25BB%25AD-d%25E1%25BB%25A5ng-b%25C3%25A0n-bida-libre-bida-th%25E1%25BB%258Bnh-kent/)