PDA

View Full Version : Hướng dấn cách khắc phục Tuỳ chọn độ sáng tối trong Hệ điều hành Windows 11


AnPhat2021
05-03-2022, 02:29 PM
Độ sáng màn hình của bạn rất có thể cần được thay đổi thường xuyên. Khi bạn ở dưới ánh nắng chói chang, bạn muốn tăng độ sáng lên để nhìn rõ màn hình. Khi đèn mờ, chuyển từ ánh sáng xanh sang ánh sáng quà là một chọn lựa tốt.

tuy nhiên, đôi khi các tùy chọn độ sáng của Windows 11 ( dịch vụ Cài win tại nơi Quận Bình Thạnh (https://huyanphat.com/cai-win-tan-nha-quan-binh-thanh-gia-re/) giá rẻ ) bị thiếu. Nếu bạn chẳng thể tìm thấy thanh trượt độ sáng trong hệ điều hành Windows thế hệ, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 6 giải pháp sẽ giúp bạn lấy lại nó ngay tức thì.
https://static1.makeuseofimages.com/wordpress/wp-content/uploads/2022/02/laptop-running-windows-11-dark-room-1.jpg
vì sao thanh trượt độ sáng bị thiếu?

Bạn có thể chạm chán phải sự cố đang được xem xét do một trong những lý vì sau:
Trong hầu hết các trường hợp, áp dụng TeamViewer là thủ phạm gây ra sự cố thiếu thanh trượt độ sáng trên Windows 11 ( dịch vụ cài lại win tại nhà Quận Phú Nhuận (https://huyanphat.com/cai-win-tai-nha-quan-phu-nhuan-gia-re/) giá tốt ) Điều này xảy ra khi TeamViewer xử lý trình điều khiển cho màn hình của bạn, khiến thanh trượt độ sáng mất tích. Trình điều khiển cho màn hình của bạn có thể đã lỗi thời hoặc bị tắt khỏi Trình quản lý vũ trang, khiến một số công dụng hiển thị cố định không khả dụng. Một số khóa đăng ký có thúc đẩy hoặc chính sách GPE có thể được bật.
hiện thời chúng ta đã biết về các nguyên do tiềm tàng, hãy cùng xem một số bước khắc phục sự cố hiệu quả sẽ giúp bạn khắc phục sự cố ngay thức thì.

Gỡ cài đặt TeamViewer

Nếu bạn đã cài đặt TeamViewer trên hệ điều hành của mình, rất có thể nó đang gây ra sự cố. Nếu trường hợp này có thể vận dụng được, việc gỡ cài đặt áp dụng có thể giúp bạn.

Bật Trình điều khiển của Màn hình

Nếu trình điều khiển màn hình bị tắt trên máy Windows 11 của bạn, bạn có thể chạm chán phải sự cố khi dùng các công dụng liên quan của hệ điều hành. cách khắc phục sự cố này rất dễ chơi, bởi tất cả những gì bạn cần làm là kích hoạt lại trình điều khiển chuẩn y Trình quản lý vũ trang

Repair đổi Windows Registry

Windows Registry là một luôn thể ích cấp quản trị lưu trữ thông báo cấp thấp về các ứng dụng và quy trình của hệ điều hành của bạn. Có một thiết đặt đăng ký, nếu được bật, có thể ngăn bạn điều chỉnh độ sáng của Windows