PDA

View Full Version : Vong tay kyanite LiAn Gemstone


liangemstone05
22-12-2021, 11:02 PM
Vong tay kyanite LiAn Gemstone (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-kyanite-tu-nhien)
Giới thiệu về đá Kyanite (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-kyanite-tu-nhien)
Kyanite bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp “Kuanos” hoặc “Kyanos”, có nghĩa là màu xanh dương đậm. Nghe đến ý nghĩa cái tên thôi thì người ta cũng biết màu đặc trưng của đá Kyanite là màu gi rồi nhưng bên cạnh đó Kyanite còn có những màu khác như: trắng, xám, xanh lá cây, cam và vàng. Trong tất cả các màu, Kyanite có màu xanh lam giống như Sapphire có giá trị cao nhất nên thường được gọi là sapphire nước.
Đá kyanite còn có tên gọi khác là Disten là khoáng vật silicat có màu xanh đẹp mắt và có công thức hóa học là Al2SiO5.


Công dụng của vòng tay đá Kyanite trong cuộc sống
Đá Kyanite đã trải qua quá trình biến đổi khắc nhiệt trong lòng đất hàng triệu năm để bây giờ đá có được chất ngọc đẹp như hiện tại cho chúng ta sử dụng làm trang sức, trang sức phong thủy, vật phẩm trưng bày. Sử dụng vòng tay đá Kyanite (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-kyanite-tu-nhien) không chỉ tôn lên vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà còn giúp chủ nhân có sức khỏe tốt, may mắn và có được sự bình an trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, đeo vòng chuỗi đá Kyanite (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-kyanite-tu-nhien) còn tác động đến luân xa vùng cổ giúp giảm đau lưng và vai gáy, xua tan đi sự mệt mỏi, buồn phiền trong lòng.

Đá Kyanite xanh dương hợp với người mệnh Thủy và mệnh Mộc.