PDA

View Full Version : Tin nhắn Valentine lãng mạn - SMS tình yêu 14-2


viet.nk
28-01-2013, 04:57 PM
Dưới đây là các tin nhắn SMS valentine 14-2 lãng mạn để namprizx gửi cho người ấy, nếu namprizx có các tin nhắn hay chia sẻ cho mọi người với nhé ;)


Những lời chúc dành tặng bạn trai


- Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

- Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

- "Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh."

- "Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý."

- Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

- "Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi"

- Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine-Day.

- "Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Em sẽ nhớ đến anh…sẽ cố nhớ đến anh…Vì em…(Chính em mà thôi)…”

Những lời chúc dành tặng cho bạn gái


- "Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

- Anh sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...

- Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: "Anh yêu em nhiều lắm".

- "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."

- "Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day."

fmc.cm
28-01-2013, 04:57 PM
Đi với tôi khi trái tim em cần bạn đồng hành, hãy nắm lấy tay tôi khi em cảm thấy cô đơn, hãy đến với tôi khi em cần bờ vai để dựa, bởi vì tôi luôn luôn là người em có thể tin tưởng.

A candle may melt and its fire may die, but the love you have given me will always stay as a flame in my heart.
Một ngọn nến có thể tan chảy và ánh sáng của nó sẽ lụi tàn nhưng tình yêu em trao cho anh sẽ luôn cháy sáng trong tim anh

You are like the sunshine so warm, you are like sugar, so sweet... you are like you... and that's the reason why I love you!
Em ấm áp như ánh nắng, ngọt ngào như đường, em chính là em .. đó là lý do anh yêu em!

If I die and go to heaven, I'll put your name on a golden star. So that all the angels can see, how much you mean to me.
Nếu tôi chết và lên thiên đường, tôi sẽ đặt tên em lên trên 1 vì sao để các thiên thần có thể nhìn thấy, để thấy rằng em có ý nghĩa với tôi như thế nào.


.I looked at a flower and thought it was the most beautiful thing I've ever seen till I met you.
Anh nhìn một bông hoa và nghĩ rằng đó là thứ đẹp nhất anh từng thấy cho tới khi anh gặp em.

2 hearts, 1 souls, 1 beat, You and Me!
2 trái tim, 1 tâm hồn, 1 nhịp đập, Anh và Em

I was never tired of this life and its not gonna matter if I fall down twice because I know each time I fall, you won't let me hit the ground.
Anh chẳng bao giờ chán ghét cuộc sống này và chẳng có vấn đề gì nếu anh thất bại vì anh biết rằng mỗi lần như thế đều có em nâng đỡ anh.

You are my heart, my soul, my treasure, my today, my tomorrow, my forever, my everything!
Em là linh hồn, là trái tim là kho báu, là quá khứ, tương lai, là mọi thứ vĩnh cửu của lòng anh!

If I had one wish I would give you a long and tender kiss and if I had two wishes then I would choose to do it over again.
Nếu anh có 1 điều ước anh sẽ ước hôn em dịu dàng và bất tận, nếu anh có 2 điều ước thì anh sẽ chọn được làm lại điều trên.

I wanted to send some thing special to make you smile but the post man said I must get out of the post box.
Anh muốn gửi em một thứ đặc biệt để làm em cười nhưng người đưa thư nói rằng Anh phải ra khỏi hộp thư ngay

tranquangquoc
28-01-2013, 04:57 PM
1. Anh có thể thấy cả bầu trời sao trong đôi mắt em. Chính đôi mắt ấy đã lấy đi trái tim anh và đã sưởi ấm trái tim lạnh giá cô đơn của anh. cám ơn em thật nhiều.

2. Bệnh tật có thể cướp đi sinh mạng của anh nhưng nó ko thể giết chết tình yêu a dành cho em. Dù có thế nào trái tim anh vẫn mãi mãi trao cho em như lúc đầu. Anh yêu em.

3. Em đến dịu dàng như cơn mưa mùa hạ làm mát lạnh tâm hồn anh bằng một tình yêu bình dị và thủy chung. Cám ơn em – thiên thần của anh.

4. Em đừngbao giờ nghi ngờ anh nhé! Chính sự nghi ngờ ấy sẽ là quả bom nổ chậm giết chết tình yêu chúng mình. Hãy tin anh như anh luôn tin em.

5. Một ngày nào đó anh sẽ chết nhưng tình yêu của anh sẽ ko bao giờ chết. Nó luôn tươi nguyên như tình yêu ban đầu anh mãi dành cho em – cưng àh.

6. Cuộc đời anh chỉ có một. Và anh đã trao tặng lại cho em. Anh yêu em.

7. Em yêu hãy nói với anh rằng e sẽ mãi mãi bên anh. anh cảm thấy cô đơn. Cảm thấy mất an toàn nếu bên anh ko có em. Trong sâu thẳm trái tim anh hình bóng em luôn hiện hữu với nụ cười tựa như thiên thần.

8. Thời gian và ko gian chẳng thể chia cắt được tình yêu anh dành cho em. Càng xa em anh càng nhớ em da diết. càng gần em anh càng yêu em mãnh liệt. Và dù thế nào anh vẫn mãi mãi yêu em.

9. Tình yêu của em là ngày mai của anh. Ngày mai của anh sẽ chết và sẽ ko bao giờ có ngày mai nếu em rời xa anh. Nhưng điều đó sẽ ko đến vì anh biết rằng e là báu vật duy nhất mà thượng đế đã ban tặng cho riêng anh.

10. Em àh, anh đã bị cảm nặng và nó đã chuyển sang giai đoạn cuối rồi. Fương thuốc duy nhất có thể cứu thoát anh khỏi lưỡi hái tử thần đó chính là ánh mắt, là nụ cười, là sự wan tâm và một tình yêu cháy bỏng của em.

11. Cái gì rồi cũng trôi wa. Cái gì rồi cũng fôi fa. Cái gì rồi cũng nhàm chán. Duy chỉ có ái tình là tồn tại. Và tình yêu anh dành cho em cũng thế. Bất tử với thời gian.

12. Chân lý cuối cùng trên cõi đời vẫn chỉ là tình yêu. Yêu là sống và còn sống là còn yêu. Anh yêu em.

13. Anh xin tặng em cả đại dương hoa hồng thắm. Tình yêu ấy sẽ mãi mãi như hoa tươi trao cho em chỉ cuộc đời này. Và xin tặng em cả dòng máu nóng trái tim này.

14. Em àh, trái tim anh rất nhiều ngăn. Ngăn thứ 1 chắc chắn em đã biết dành cho ai. Thể ngăn thứ 2 e muốn biết a dành cho ai ko? Vẫn chỉ cho người em đóan ở trên. Tới ngăn thứ 3 e đừng nóng vội nhé. Vẫn chỉ cho người này thôi. Và cứ thế tới ngăn cuối cùng a vẫn chỉ dành cho người con gái ấy. Mãi mãi trái tim nhiều ngăn của anh chỉ dành tặng cho mình nàng.

15. Anh đang thiếu Vitamin trầm trọng. Anh cần vitamin A để mắt anh luôn sáng. Anh cần Vitamin B để thần kinh anh luôn vững vàng. Em chính là vitamin, loại vitamin giúp anh luôn thấy lẽ fải, lọai vitamin giúp anh luôn vững vàng trước thử thách cuộc sống và có thêm nghị lực, niềm tin để cùng vitamin đi suốt cuộc đời. Mãi yêu Vitamin của anh.

16. Anh có thể ko có gì nhưng ko thể ko có em. Anh có thể mất tất cả nhưng ko thể mất em. Anh yêu em.

17. Ngày hôm wa yêu em.ngày hôm nay yêu em. Ngày mai vẫn yêu em. Và mãi mãi trái tim anh sẽ luôn dành trọn cho em. Một ngày tốt lành sẽ đến với em – tình yêu của anh.

18. Hãy nhẹ nhàng lấy trái tim anh ra để em thấy được tình yêu chân thành của anh và rồi hãy từ từ đặt nó vào vị trí cũ để anh được tiếp tục yêu em – cưng nhé !

19. Càng ngày e càng xinh trong mắt anh. Và em hãy giữ nét xinh ngoan này chỉ cho riêng anh thôi đấy. Anh yêu em nhiều.

20. Gặp em rồi anh mới biết rằng a ko thể ko yêu. Ngay fút giây đầu tiên thấy em anh nghĩ rằng trái tim mình đã vĩnh viễn thuộc về em. Anh yêu em.

minhanh.co
28-01-2013, 04:57 PM
Mùa Valentines lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách. Chúc cho ngày lễ Valentines tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Khi đã yêu nhau thì tự trong suy nghĩ của mỗi người yêu mỗi ngày đều là một ngày valetine, không cần hoa, không cần quà,đôi khi chỉ là một tin nhắn, một cái ôm thật chặt, một nụ hôn nồng nàn… cũng đủ để cảm nhận hương vị của ngày lễ tình nhân. Hãy biến 365 ngày đó thành 365 ngày Valentine Day theo cách của mỗi người. Chúc các bạn có Valetine Day vui vẻ và hạnh phúc !!!

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?

Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng Anh yêu Em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U “…”

“Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em…nên sợ không dám gọi đấy mà….!!! – Nhớ em nhiều !”.

Anh thực sự đang rất giận em, vì hình ảnh của em đã ghi sâu vào tâm trí của anh. Anh nhớ em nhiều

“Em ơi nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, trời đang trở lạnh đấy

Em khoe hon chua? Sao bi dau mot chan ma khong noi voi anh. Nho khi nao bi dau luon chan kia la phai bao cho anh biet lien nha!”Chuc em mau khoe!

Anh tha duoc mot lan ngui duoc mui toc thom cua em. Anh tha duoc mot lan xiet chat ban tay cua em, anh tha duoc mot lan huong vi ngot tu nu hon cua em con hon la song bat tu ma khong duoc dieu ay”

Chao baby!
Anh thi luon chu truong tiet kiem. Neu anh duoc lam mai thi phai ton dau heo thi ton kem qua. Theo anh nghi em lam mai em cho anh di. Vi du sao hai dua minh tu cho minh dau heo thi hay hon.


Dịch Vụ tình yêu,tình ái xin kinh chào Quý Khách
* Để được yêu bấm phím số 1
* Để được hôn bấm phím số 2
* Để được vòng tay ân ái bấm phím số 3
và đặc biệt quý khách có nhu cầu muốn được cả 3 thì hãy liên hệ đến số 0918062191 gặp namprizx

“Trong cong viec giao te voi doi tac, anh da hanh phuc khi nhan duoc nhieu loi dong y. Nhung co le neu nhan duoc loi dong y tu em trong truong hop nay thi anh la ke hanh phuc nhat tren doi. Anh yeu em! Hai ta hay la doi tinh nhan,em nhe!”

“Tang em ba bong hong. Mot bong tuong trung cho tinh cam cua anh, mot bong tuong trung cho hoi tho cua anh, mot bong tuong trung cho suy nghi cua anh. Tang em ba bong nay, anh da tang em cuoc doi anh”

Tự nhiên em nghĩ anh đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng… Vì thế em quyết định nhắn tin để đánh thức anh…”.

Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này hãy nhắn tin trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ xấu không?”

“Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì bíêt đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em”

Anh bận rộn, người ngoài nhìn vào thì nghĩ rằng anh chú tâm vào công việc. Nhưng chỉ đúng một phần thôi vì chín phần thời gian bận rộn của anh là đang nghĩ và nhớ về em mất rồi. Và anh tin rằng em biết rõ điều này vì em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một lúc nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều này làm em thật sự hạnh phúc hơn.”

Em không biết con đường dẫn đến địa ngục nhưng có một con đường cực kỳ ngắn đưa em đến thiên đường … đó là con đường đưa anh đến với em … đến với em anh nhé … nhớ anh nhiều …!!!

Từ sáng đến giờ, Bé_xinh nhảy mũi mười bốn lần phải không? Anh đoán như vậy vì anh nghĩ và nhớ đến em mười ba lần. Lúc này cũng đang nghĩ và nhớ đến em nè.”

Sáng nay em vẫn ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em ?

Biênkịch uiiiiiiiiiiiii. Mỗi ngày em đều nhớ đến anh, em nhớ anh 25 giờ/ngày, 61giây/phut va 367ngay/năm. Biênkịch uiiiiiiiiiii anh có hạnh phúc k?

Em đã nói rằng có ngốc mới thix anh,có ngốc mới thèm nhớ anh và chỉ có ngốc mới yêu anh.Và anh biết ko em chính là người ngốc nghếch nhất trên đời anh àh!^^Em ko biết là anh có thể yêu 1 con bé ngốc như em ko nhỉ?”

troi lai mua nua roi !!!!!!!!!mua lam gi de noi nho ve anh lai keo den ben em.em nho anh nhieu lam………...

“Bé à, sáng nay anh đi ngoài đường hắt hơi một cái, anh nói với mình rằng chắc bé con đang nhớ anh đây, nói xong cảm thấy vui vui

Chúng ta là những thiên thần 1 cánh, chỉ có thể bay lên khi ôm lấy nhau, và…anh có thể cùng em bay lên không

Anh muốn nói với em là anh …ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả …

Tang em mot mon qua nho be ten la “Buoi sang tot lanh” duoc goi bang su chan thanh, buoc bang su quan tam va dinh keo bang loi cau nguyen cua anh de em duoc an binh va hanh phuc ca ngay!

A ước gì 1 ngày có 25 giờ để a có 1 giờ không nghĩ đến em!

khi em nhận đc tin nhắn này em nợ anh 1 cuộc hẹn
khi em đọc hết tin nhắn này em nợ anh 1 cuộc tình
khi em xóa tin nhắn này em nợ anh 1 nụ hôn
khi em trả lời tin nhắn này em nợ anh tất cả … ngất trên cành quất kìa )

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em đậy đi ăn sáng với anh nhe’ !!!

Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Miss u !

Ước gì giờ này anh ở bên em, ôm em thật chặt thay vì nói câu này: “Chúc em ngủ ngon!”

Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 ph, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Miss u !

Với ý nghĩa là: Có ai đó trong tâm trí em. Có ai đó trong trái tim em. Có ai đó trong những giấc mơ của em. Có ai đó trong cuộc đời em. Nhưng anh là ai đó của em khi em chẳng còn ai cả.

Tối qua anh đã nhờ một thiên thần tới canh chừng cho em ngủ nhưng thiên thần đã về rất sớm và nói rằng: “Thiên thần không được phép canh chừng thiên thần khác”. Be my Valentine!

Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

Trong đêm tuyệt vời này, anh cầu nguyện ánh trăng xanh hay che chở cho em, ngon gió thơm hay thổi đi những ưu phiền và những những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé bé yêu!

Ông mặt troi mọc kia rồi, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em có một ngày thật tuyệt! Miss u !

Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người em quan tâm nhất và là người mà đang ở trong tâm trí em, đó là anh. Chúc anh ngủ ngon…

Những vì sao sáng, những vì sao lấp lánh nhưng em là vì sao duy nhất anh nhìn thấy hôm nay. Anh muốn được là “lão” vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay quá, chúc em ngủ ngon!

Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé để nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi kia! Chúc buổi sáng tốt lành!

Mặt trời đã hé đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ, buôm bướm đang bay lượn quanh những cánh hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành em lười của anh !!

Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạc, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật… ngủ ngon và mơ đẹp em nhé !!

Anh nghe ai đó gọi tên em nhưng khi quay lại nhìn, anh chỉ một mình. Anh nhận ra đó là trái tim anh đang nói: Miss u !

Một mình anh với biển.Biển im lặng đến ghê người.Anh thấy nhớ em nhiều lắm.Tên em có trên bờ biển này rồi đấy

Có một chàng ngốc cố gắng kiếm tìm một vầng trăng trên dòng sông.dù đã cố gắng và tìm mọi cách để có thể nắm bắt đc vầng trăng kia nhưng mỗi lần chạm tay xuống mặt nước thì vầng trăng lại biến mất…cha`ng trai cảm thấy rất buồn khi biết rằng vầng trăng kia đã mãi thuộc về do`ng sông mất rồi…buồn va` mong chờ vào một điều diệu ky` đến,cuối cu`g cha`g cũg nhận ra rằng nếu co’ một bi`nh nước thi` cha`ng cũng có đc vầng trăng cho riêng mi`nh…”vầng trăng”kia ơi,hãy mãi tỏa sáng nhe’,b k!..,ai do noi rang do la ty

Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới

Nếu tình yêu là lực hấp dẫn,thì em là Trái đất,còn nếu xinh đẹp là tội ác,thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình…..Anh Yêu Em

Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.*** (còn cô ấy hỏi lấy trái tim là gì thì liệu mà trả lời cho hay hay vào, bí quá bảo để…nấu cháo cũng được )

Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy V-Day. yahoo love SMS dành cho Valentine, Tin nhắn SMS hay gửi tới người yêu nhân ngày Valentine có ai biết không?

Anh ơi! Em ốm rồi và giờ này em nhớ anh thật nhiều. Nhớ đến bờ vai vững chãi của anh, mỗi khi mệt em đều muốn dựa vào đó yahoo blush SMS dành cho Valentine, Tin nhắn SMS hay gửi tới người yêu nhân ngày Valentine có ai biết không?

Thứ 2-nhớ anh. Thứ 3-nhớ anh. Thứ 4-nhớ anh. Thứ 5-nhớ anh. Thứ 6-nhớ anh. Thứ 7-nhớ anh. Nhưng chủ nhật không thèm nhớ nữ đâu vì cả tuần nhớ rùi, nghĩ thêm ngày chủ nhật nữa thì chết mất. Chủ nhật đi Hồ Đất chơi… anh nhé!

Giữ SMS này cho đến khi Anh nhận ra mình không còn mỉm cười mỗi khi đọc nó!

Đi giữa sa mạc manh mông vẫn mang bên mình một điều ước,dù biết là mong manh những anh vẫn tin rằng quả đất tròn sẽ có ngày anh gặp lại em…Chúc người anh yêu về tất cả…Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em…Mãi mãi yêu em…

Nghĩ về điều mình thích.Dù ít hay nhiều…Mọi người…sẽ cảm thấy hạnh phúc.Một ngày mưa…Một ngọn gió mùa hè…hay chiều đông ấp áp…Những kỷ niệm ngọt ngào.Những đam mê cháy bỏng…khi đã thích,tôi sẽ không bỏ cuộc còn khi được yêu …Tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời…Gửi người tôi yêu……………..

Vinaphone xin kính chào quý khách. Để có ánh mắt trìu mến hãy nhấn phím 1, để có 1 vòng tay âu yếm hãy nhấn phím 2, và để có 1 nụ hôn nồng cháy hãy gọi cho em…

tungthanh999
28-01-2013, 04:57 PM
Mẫu 1

.:!iii!:.,.:!iii!:.
*. £øVe .*
” – .,. – “

, ___! !__ ,*”*..*”*,
/_______”+ ._. +”
|_|_[]____|-|-|-|-|-|-

.,+’+._.+’+,+’+._.+’+,
‘, I l0ve he0 ,’
“+._.+”"”"”"+._.+”

Mẫu 2

↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓
***(¨`•.•´¨)***
¨`•.•´¨).¸..(¨`•.•
´*•. ¸.•´ ** `•.¸.•
• LOVE * IU.¸
*(¨`•.•´¨)(¨`•.•´
**`•.(¨`•.•´¨)..•´
*****`•.¸.•´****

Mẫu 3

_—***–_–***—_
*-_ ban_ban ay _-*
*-_ ***** _-*
*-__ -*
I___LOVE___YOU_

*(¨`•.•´¨)(¨`•.•´¨)*
**`•.(¨`•.•´¨)..•´**
***`•.¸.•´**

Mẫu 4

1!

2!

3!
Chuan bi nao!…

San sang chua!..

Bat ngo ney!..

loading. 0%

loading.. 25%

loading… 50%

loading…. 75%

loading. 90%

loading.. 99%

loading…99,5%

loading…. 100%

|||||||||||||||||||||| ||||||||||||||||||||||
I __

I L __

I L0 __

I L0V __

I L0VE __

I L0VE Y __

I L0VE Y0 __

.-**+_+**-.**-.
( I L0VE Y0U.)
‘”*,._;”;_,._;”;_,.*”‘


Mẫu 5

☆ ·.¸(`’·.¸*¤*¸.·’´)¸.·
».·º`·.LOVE.·´º·.«
☆.·’(¸.·’´*¤*`’·.¸)`’·.
、、、、、、
☆·.¸(`’·.¸*¤*¸.·’´)¸.·
».·º`·. YOU.·´º·.«
☆.·’(¸.·’´*¤*`’·.¸)`’·.
、、、、、、
☆·.¸(`’·.¸*¤*¸.·’´)¸.·
».·º`· .FOR.·´º·.«
☆.·’(¸.·’´*¤*`’·.¸)`’·.
、、、、、、
☆·.¸(`’·.¸*¤*¸.·’´)¸.·
».·º`· .EVER.·´º·.«
☆.·’(¸.·’´*¤*`’·.¸)`’·.
、、、、、、


Mẫu 6

( “><’),(” )
( ‘º(‘ )
··( ,,)v)(v(,)
···|¸¸)¸¸)(¸¸(¸¸|
☆ /★ 。 • 。•/。ღ / 。☆ ☆。 ★ I |☺V3 U.☆ Hôn trộm anh à? ☺+☺=♥ Đồ ngốc kia anh yêu em nhiều lắm. Chúc em luôn Vui Vẻ và Hạnh Phúc bên anh mãi

Mẫu 7

。丁ớ… 。…丫仓u… 。…。…吖’…。

…丁ớ。 。…论u…。 …。…长ậu…。

。长计’… …。长ậu… 。…。长á心。

…长ậu。…。 。…长ẹo…。 。…。己âu…。

。丁ớ…。 。…长ẹo…。 。…。乌ữa…。

。乌ữa…。 。…丫仓u… 。… 。己âu …

。论u…。 …。己âu…。 。…。mã心…

Mẫu 8

._
_.
-._
_.+
+-._
_.+”
-+-._
.
_.+”
.-+-._
.”
_.+”
.-+-._ .
” .”
_.+”
.-+-._ -.
“. .”
_.+”
.-+-._ +-.
“. .”
” _.+”
.-+-._ -+-.
“. !.”
“+ _.+”+
.-+-._.-+-.
“. u!.”
“+._.+”+.
.-+-._.-+-.
“. ou!.”
“+._.+”+._
.-+-._.-+-.
“. you!.”
“+._.+”+._.
.-+-._.-+-.
“. e.you!
“+._.+”+._.+
.-+-._.-+-.
“. ve.you!
“+._.+”+._.+”
.-+-._.-+-.
“. ove.you! .”
“+._.+”+._.+”
.-+-._.-+-. -.
“. Love.you! .”
“+._.+”+._.+”
.-+-._.-+-. -+-.
“.I.love.you!.”
“+._.+”+._.+”
.-+-._.-+-._.-+-.
“.I.love.You!.”
“+._.+”+._.+”_!

Mẫu 9

gau con oi cho
anh xin loi nhe
..`’c___c“`.
.. //.`.“0
…._T_/:`__
…/“““’
.’/';—–;’`(
.()/““()“
maimai love nha em

Mẫu 10

__$$$$
_$$$$$$$_cho
$$$$$$$$_anh
$$$$$$$$_nua
_$$$$$$$_con
__$$$$$$_lai
___$$$$$_em
____$$$$_nhak
_____$$$_Love
______$$_love
_______$_you

Mẫu 11

……*.*.*……*.*.*…..
.*.*……*.*..*.*….*.*.
*.*…………*………..*.
…*.*……love…..*.*..
……*..*………..*.*….
……….*.* .* .*.*…….
…………..*.*…………..

……*.*.*……*.*.*…..
.*.*……*.*..*.*….*.*.
*.*…………*………..*.
…*.*……you……*.*..
……*..*………..*.*….
……….*.* .* .*.*…….
…………..*.*…………..


Mẫu 12

(“._.) (._.”)
,/”"”, ,/”*” ,
” “” “,,,,,,,,,,,” “” “

(“._.) (._.”)
,/”"” , ,/”*” ,
” “” “,,,,,,,,,,” “” “

(“._.) (._.”)
,/”"” , ,/”*” ,
” “” “,,,,,,,,” “” “

(“._.) (._.”)
,/”"” , ,/”*” ,
” “” “,,,,,,” “” “

(“._.) (._.”)
,/”"” , ,/”*” ,
” “” “,,,,” “” “

(“._.) (._.”)
,/”"” ,,/”*” ,
” “” ” ” “” “

(“._.)(._.”)
,/”"”‘ /”*” ,
_ _” “”" “”" “_ _

.” (” -(- “) “.
” . /”" * “” . ”
” -._. -

Mẫu 13

.•:|||||:•. .:::::::::::.
( ‘ .__. ‘ ) (#’.__.’#)
(“”)–<♥>–(“”")
ME & YOU

Mẫu 14

Tinh yeu? That dep!
tỚ mÚn nÓi lÀ…
]…tỚ thÍk kẬu.!
,*”"”"*, ,*”"”"*,
(0 ‘ _ ‘ ) ( ‘_ ‘ * )
=(,,)=(,,)=(,,)=(,,)=!!!
]
Uk..!]
Nè.! kẬu ngỒi xÊ
ra,nÓng

Mẫu 15

.:!|!:._.:!|!:.
“:::minh::’”
“-!|!-”
.:!|!:._.:!|!:.
“::: yeu :::”
“-!|!-”
.:!|!:._.:!|!:.
“:::ban?::”
“-!|!-”
.:!|!:._.:!|!:.
“::very.::”
“-!|!-”
.:!|!:._.:!|!:._.:!|!:.
“::much::”
“‘-!|!-”"-!|!-’”

Mẫu 16

☆(”’*.*”’)☆
(”’*.*”’). ,.(”’*.*”’)
‘*., I love you.”
☆ (”’*.*”’)☆
‘* ☆*’
.*”"+._.+”"*._.+”"*.
“. ☆För☆ever☆ .”
“+._.+”"+._.+”

Mẫu 17

╔♫═╗╔╗ ♥
╚╗╔╝║║♫═╦╦╦╔╗
╔╝╚╗♫╚╣║║║║╔╣
╚═♫╝╚═╩═╩♫╩═╝
ஜ۩۞۩ஜ YOU ஜ۩۞۩ஜ

esthao
28-01-2013, 04:57 PM
thank mấy bác nha .

tranquangquoc
28-01-2013, 04:57 PM
Không Ai nhớ anh..
Không Ai thèm yêu anh..
Không Ai muốn hôn anh..

p/s : nick của em là Không Ai...!:rose::rose::rose:

dung07041974
28-01-2013, 04:57 PM
Hii. Ko ai hay quá