PDA

View Full Version : Yeong Hyeon chuẩn bị ra tòa


windy
28-01-2013, 04:51 PM
– Do xâm phạm bản quyền băng video dạy yoga, Yeong Hyeon có khả năng bị kiện ra toà. Công ty truyền thông Blue đã đệ đơn lên Toà án Trung ương tại địa phương vào tháng 2 vừa qua. Họ yêu cầu công ty quản lý của Yeong phải bồi thường 496 triệu Won. http://giaitri.vtc.vn/newsimage/original/vtc_33285_YJ06.jpg
Những người có liên quan của công ty Blue cho biết: “Tháng 3 năm ngoái, Yeong cùng công ty chúng tôi cho ra một cuốn tài liệu dạy Yoga. Đồng thời cô cũng ký một văn bản thoả thuận trong thời gian một năm không cho ra tác phẩm cùng loại. Nhưng khi đầu quân cho một công ty quản lý khác, cô đã coi thường bản thoả thuận này. Tháng 9 vừa qua, Yeong đã cho ra mắt một tài liệu dạy Yoga khác. Hành động này rõ ràng đã vi phạm đến bản thoả thuận ban đầu, làm tổn hại nghiêm trọng đến lợi ích của công ty chúng tôi. Vì vậy chúng tôi quyết định đưa việc này ra toà để làm cho ra nhẽ”.
http://giaitri.vtc.vn/newsimage/original/vtc_33286_YJ12.jpg http://giaitri.vtc.vn/newsimage/original/vtc_33287_YJ11.jpg http://giaitri.vtc.vn/newsimage/original/vtc_33288_YJ09.jpg http://giaitri.vtc.vn/newsimage/original/vtc_33289_YJ10.jpg Người phụ trách này còn cho biết: “Vì Yeong đã cùng công ty quản lý cũ ký bản thoả thuận độc quyền nên chúng tôi sẽ kiện công ty quản lý cô ta trước. Đề nghị công ty đó có yêu cầu và đề đạt cụ thể với Yeong và những thứ do công ty đó đang quản lý”.
Hiện công ty quản lý cũ của Yeong và cô đang bị lôi vào vòng lao lý, nhưng công ty truyền thống SR không quá coi trọng việc này, họ chỉ trả lời đợi điều tra kỹ rồi sẽ có biện pháp thích hợp.