PDA

View Full Version : Ta tặng quà, nàng không thích..


coso_ngocthach
28-01-2013, 04:50 PM
Có một thực tế là các cô gái thích được mua sắm. Họ thích dây chuyền, ví và những thứ nữ tính đắt tiền khác không có giá trị thực tế, nhưng khiến họ cảm thấy quan (http://danong.com/articles/doi-song/tinh-yeu-hon-nhan/24118-ta-tang-qua-nang-khong-thich.html#) trọng. Cô gái thích khung cảnh người đàn ông làm họ bất ngờ bằng một món gì đó họ thích.

47972
Nhưng nếu bạn đang cố gắng để lấy lòng cô ấy thì việc mua quà tặng hãy là điều cuối cùng bạn nên làm. Với những người đàn ông dùng việc mua quà tặng cho cô gái mà họ thích như là cách để chiếm được trái tim người đẹp luôn luôn thất vọng về kết quả. Dưới đây là ba lý do khiến việc mua quà tặng sẽ không hữu hiệu cho bạn.

Thừa nhận bạn không đủ sức

Tất cả mọi người đều mong muốn có một ai đó hơn mình để nỗ lực mới có được. Họ cảm thấy mình may mắn có được người đó.

Khi bạn dùng quà tặng để chinh phục, bạn đang nói lên rằng: "Tôi không đủ sức để có em bằng chính sức của mình, vì vậy tôi cần phải dùng đến những món quà để em quan tâm đến tôi." Mua những thứ cô ấy muốn có thể làm cho cô ấy hạnh phúc, nhưng nó là một chiến lược giết chết tình cảm.

Ai cũng có thể làm được

Cuối cùng bạn đã tìm thấy món hàng đắt giá mà bạn biết cô ấy thích. Bạn tặng nó cho nàng. Tất cả đều hợp lý. Hãy tự hỏi bản thân: Điều gì làm bạn nghĩ không ai khác đã mua nó cho nàng trước bạn? Điều gì làm bạn nghĩ là mua quà cho ấy sẽ tạo sự khác biệt hơn so với những anh chàng khác? Việc mua quà có làm bạn khá hơn những người khác không?

Bất kỳ ai cũng có thể mua quà cho con gái mà không cần phải có kỹ năng, cá tính. Không có gì làm cho bạn đặc biệt hơn người khác ngoại trừ việc bạn có trong tay tiền bạc để tiêu phí.

Bạn có đủ khả năng để chu cấp mãi?

Bạn chinh phục được người ấy vì bạn đã mua những thứ cô ấy cần. Liệu bạn sẽ có thể tiếp tục mua những món đồ tốn kém để duy trì mãi sự thu hút này không?

Có lẽ là không. Trừ khi bạn có phép thần ngoài ra cơ hội để hai bạn ở cùng nhau gần như là con số không. Bạn chinh phục người ấy bằng một chiến thuật mà bạn không thể tiếp tục cung cấp, và tất yếu sự hấp dẫn ban đầu sẽ nhanh chóng ra đi.