PDA

View Full Version : Khi nàng "khăn gói ra đi"


anphafurniture
28-01-2013, 04:50 PM
Mỗi năm đều có tỷ lệ cao các cuộc hôn nhân kết thúc trong ly dị cay đắng. Hầu như, những cuộc hôn nhân kết thúc trong ly hôn đều xuất phát từ sự không hài lòng trong mối quan hệ của một trong hai người phối ngẫu.

47894
Nhưng với đàn ông, có những điều nhất định mà bạn nên tránh nếu không muốn thấy sự ra đi của người đầu ấp tay gối. Dù có rất nhiều điều có thể gây ra sự không hài lòng cho cô ấy, nhưng trong đó có ba lý do phổ biến nhất:

Sự không chung thủy

Không chung thủy là một trong những lý do lớn nhất kết thúc cuộc hôn nhân. Hầu hết đàn ông đã biết điều này, nhưng ít ai biết rằng phụ nữ sẽ bỏ rơi người đàn ông vì sự không chung thủy trong tình cảm lẫn xác thịt.

Sự tư vấn tốt nhất cho những người đàn ông thuộc tình huống này là hãy giao tiếp thường xuyên với vợ. Hãy trò chuyện với vợ những điều quan trọng của mình và đừng bỏ qua cảm xúc hay cảm nhận của cô ấy. Đây là cách tốt nhất để tránh sự thiếu chung thủy trong tình cảm dẫn đến sự chung đụng về thể xác và đó là nguyên nhân khiến vợ bạn sẽ ra đi.

Khiến cô ấy cảm thấy bị lãng quên và không được quý chuộng

Một số đàn ông đặt sự nghiệp hoặc sở thích của họ lên trên cả hôn nhân. Do vậy, một số người có suy nghĩ họ không còn việc gì phải làm nữa khi đã về đến nhà sau một ngày dài là rất phổ biến.

Lời khuyên để có cuộc hôn nhân tốt nhất cho những người đàn ông trong tình huống này là hãy cố gắng hết khả năng của bạn để duy trì một mối quan hệ lành mạnh với vợ. Hãy đi chơi cuối tuần hoặc dành bất cứ lúc nào bạn rảnh cho vợ để bạn có thể biết cô ấy cảm thấy như thế nào và cũng để bày tỏ sự cảm kích của mình.

Tránh thiếu tôn trọng vợ

Đây là một nguyên nhân rất lớn bởi người đàn ông có thể biểu hiện sự thiếu tôn trọng vợ bằng nhiều cách. Trong đó, những cách phổ biến hơn cả là việc bạn đã đưa ra những yêu cầu không hợp lý, thể hiện thái độ tức giận quá mức hoặc thô lỗ với vợ.

Lời tư vấn hôn nhân tốt nhất cho người đàn ông trong tình huống này là thể hiện sự tôn trọng vợ của bạn như một đối tác bình đẳng. Bạn nên thể hiện sự tôn trọng vợ một cách đặc biệt nhất là ở nơi công cộng, vì điều này sẽ cho cô ấy biết cô ấy có tầm quan trọng với chồng.