PDA

View Full Version : viết cho anh !


bachhy
28-01-2013, 04:48 PM
Người đến tìm ta để nói lại những lời đã cũ…
Rượu đã nhạt còn rót vào chén vỡ… làm sao mà ta say…?” Nhưng như một cái ly vỡ lại đầy không thể chứa thêm nước! Ngày hôm qua của cả hai đã vỡ toang, hình ảnh đầy loang lổ, qua những va chạm của cuộc sống. Những lần không hiểu nhau và những lần đã để mình xa nhau cả tâm hồn lẫn thể xác. Và những lần dối nhau
Là người đấy ư? Người đã đeo mặt nạ trong suốt bao năm qua?
Chiếc mặt nạ hoàn hảo. Chiếc mặt nạ vừa vặn đến mức như được làm ra là để dành cho người .
Ngày hôm qua là những thú nhận rất trò hề và trẻ con
Quay về chỉ là để nhận sự tha thứ thôi sao? Quay về để tìm lại khi đã bị sự chối bỏ của phù du để tôi phải nhìn thấy một con người tệ hại, bệ rạc trong sự cầu khẩn của kẻ vờ hối lỗi. Tôi thật sự không biết người cần gì nữa ở một trái tim đã chết vào ngày người đã bước chân ra đi?
Tôi không biết người đã được gì trong ván bài của số mệnh? Nhưng tôi biết tôi đã thoát được những gì tôi đã lầm mang, Tôi không biết sự quay về tìm kiếm lúc này mang lại cho người được điều gì ? Khi vừa thấy người đang van vỉ, năn nỉ khóc lóc ra cả cái gọi là nước mắt, nước mắt đen ngòm đục đục rồi quay ngoắt lại đứng bật dậy chửi xa xả vào mặt tôi khi không đạt được mục đích ?
Niềm tin ư? Tình yêu ư? Sau những ngổn ngang để lại cho tôi chất đống thành kho kí ức ,người quay về để làm gì? Tôi không biết. Và thật sự cũng chẳng muốn biết để làm gì?!